ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เฮนโด้เจ๋ง!โชว์สกิลพลิ้วดวลเดี่ยวนักเต้นบีบอย

เฮนโด้เจ๋ง!โชว์สกิลพลิ้วดวลเดี่ยวนักเต้นบีบอย

Posted 21/08/2015 by siamsport

 

โชว์ให้เห็นว่าสกิลลูกหนังไม่เป็นรองใครสำหรับ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ดาวเด่น ลิเวอร์พูล หลังร่ายลีลาเดาะบอลสุดลื่นไหลปะทะนักเต้นสเตปเทพ ในโฆษณาเครื่องดื่มเกลือแร่ยอดนิยมของยุโรป

 จอร์แดน เฮนเดอร์สัน มิดฟิลด์จอมขยัน ลิเวอร์พูล สโมสรดังในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ โชว์ทักษะลูกหนังสุดพลิ้วดวลเดี่ยวกับนักเต้นบี-บอย ในโฆษณาตัวใหม่ของ แม็กซี่นูทริชั่น เครื่องดื่มเกลือแร่ยอดฮิตของยุโรป จากรายงานของ เดอะ มิร์เรอร์ สื่อในแดนผู้ดี เมื่อวันศุกร์ที่ 21 ส.ค. ที่ผ่านมา

 สำหรับคลิปดังกล่าวเริ่มต้นจากกัปตันทีม "หงส์แดง" ถือลูกบอลเดินเข้ามาเผชิญหน้ากับนักเต้นรายหนึ่ง จากนั้นเริ่มต้นสำแดงสกิลลูกหนังด้วยการเดาะบอลอย่างลื่นไหลสลับกับการออกสเตปแดนซ์ของนักเต้น ก่อนปิดท้ายด้วยการประสานการเล่นร่วมกัน โดย เฮนเดอร์สัน เดาะบอลส่งใปให้ ก่อนที่เจ้าหนุ่มนักเต้นจะออกลีลาโอเวอร์เฮดเตะลูกกลับคืนมาให้อย่างสวยงาม

 สำหรับ เฮนเดอร์สัน มีคิวนำ ลิเวอร์พูล บุกไปเยือน อาร์เซน่อล ในเกมลีกนัดถัดไป วันจันทร์ที่ 24 ส.ค.นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เสี่ยหมีสั่งลุย!ไฟเขียว60ล้านปอนด์ล่าป็อกบา
    แฟน เชลซี คงยิ้มไม่หุบเป็นแน่ เมื่อ โรมัน อบราโมวิช เจ้าของทีมชาวรัสเซีย ไฟเขียวให้ทีมงานตามจีบ ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ตัวหลัก ยูเวนตุส มาสู่ถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ซัมเมอร์นี้ด้วยงบสูงถึง 60 ล้านปอนด์เลยทีเดียว
  • ฟานกัลป้องลอร์ดเอ็ดหลังผีวืดซิวเปโดร
    มันเกิดขึ้นกันได้! หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ชี้ดีลกระชากตัว เปโดร โรดริเกซ แข้งสแปนิช ล่ม ไม่ใช่ความผิดของ เอ็ด วู้ดเวิร์ด แต่อย่างใด เชื่อซีอีโอคนเก่งคือคนที่เหมาะสมในการนั่งตำแหน่งนี้ที่สุดแล้ว รับอดีตแนวรุก บาร์เซโลน่า เหมาะกับสไตล์การเล่นของ "ปีศาจแดง" แต่ยันตนไม่เคยพูดว่าอยากได้ตัวร่วมทีมเลย
  • ผีเล็งยื่นซื้อมาเน่รอบสอง20ล้านปอนด์
    ส่อแววเอาจริง! แมนฯ ยูไนเต็ด เล็งยื่นซื้อ ซาดิโอ มาเน่ ศูนย์หน้า เซาธ์แฮมป์ตัน ครั้งใหม่ที่ 20 ล้านปอนด์ แม้ "นักบุญ" ยืนกรานไม่ต้องการขายก็ตาม หลังเสียตัวหลักไปเพียบตลอด 2 ปีที่ผ่านมา
  • ภักดีปืน! เวงเกอร์สยบข่าวย้ายโอซิล
    นายใหญ่"เดอะ กันเนอร์ส"ออกโรงปัดข่าวลือย้ายทีมของจอมทัพทีมชาติเยอรมัน ย้ำนักเตะยังคงจงรักภักดีต่อสโมสร

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »