ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ฟูสุดปลื้มโขกปิดท้ายช่วยทีมทุบคลับบรูช

ฟูสุดปลื้มโขกปิดท้ายช่วยทีมทุบคลับบรูช

Posted 19/08/2015 by siamsport

 

มารูยาน เฟลไลนี่ ห้องเครื่องเบลเบียม ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แฮปปี้ โขกลูกสำคัญช่วยทีมชนะ คลับ บรูช 3-1 เกมเพลย์ออฟ แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดแรก ที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ยอมรับเกมยังไม่จบ และเลกสองจะไม่หมู แต่มั่นใจคุณภาพทีมแกร่งพอคว้าตั๋วเข้ารอบแบ่งกลุ่ม

มารูยาน เฟลไลนี่ กองกลางทีมชาติเบลเบียม ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นปลื้มหลังเปลี่ยนตัวลงมาโขกประตูสำคัญให้ทีมในช่วงทดเจ็บ เอาชนะ คลับ บรูช ทีมดังบ้านเกิด ไปได้สวยงาม 3-1 ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบเพลย์ออฟ นัดแรก ที่สนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด วันอังคารที่ 18 สิงหาคม ที่ผ่านมา พร้อมเตือน แม้สกอร์จะสวย แต่ยังไม่เข้ารอบ และต้องเล่นให้รัดกุมในเกมนัดสองที่เบลเยียม

 เมมฟิส เดอปาย เหมา 2 ลูกให้ทีมพลิกนำ 2-1 หลังจากที่ ไมเคิ่ล คาร์ริค ทำเข้าประตูตัวเองตั้งแต่นาทีที่ 8 อย่างไรก็ตาม หากสกอร์ชนะแค่ลูกเดียว แถมเสียประตูด้วย ก็ยังมีโอกาสตกรอบได้มาก หากเกมเลกสองออกมาเป็นเจ้าบ้านชนะ 1-0 ก็จบทันที แต่แล้วช่วงทดเวลาบาดเจ็บ เฟลไลนี่ ที่ลงมาเล่นก่อนจบเกม 5 นาที ก็โขกลูกเปิดของ เมมฟิส เดอปาย ตุงตาข่าย ให้ทีมชนะ 3-1 ในที่สุด

"ผมว่ามันสำคัญมากที่ยิงประตูที่สามได้ เราทำได้ นี่จึงเป็นชัยชนะที่วิเศษของเรา เราต้องรัดกุมในเกมที่บรูช และมันจะไม่ง่ายแน่ แต่เรามีคุณภาพพอที่จะชนะ สิ่งสำคัญที่สุดวันนี้คือการชนะ เรามีดีพอที่จะชนะอีก แต่เราต้องพร้อมที่สุด"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »