ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ร็อบเบนเชียร์เดอปายพาผีทวงแชมป์ปีนี้

ร็อบเบนเชียร์เดอปายพาผีทวงแชมป์ปีนี้

Posted 20/08/2015 by siamsport

อาร์เยน ร็อบเบน ปีกจอมเลื้อยของบาเยิร์น มิวนิค ออกตัวหนุน เมมฟิส เดอปาย ดาวเตะรุ่นน้องร่วมชาติ ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ว่ามีทุกอย่างที่จะพา "ปีศาจแดง" กลับมาทวงความยิ่งใหญ่คืนมา ซึ่งรวมถึงการคว้าแชมป์ลีกตั้งแต่ปีนี้เลย โดยเฉพาะเมื่อมี หลุยส์ ฟาน กัล เป็นโค้ช

อาร์เยน ร็อบเบน ปีกเวิลด์คลาสทีมชาติฮอลแลนด์ ของ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ทีมยักษ์ใหญ่แห่งบุนเดสลีกา เยอรมัน เชียร์ เมมฟิส เดอปาย ปีกรุ่นน้องร่วมชาติ ของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีทุกอย่างที่จะนำพาทีม "เร้ด เดวิลส์" ไปคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ซีซั่นนี้

เดอปาย เพิ่งเบิกสกอร์ให้ทีมใหม่ได้ในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบเพลย์-ออฟ นัดแรก ที่เอาชนะ คลับ บรูช จาก เบลเยียม ไปได้ 3-1 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา โดยเหมาคนเดียว 2 ลูก และ ร็อบเบน มั่นใจว่า ดาวรุ่งวัย 21 ปี จะประสบความสำเร็จแน่นอน   

"เขาสามารถพัฒนาเป็นหนึ่งในนักเตะระดับโลกกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตอนนี้เขาก็อยู่ในระดับสูงแล้ว แต่การเล่นให้หนึ่งในทีมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลกจะทำให้เขาเก่งขึ้น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องการทวงแชมป์กลับมา และเขาจะเป็นส่วนสำคัญ"

"เมมฟิส จะเติบโตเป็นนักเตะที่ครบเครื่องภายใต้การชี้แนะของ ฟาน กัล มันจะไม่ง่าย ไม่มีทางง่ายเมื่อคุณมีนักเตะใหม่มากมายต้องปรับตัวเข้าหากัน แต่ผมคิดว่า หลุยส์ สามารถพา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คว้าแชมป์ได้ตั้งแต่ปีนี้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฟนมีเซ็ง!ESPNอ้างผีปิดคลังงดช็อปแล้ว
    อีเอสพีเอ็นสื่อยักษ์ใหญ่อ้างถึงแหล่งข่าววงในของถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ดว่า แมนฯ ยูไนเต็ดตัดสินใจงดจ่ายตลาดในซัมเมอร์นี้แล้ว หลังล้มแผนดึงเปโดรมาจากบาร์เซโลน่า
  • เด็กผีอารมณ์ไหนดี?เสือเหลืองจ้องซิวยานาไซ
    ม่รู้ว่า "เด็กผี" จะอยู่ในอารมณ์ดีใจหรือเศร้าใจเมื่อ "เสือเหลือง" ดอร์ทมุนด์ จ้องที่จะกระชากตัว อั๊ดนาน ยานาไซ ปีกจอมเลื้อย แมนฯ ยูไนเต็ด มาร่วมก๊วน แม้ หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่ "ปีศาจแดง" เพิ่งประกาศชัดแข้งรายนี้ไม่ได้มีไว้ขายก็ตามโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน ตกเป็นข่าว เมื่อวันพุธที่ 19 สิงหาคม ที่ผ่านมาว่า พร้อมที่จะร่วมวงล่าตัว อั๊ดนาน ยานาไซ ปีกดาวรุ่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มาเสริมทัพ
  • หาคู่หูรูน!วอดเดิ้ลชี้ผีต้องซื้อหัวหอกชั้นยอด
    คริส วอดเดิ้ล อดีตปีกทีมชาติอังกฤษ ระบุ แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องคว้าดาวยิงระดับพระกาฬมาเสริมแกร่ง เพื่อให้เป็นคู่หูของ เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าซูเปอร์สตาร์ประจำทีม ชี้ตอนนี้ในทัพ "ปีศาจแดง" ไม่มีใครที่จะเล่นคู่กับ "รูน" ได้เลย
  • มาคาริมั่นใจรูนคืนฟอร์มเก่งได้แน่
    ลู มาคาริ อดีตมิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด เชื่อ เวย์น รูนี่ย์ กัปตันทีมจะกลับมาถล่มสกอร์ให้แฟน "เร้ด อาร์มี่" ได้แช่มชื่นหัวใจได้แน่นอน ชี้กัปตันทีมชาติอังกฤษแค่ขาดความมั่นใจเท่านั้น ยังไม่ได้เลยจุดสูงสุดอย่างที่หลายคนวิจารณ์แต่อย่างใด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »