ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไม่น่าพลาด! โอตาเมนดี้ถึง รพ. ในแมนเชสเตอร์แล้ว

ไม่น่าพลาด! โอตาเมนดี้ถึง รพ. ในแมนเชสเตอร์แล้ว

Posted 20/08/2015 by siamsport

แนวรับอาร์เจนไตน์ใกล้เซ็นสัญญาร่วมทีมแมนฯซิตี้เต็มแก่ หลังเดินทางมาถึงโรงพยาบาลในเมืองแมนเชสเตอร์แล้ว ซึ่งเป็น รพ.เดียวกับที่ตรวจร่างกายให้ สเตอร์ลิง และ เดลฟ์

Goal ได้รับรายงานมาว่า นิโคลัส โอตาเมนดี้ กองหลังคนเก่งของ บาเลนเซีย เดินทางมาถึงที่โรงพยาบาลวิล์มสโลว์ ในเมืองแมนเชสเตอร์เรียบร้อยแล้ว เพื่อทำการตวจร่างกายก่อนเซ็นสัญญากับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้

ก่อนหน้านี้ สื่อทุกสำนักของอังกฤษต่างยืนยันไปในทิศทางเดียวกัน ว่าแนวรับทีมชาติอาร์เจนตินาบรรลุข้อตกลงส่วนตัวกับเรือใบสีฟ้าได้เป็นที่เรียบร้อย ภายหลังจากที่ แมนฯซิตี้ ทำข้อตกลงกับ บาเลนเซีย ที่จะจ่ายค่าตัวแข้งรายนี้ในราคา 45 ล้านยูโร หรือ 31.7 ล้านปอนด์ ( ประมาณ 1,770 ล้านบาท)

ล่าสุด ปราการหลังวัย 27 กะรัต ควง ฮอร์เก้ เมนเดส เอเยนต์ส่วนตัวเดินทางมาถึงที่โรงพยาบาลวิล์มสโลว์ ในเมืองแมนเชสเตอร์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งเป็นโรงพยาบาลเดียวกับที่ ฟาเบียน เดลฟ์ และ ราฮีม สเตอร์ลิง ใช้ตรวจร่างกายก่อนเซ็นสัญญากับซิตี้นั่นเอง

อย่างไรก็ตาม การประกาศเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการจากทั้งสองสโมสรอาจจะล่าช้าออกไปอีกเล็กน้อย เนื่องจาก บาเลนเซีย ต้นสังกัดปัจจุบันของนักเตะ มีคิวเปิดบ้านรับการมาเยือนของ โมนาโก ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบเพลย์ออฟ นัดแรก คืนนี้ เวลา 01.45 น. ตามเวลาประเทศไทย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »