ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » งูมีลุ้น!หึ่งโกเอนเตราบอกราชันอยากย้ายทีม

งูมีลุ้น!หึ่งโกเอนเตราบอกราชันอยากย้ายทีม

Posted 21/08/2015 by siamsport


อินเตอร์ มิลาน ใกล้ได้ตัว ฟาบิโอ โกเอนเตรา แบ๊กซ้ายตัวสำรองของ เรอัล มาดริด มากขึ้น เมื่อสื่อปูดข่าว่า แข้งฝอยทอง แจ้งขอย้ายสัมมะโนครัวไปอยู่ที่อื่นช่วงหน้าร้อนนี้ แม้ "โลส บลังโกส" อาจไม่เต็มใจปล่อยนักเตะ เนื่องจากตลาดนักเตะใกลจะวายแล้ว

ฟาบิโอ โกเอนเตรา แบ็กซ้ายทีมชาติโปรตุเกสของ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ตกเป็นข่าวได้แจ้งไปยังต้นสังกัดแล้วว่าต้องการเก็บข้าวของย้ายทีม ช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะซัมเมอร์นี้ โดยมี อินเตอร์ มิลาน ถูกยกให้เป็นทีมเต็งที่จะได้ตัวไปร่วมทัพ

ทีม "เนรัซซูรี่" มีข่าวกับ โกเอนเตรา มาตลอด และยิ่งตอนนี้พวกเขาขาย มัตเตโอ โควาซิช มิดฟิลด์ทีมชาติโครเอเชีย ให้ทีมของ ราฟาเอล เบนิเตซ ด้วยค่าตัว 35 ล้านยูโร (ราว 1,365 ล้านบาท) ไปหมาดๆ จึงเชื่อว่า พวกเขามีโอกาสดีที่จะได้ตัว แบ๊กฝอยทอง วัย 27 ปี มาร่วมทีมเช่นกัน

 ล่าสุด สื่อหลายสำนักในแดนกระทิงดุ ต่างรายงานข่าวว่า โกเอนเตรา ที่ตกเป็นสำรองของ มาร์เซโล แบ็กซ้ายทีมชาติบราซิล มาโดยตลอด ได้บอกกับต้นสังกัดว่าอยากชิ่งทีมช่วงซัมเมอร์นี้ ถึงแม้ เรอัล มาดริด อาจไม่เต็มใจขายเขาออกไปนัก เนื่องจากมีเวลาเพียงเล็กน้อยที่จะหานักเตะคนใหม่มาทดแทน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »