ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » กำลังคึก!ลัลลาน่าโวหงส์บุกอัดปืนซิว3แต้มชัวร์

กำลังคึก!ลัลลาน่าโวหงส์บุกอัดปืนซิว3แต้มชัวร์

Posted 20/08/2015 by siamsport

อดัม ลัลลาน่า กองกลาง ลิเวอร์พูล กระตุ้นแข้งร่วมทีมระเบิดฟอร์มเก่งเกมบุกรัง อาร์เซน่อล วันจันทร์นี้ เชื่อจากการมีเวลาเตรียมพร้อมเต็มหนึ่งสัปดาห์ และแผนการอันแยบยลของผู้จัดการทีม จะบุกอัด "ปืนใหญ่" ได้ชัวร์

อดัม ลัลลาน่า มิดฟิลด์ ลิเวอร์พูล สโมสรดังในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาเตือน อาร์เซน่อล ว่า "หงส์แดง" จะบุกไปเยือนถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม พร้อมกับแผนการที่วางเอาไว้อย่างรัดกุมเพื่อเก็บ 3 คะแนนเต็ม ในเกมลีกวันจันทร์ที่ 24 ส.ค.นี้

กองกลางทีมชาติอังกฤษ ที่ย้ายมาจาก เซาธ์แฮมป์ตัน เมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว กล่าวว่า "เราจะบุกไปเยือน อาร์เซน่อล ด้วยแผนการที่รัดกุมเพื่อเก็บชัยชนะต่อเนื่อง เรามีเวลาหนึ่งสัปดาห์เต็มเพื่อเตรียมพร้อมสำหรับเกมกับ อาร์เซน่อล หวังเป็นอย่างยิ่งว่าเราจะบุกไปที่นั่นและโชว์ฟอร์มที่ดีได้ ผู้จัดการทีมจะวางแผนเพื่อเก็บชัยชนะที่นั่น เราไม่เสียประตูในเกม 2 นัดแรกและเราต้องการเก็บชัยชนะนัดที่ 3 ในเกมวันจันทร์นี้ เราจะบุกไปที่นั่นเพื่อเก็บชัยชนะ"

ขณะเดียวกัน ลัลลาน่า ยังกล่าวชื่นชมลูกยิงของ คริสติย็อง เบนเตเก้ หัวหอกตัวใหม่ ซึ่งเป็นประตูชัยในเกมที่เปิดถิ่น แอนฟิลด์ ชนะ บอร์นมัธ 1-0 เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

"มันเป็นการเข้าฮอตที่สุดเจ๋งจากการผ่านบอลที่ยอดเยี่ยมของ เฮนโด้ (จอร์แดน เฮนเดอร์สัน) และ เบนเตเก้ คือเพชฌฆาตในกรอบเขตโทษ การจบสกอร์ลูกนั้นเป็นเทคนิคที่ยอดเยี่ยม ด้วยการสัมผัสบอลแบบนั้น เขาเป็นหัวหอกร่างใหญ่ เขาโดดเด่นในลูกกลางอากาศและเล่นบอลด้วยเท้าได้ดี นอกจากนี้เขายังประสานงานกับเพื่อนร่วมทีมได้ดีอีกด้วย" แข้งวัย 27 ปี ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปืนอาจได้คาวานี่หากกล้าทุ่ม35ล้านปอนด์
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล ต้องกล้าทุ่มเงินถึง 35 ล้านปอนด์ หากอยากดึง เอดินสัน คาวานี่ ดาวยิงอุรุกวัย ของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง มาร่วมทัพในช่วงโค้งสุดท้ายของตลาดซื้อ-ขาย หลังพวกเขาส่อแววพลาดเป้าหมายเดิมอย่าง คาริม เบนเซม่า หัวหอก เรอัล มาดริด ค่อนข้างแน่นอน
  • หงส์เปิดศึกหมาป่าแย่งดาวรุ่งเบติส
    ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวพร้อมเปิดศึกกับ โรม่า เพื่อแย่งคว้า ดานี่ เกบายอส กองกลางดาวรุ่ง เรอัล เบติส ร่วมทีม หลังแข้งวัย 19 ปีเหลือสัญญากับต้นสังกัดอีกเพียงปีเดียวเท่านั้น และไม่มีทีท่าว่าจะต่อออกไป
  • ลือ!หงส์จ่อซิว2แข้งชุดขาวเสริมทัพ
    ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวจ่อซิว อาเซียร์ อิยาร์ราเมนดี้ และ เดนิส เชรีเชฟ 2 มิดฟิลด์ เรอัล มาดริด ร่วมทีมในซัมเมอร์นี้ หลัง "ราชันชุดขาว" เพิ่งซิว มาเตโอ โควาเซิช เข้ามาเสริมทัพ จนทั้งคู่ไม่อยู่ในแผนของ ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือแห่งถิ่นซานติอาโก เบร์นาเบว
  • เกร็งหนัก! หงส์ลุ้นผลสแกนเฮนโด้ก่อนฉะปืน
    หงส์แดงรอลุ้นผลสแกนเท้าของกัปตันทีมคนเก่งในวันนี้ ก่อนมีคิวยกพลเยือน"เดอะ กันเนอร์ส"ในโปรแกรมนัดต่อไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »