ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » รุดหนุนเดอปายยิงให้ผีต่อเนื่อง

รุดหนุนเดอปายยิงให้ผีต่อเนื่อง

Posted 21/08/2015 by siamsport

รุด ฟาน นิสเตลรอย ตำนานหัวหอกชาวดัตช์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตื่นเต้นไปกับ เมมฟิส เดอปาย รุ่นน้องร่วมชาติ ที่ยิงประตูให้ทีม "ปีศาจแเดง" ได้แล้ว แถมเป็นเกมใน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ด้วย กระตุ้นจากนี้ไปต้องรักษาฟอร์มการเล่นเอาไว้ให้ได้

รุด ฟาน นิสเตลรอย ตำนานกองหน้าทีมชาติฮอลแลนด์ และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมยักษ์ใหญ่พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ปลื้มใจกับ เมมฟิส เดอปาย ปีกรุ่นน้องร่วมชาติ ของทีม "ปีศาจแดง" ที่เริ่มต้นเบิกสกอร์ให้ ยูไนเต็ด ได้แล้ว แถมเป็นเกมใน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ด้วย พร้อมบอกว่าจะใช้โอกาสที่ได้ร่วมงานกันในทีมชาติ พูดคุยกับ เดอปาย เรื่องการรักษาฟอร์มการเล่นให้สม่ำเสมอ

เดอปาย สตาร์ตเกมลีก 2 นัดแรกแบบมือเปล่า ซึ่งทีมชนะ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ กับ แอสตัน วิลล่า 1-0 ทั้ง 2 นัด จากนั้นเล่นนัดที่สามในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบเพลย์ออฟ นัดแรก กับ คลับ บรูช ที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด และยิง 2 ลูก เปิด 1 ลูก ช่วยทีมชนะ 3-1 เมื่อวันอังคารที่ 18 สิงหาคม ที่ผ่านมา

ฟาน นิสเตลรอย ซึ่งย้ายมาจาก พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น เช่นกัน กล่าวว่า "ผมสัมผัสถึงมันได้อีกครั้งผ่านตัวเขา การยิงประตูแรกได้ที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เป็นสิ่งที่ดีที่สุดแล้ว"

อดีตกองหน้า "อัศวินสีส้ม" ตอนนี้เป็นหนึ่งในสตาฟฟ์โค้ชทีมชาติของ แดนนี่ บลินด์ ซึ่งหมายความว่าเขาได้ร่วมงานกับ เดอปาย ด้วย โดย ฟาน นิสเตลรอย บอกว่าเขาจะคุยกับรุ่นน้องเรื่องการรักษาระดับฟอร์มการเล่นเอาไว้ให้ได้ "ตอนนี้เขาต้องต่อยอดจากประตูที่ยิงได้ และผมจะคุยเรื่องนี้กับเขาแน่"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฝันเอา!คูมันบอกไม่ปล่อยมาเน่ให้ผีแน่นอน
    โรนัลด์ คูมัน ผู้จัดการทีมเซาธ์แฮมป์ตัน ยืนยันว่า ซัมเมอร์นี้ไม่มีแผนจะขายใครทิ้งอีกแล้ว หลังเสีย มอร์กกาน ชไนเดอร์ลิน กับ นาธาเนี่ยล ไคลน์ และล่าสุด ซาดิโอ มาเน่ กองหน้าตีนจรวด มีข่าวกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
  • ไม่เคือง!เฟลไลนี่ยันแฮปปี้เบอร์ใหม่
    มารูยาน เฟลไลนี่ มิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด ประกาศชัด มีความสุขดีกับการที่ฤดูกาลนี้เปลี่ยนจากการใส่เบอร์ 31 มาเป็นเบอร์ 27 ระบุนี่เป็นเบอร์ที่ตนเคยใส่ตอนก้าวขึ้นมาเล่นฟุตบอลอาชีพกับ สตองดาร์ ลีแอช พร้อมยันไม่มีปัญหาอะไรที่ต้องเสียเบอร์เดิมให้ บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์
  • แฟนผีลิสต์รายชื่อแข้งใหม่ที่ต้องการให้ฟานกัล
    ระดมไอเดีย! กองเชียร์ แมนฯ ยูไนเต็ด รายหนึ่ง ลิสต์รายชื่อแข้งใหม่ที่ทีมรักควรตบเกียร์เดินหน้าคว้าตัวเป็นการด่วนมอบให้ หลุยส์ ฟาน กัล ถึงสนามซ้อม เชื่อ อายเมริค ลาปอร์เต้ แนวรับ แอธ.บิลเบา และ อองตวน กรีซมันน์ แนวรุก แอต.มาดริด คือจิ๊กซอว์อีก 2 ชิ้นที่ทีมมองหา
  • 10เรื่องน่ารู้เกี่ยวกับซาดิโอมาเน่เป้าหมายผี
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวเมื่อวันพุธที่ 19 ส.ค. ที่ผ่านมา ว่ายื่นข้อเสนอราว 15 ล้านปอนด์ (ประมาณ 825 ล้านบาท) เพื่อคว้าตัว ซาดิโอ มาเน่ ปีกตัวเก่งของ เซาธ์แฮมป์ตัน มาร่วมทัพ หลังพลาดหวังจาก เปโดร โรดริเกซ กองหน้า บาร์เซโลน่า ที่เลือกย้ายไปซบ เชลซี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »