ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อาร์เตต้าชูปืนชุดนี้ดีสุดในรอบหลายปี

อาร์เตต้าชูปืนชุดนี้ดีสุดในรอบหลายปี

Posted 20/08/2015 by siamsport

มิเกล อาร์เตต้า มิดฟิลด์จอมเก๋าของ อาร์เซน่อล โวสนั่นขุมกำลังชุดนี้ของทีมถือเป็นชุดที่เยี่ยมที่สุดในรอบหลายปี พร้อมระบุทุกคนในทีมต่างสามัคคีกันสุดๆ ด้วย

มิเกล อาร์เตต้า กองกลางประสบการณ์สูงของ อาร์เซน่อล ยอดสโมสรแห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงความเชื่อมั่นว่า ขุมกำลังนักเตะชุดปัจจุบันของ "ไอ้ปืนใหญ่" ถือเป็นชุดที่ดีที่สุดของทีมในช่วงหลายปีที่ผ่านมา

แข้งวัย 33 ปี ซึ่งอยู่กับ อาร์เซน่อล มาตั้บแต่ปี 2011 ให้สัมภาษณ์กับ ลอนดอน อีฟนิ่ง สแตนดาร์ด สื่อท้องถิ่นของเมืองผู้ดีว่า "นี่เป็นกลุ่มนักเตะที่ดีที่สุดที่เรามีในรอบหลายปีเมื่อพูดถึงเรื่องจำนวนและคุณภาพ ความสามัคคีของเรามันดีมาก เรามีความมั่นใจในกลุ่มนักเตะชุดนี้ ถ้าเรารักษามันเอาไว้ได้ และเริ่มเพิ่มบางอย่างในอีกไม่กี่ปีต่อจากนี้แล้วล่ะก็ เราก็จะมีทีมและสโมสรที่แข็งแกร่งมากๆ"

"ความร่วมมือของเรากับคนทั่วสโมสรและแฟนบอลอาจจะเป็นความร่วมมือกันที่ใกล้ชิดที่สุดเท่าที่เคยมีมา เพราะเรามีช่วงเวลาที่ยากลำบากหลายครั้ง แต่ความสัมพันธ์ระหว่างทุกคนก็ไม่ได้พังทลายลงเลย เมื่อคุณผ่านพ้นช่วงเวลาที่ยากลำบากมาด้วยกันแล้วนั้น มันก็จะช่วยให้คุณไปถึงจุดที่ต้องการได้ เพื่อที่จะได้เดินไปข้างหน้า เราไม่ได้พังทลายในช่วงที่เจอความยากลำบาก และนั่นเป็นเรื่องที่สำคัญมากๆ" ดาวเตะชาวสแปนิช ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กำลังคึก!ลัลลาน่าโวหงส์บุกอัดปืนซิว3แต้มชัวร์
    อดัม ลัลลาน่า กองกลาง ลิเวอร์พูล กระตุ้นแข้งร่วมทีมระเบิดฟอร์มเก่งเกมบุกรัง อาร์เซน่อล วันจันทร์นี้ เชื่อจากการมีเวลาเตรียมพร้อมเต็มหนึ่งสัปดาห์ และแผนการอันแยบยลของผู้จัดการทีม จะบุกอัด "ปืนใหญ่" ได้ชัวร์
  • ปืนอาจได้คาวานี่หากกล้าทุ่ม35ล้านปอนด์
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล ต้องกล้าทุ่มเงินถึง 35 ล้านปอนด์ หากอยากดึง เอดินสัน คาวานี่ ดาวยิงอุรุกวัย ของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง มาร่วมทัพในช่วงโค้งสุดท้ายของตลาดซื้อ-ขาย หลังพวกเขาส่อแววพลาดเป้าหมายเดิมอย่าง คาริม เบนเซม่า หัวหอก เรอัล มาดริด ค่อนข้างแน่นอน
  • ไม่ทิ้งกัน! อเล็กซิสยื่นมือช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วมชิลี
    แนวรุกไอ้ปืนใหญ่ไม่รอช้ารีบยื่นมือช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมในบ้านเกิดที่กำลังลำบากหนัก
  • ปืนเตรียมปล่อยแคมป์เบลล์ให้ปาแลร์โม่
    อาร์เซน่อล เตรียมปล่อยตัว โจเอล แคมป์เบลล์ ออกจากทีมในเร็วๆ นี้ หลังนักเตะไม่มีโอกาสในทีมชุดใหญ่ โดยมี ปาแลร์โม่ เต็งคว้าร่วมก๊วน คาดค่าตัวราวๆ 7.1 ล้านปอนด์ ขณะที่ บียาร์เรอัล ก็จ้องอยู่เหมือนกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »