ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สเตอร์ริดจ์ยันใกล้กลับลิเวอร์พูลแล้ว

สเตอร์ริดจ์ยันใกล้กลับลิเวอร์พูลแล้ว

Posted 20/08/2015 by siamsport

แดเนียล สเตอร์ริดจ์ กองหน้า ลิเวอร์พูล ยันใกล้กลับเมอร์ซี่ย์ไซด์แล้ว หลังไปพักฟื้นที่สหรัฐฯ ช่วงซัมเมอร์ บอกตอนนี้รู้สึกดี ขณะที่คาดว่าสตาร์ทีมชาติอังกฤษ อาจกลับมาเล่นได้อีกครั้งในอีก 1 เดือน

แดเนียล สเตอร์ริดจ์ หัวหอกตัวเก่ง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมายืนยันเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 20 สิงหาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาใกล้ที่จะกลับมายังเมอร์ซี่ย์ไซด์แล้ว หลังจากที่เดินทางไปฟื้นฟูสภาพร่างกายที่สหรัฐฯ ในช่วงซัมเมอร์นี้

สเตอร์ริดจ์ ซึ่งมีปัญหาบาดเจ็บรบกวนตลอดฤดูกาลที่แล้ว ใช้เวลาในช่วงปรี-ซีซั่นไปกับการฟื้นฟูร่างกายที่บอสตันเพื่อเรียกความฟิตกลับมาสำหรับฤดูกาลใหม่ โดยปัจจุบันสตาร์ทีมชาติอังกฤษ ต้องพักด้วยปัญหาที่สะโพก และคาดว่าจะยังไม่สามารถกลับมาเล่นได้อีก 1 เดือน แต่ล่าสุดได้เผยผ่านอินสตาแกรมว่าเขาใกล้เดินทางกลับ ลิเวอร์พูล แล้ว

"รู้สึกดีในตอนนี้ ใกล้กลับบ้านแล้ว" สเตอร์ริดจ์ โพสต์ผ่านเครือข่ายสังคมออนไลน์

ขณะที่ ลิเวอร์พูล สามารถออกสตาร์ตฤดูกาลนี้ได้อย่างน่าพอใจถึงแม้ปราศจาก สเตอร์ริดจ์ โดยคว้าชัย 1-0 เหนือ สโต๊ค ซิตี้ และ บอร์นมัธ ใน 2 นัดแรก และจะบุกไปเยือน อาร์เซน่อล ในวันจันทร์ที่ 24 สิงหาคมนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กำลังคึก!ลัลลาน่าโวหงส์บุกอัดปืนซิว3แต้มชัวร์
    อดัม ลัลลาน่า กองกลาง ลิเวอร์พูล กระตุ้นแข้งร่วมทีมระเบิดฟอร์มเก่งเกมบุกรัง อาร์เซน่อล วันจันทร์นี้ เชื่อจากการมีเวลาเตรียมพร้อมเต็มหนึ่งสัปดาห์ และแผนการอันแยบยลของผู้จัดการทีม จะบุกอัด "ปืนใหญ่" ได้ชัวร์
  • หงส์เปิดศึกหมาป่าแย่งดาวรุ่งเบติส
    ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวพร้อมเปิดศึกกับ โรม่า เพื่อแย่งคว้า ดานี่ เกบายอส กองกลางดาวรุ่ง เรอัล เบติส ร่วมทีม หลังแข้งวัย 19 ปีเหลือสัญญากับต้นสังกัดอีกเพียงปีเดียวเท่านั้น และไม่มีทีท่าว่าจะต่อออกไป
  • ลือ!หงส์จ่อซิว2แข้งชุดขาวเสริมทัพ
    ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวจ่อซิว อาเซียร์ อิยาร์ราเมนดี้ และ เดนิส เชรีเชฟ 2 มิดฟิลด์ เรอัล มาดริด ร่วมทีมในซัมเมอร์นี้ หลัง "ราชันชุดขาว" เพิ่งซิว มาเตโอ โควาเซิช เข้ามาเสริมทัพ จนทั้งคู่ไม่อยู่ในแผนของ ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือแห่งถิ่นซานติอาโก เบร์นาเบว
  • เกร็งหนัก! หงส์ลุ้นผลสแกนเฮนโด้ก่อนฉะปืน
    หงส์แดงรอลุ้นผลสแกนเท้าของกัปตันทีมคนเก่งในวันนี้ ก่อนมีคิวยกพลเยือน"เดอะ กันเนอร์ส"ในโปรแกรมนัดต่อไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »