ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คุณคือฮีโร่! ฟานกัลรับอยากจูบ เดปาย สักฟอด

คุณคือฮีโร่! ฟานกัลรับอยากจูบ เดปาย สักฟอด

Posted 20/08/2015 by goal.com

กุนซือปีศาจแดง ยอมรับอยากจูบ เม็มฟิส เดปาย สักฟอด หลังโชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมช่วยให้ทีมแซงกลับมาชนะ คลับบรูซ ได้เมื่อคืนที่ผ่านมา

หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับว่าเขาอยากเข้าไปจูบ เม็มฟิส เดปาย สักครั้งหลังระเบิดฟอร์มเก่งช่วยให้ทีมเอาชนะ คลับบรูซ ได้ 3-1 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบเพลย์ออฟ เมื่อคืนที่ผ่านมา

ปีศาจแดง เปิดบ้านเอาชนะแชมป์ลีก เบลเยียม 3-1 ทั้งที่เป็นฝ่ายถูกนำไปก่อนจากการทำเข้าประตูตัวเองของ ไมเคิล คาร์ริค แต่จอมเทคนิคชาวดัตช์ก็มาซัดคนเดียวสองประตูช่วยให้ทีมพลิกแซง และยังเป็นคนเปิดบอลให้ มารูยาน เฟลไลนี บวกประตูที่สามให้ทีมอีกด้วย ซึ่งกุนซือจอมเฮี้ยบยกให้เจ้าของเสื้อหมายเลข 7 คนใหม่คือฮีโร่ของเกมนี้

"ผมอยากจะจูบเขาคืนนี้ เพราะเมื่อคุณยิงสองประตูและทำอีกหนึ่งแอสซิสต์ เป็นธรรมดาในโลกนี้ที่คุณจะเป็นฮีโร่" ฟานกัล ให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าว

"มันเป็นเกมที่ยาก และนี่ก็ไม่ใช่คู่ต่อสู้ธรรมดา ผมได้อ่านหนังสือพิมพ์ของอังกฤษต่างบอกว่านี่จะเป็นเกมง่ายๆและมองข้ามไป ซึ่งมันไม่ใช่แบบนั้นเลย"

"ทีมที่ผ่านเข้ามาถึงรอบนี้อย่าง บรูซ พวกเขาเอาชนะ พานาธิไนกอสถึง 3-0 ในรอบที่แล้ว เกมยังไม่จบ แต่ด้วยประตูที่สามทำให้ตอนนี้เรามีความมั่นใจมากขึ้น"

แมนฯยูไนเต็ด มิคิวบุกไปเยือน คลับ บรูซ ในเกมเลกสอง วันพุธที่ 26 สิงหาคมนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปลดล็อค! รูนหวังประเดิมยิงสาลิกาวีคนี้
    ดาวยิงปีศาจแดง หวังประเดิมประตูแรกของฤดูกาลได้ในเกมกับสาลิกาดงสัปดาห์นี้
  • ร็อบเบนเชียร์เดอปายพาผีทวงแชมป์ปีนี้
    อาร์เยน ร็อบเบน ปีกจอมเลื้อยของบาเยิร์น มิวนิค ออกตัวหนุน เมมฟิส เดอปาย ดาวเตะรุ่นน้องร่วมชาติ ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ว่ามีทุกอย่างที่จะพา "ปีศาจแดง" กลับมาทวงความยิ่งใหญ่คืนมา ซึ่งรวมถึงการคว้าแชมป์ลีกตั้งแต่ปีนี้เลย โดยเฉพาะเมื่อมี หลุยส์ ฟาน กัล เป็นโค้ช
  • เบซิคตัสหวังสอยโอซิลจากปืน
    เอรอล คายนาร์ อดีตผู้บริหารเบซิคตัส อ้างข้อมูลบอกว่า ทีมเก่าที่เขาเคยทำงานด้วย ส่งตัวแทนไปคุยกับเอเยนต์ของ เมซุต โอซิล มิดฟิลด์ตัวรุกทีมชาติเยออรมัน ของ อาร์เซน่อล หวังกล่อมให้ย้ายมาเล่นด้วย ทั้งที่ไม่มีเหลี่ยมประสบความสำเร็จเลยสักนิด
  • บีร็อดพอใจฟอร์ม5แข้งใหม่ที่แอนฟิลด์
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล เผยพอใจฟอร์ม 5 แข้งใหม่ในเกมเอาชนะ บอร์นมัธ ที่แอนฟิลด์ เมื่อวันจันทร์ ชี้ทุกคนเล่นได้ดี พร้อมยืนยันจัดทีมโดยเลือกชุดที่ดีที่สุด เนื่องจากผู้เล่นหลายรายยังไม่ฟิตเต็มที่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »