ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » อลาบาเชื่อริเบรี่ยังเป็นตัวหลักเสือใต้

อลาบาเชื่อริเบรี่ยังเป็นตัวหลักเสือใต้

Posted 21/08/2015 by siamsport

ดาวิด อลาบา ชี้ข่าวความไม่แน่นอนในอนาคตของ ฟร้องค์ ริเบรี่ ในทีม บาเยิร์น มิวนิค สุดไร้สาระ ยันปีกชาวเมืองน้ำหอมยังเป็นนักเตะสำคัญเสมอ พร้อมเผยไม่คิดย้ายหนี "เสือใต้" ไปไหนแน่นอน แม้เคยมีข่าว เรอัล มาดริด ให้ความสนใจก็ตาม

ดาวิด อลาบา แบ็กซ้าย บาเยิร์น มิวนิค มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน ออกโรงตอบโต้คำวิจารณ์ที่ว่า เวลาของ ฟร้องค์ ริเบรี่ ในทัพ "เสือใต้" ใกล้จบลงแล้ว โดยยืนยันว่า ปีกรุ่นพี่ ยังเป็นผู้เล่นคนสำคัญของทีมเสมอ

อดีตนักเตะทีมชาติฝรั่งเศสถูกอาการบาดเจ็บเล่นงานใน 2 ฤดูกาลหลังสุด ทำให้เกิดคำถามว่าจะกลับมาโชว์ฟอร์มการเล่นเหมือนในสมัยที่ติด 1 ใน 3 ผู้ท้าชิงรางวัล "ฟีฟ่า บัลลง ดอร์ 2013" ได้หรือไม่ รวมถึงการมาร่วมทีมของ ดั๊กลาส คอสต้า ยิ่งทำให้อนาคตของ ริเบรี่ ไม่ชัดเจนยิ่งขึ้น

อลาบา เผยผ่าน "บิลด์" สื่อเมืองเบียร์ว่า "ฟร้องค์ เป็นคนที่มีจิตใจที่แข็งแกร่งมาก ผมไม่กังวลเรื่องของเขามากนักหรอก เขาต้องการกลับมาลงสนามโดยเร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้และตอนนี้เขาก็กำลังทำงานอย่างหนักเพื่อกลับมา บาเยิร์นยังต้องการ ริเบรี่ และ ฟร้องค์ สามารถกลับมาเป็นนักเตะคนสำคัญกับทีมได้อีกครั้งแน่นอน"

ก่อนหน้านี้ ดาวเตะวัย 23 ปี เคยมีข่าวเชื่อมโยงกับ เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่จากสเปน ในช่วงต้นปีนี้ แต่แบ็กจอมบุกเผยว่า "ผมไม่ปล่อยให้ข่าวลือการย้ายทีมมารบกวนสมาธิของผมเลย เมื่อฤดูกาลก่อนผมคิดแต่เพียงว่าต้องฟิตและกลับมาลงเล่นเต็มเกมให้ได้อีกครั้งหลังจากที่ผมได้รับบาดเจ็บที่หัวเข่า ผมยังยิงประตูให้ บาเยิร์น ได้หลายประตู และผมไม่คิดถึงเรื่องการย้ายทีมเลย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์หวนล่ามคิตาร์ยานอีกรอบ
    ยังไม่ล้มเลิกความตั้งใจ ลิเวอร์พูล เตรียมโดดร่วมวงแข่งกับ ยูเวนตุส ในการล่าตัว เฮนริค มคิตาร์ยาน กองกลางจอมถล่มประตูของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ คาดเตรียมยื่น 21 ล้านยูโรเป็นข้อเสนอให้ "เสือเหลือง" พิจารณา
  • ขาใหญ่รับดรักซ์เลอร์มีโอกาสชิ่งราชันสีน้ำเงิน
    ผอ.ด้านกีฬา ชาลเก้ 04 รับอาจปล่อย ยูเลี่ยน ดรักซ์เลอร์ ปีกดาวรุ่งเยอรมัน ออกไปในซัมเมอร์นี้ หากได้เม็ดเงินมากพอ ท่ามกลางข่าวลือที่ว่าผู้เล่นกำลังเป็นที่หมายปองของ ยูเวนตุส พร้อมกระตุ้นให้สโมสรที่สนใจรีบลงมือยื่นข้อเสนอเข้ามา เนื่องจากพวกเขาจะไม่รอจนวันสุดท้ายของตลาดซื้อ-ขายแน่นอน
  • เด็กผีอารมณ์ไหนดี?เสือเหลืองจ้องซิวยานาไซ
    ม่รู้ว่า "เด็กผี" จะอยู่ในอารมณ์ดีใจหรือเศร้าใจเมื่อ "เสือเหลือง" ดอร์ทมุนด์ จ้องที่จะกระชากตัว อั๊ดนาน ยานาไซ ปีกจอมเลื้อย แมนฯ ยูไนเต็ด มาร่วมก๊วน แม้ หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่ "ปีศาจแดง" เพิ่งประกาศชัดแข้งรายนี้ไม่ได้มีไว้ขายก็ตามโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน ตกเป็นข่าว เมื่อวันพุธที่ 19 สิงหาคม ที่ผ่านมาว่า พร้อมที่จะร่วมวงล่าตัว อั๊ดนาน ยานาไซ ปีกดาวรุ่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มาเสริมทัพ
  • ผีอกหัก!ซามเมอร์ย้ำมุลเลอร์ไม่ได้มีไว้ขาย
    ฝันไปก่อน! ความหวังในการคว้าตัว โธมัส มุลเลอร์ มาประจำการแนวรุกของ แมนฯ ยูไนเต็ด กลายเป็นศูนย์ หลัง มัทธีอัส ซามเมอร์ ผอ.กีฬา บาเยิร์น ยันชัดสตาร์กองหน้าทีมชาติเยอรมันไม่ได้มีไว้ขาย และจะอยู่ล่าตาข่ายให้ "เสือใต้" ต่อไปอีกนานแสนนาน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »