ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » การ์เซียยันตัดโคลจากทัพหมาป่า

การ์เซียยันตัดโคลจากทัพหมาป่า

Posted 22/08/2015 by siamsport

 

รูดี้ การ์เซีย นายใหญ่ โรม่า ยัน แอชลี่ย์ โคล อดีตแบ็กทีมชาติอังกฤษ จะไม่มีชื่ออยู่ในทีมพบ เวโรน่า วันเสาร์นี้แน่นอน โดยการทำแบบนี้คงชี้ชัดแล้วว่าอนาคตของนักเตะกับต้นสังกัดน่าจะดับวูบเรียบร้อย

รูดี้ การ์เซีย เทรนเนอร์ชาวฝรั่งเศสของ โรม่า สโมสรชั้นนำแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยืนยันว่า แอชลี่ย์ โคล แบ็กซ้ายชาวอังกฤษ จะไม่มีชื่ออยู่ในทัพ "หมาป่าเหลืองแดง" ในแมตช์พบ เฮลลาส เวโรน่า เกมเปิดฤดูกาลในวันเสาร์ที่ 22 สิงหาคมนี้

ดาวเตะวัย 34 ปี ซึ่งย้ายจาก "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี มาเล่นในถิ่นโอลิมปิโก้ สตาดิโอน เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาแบบฟรีเอเยนต์ แต่นักเตะไม่สามารถยึดตำแหน่งตัวจริงได้ ส่งผลให้มีข่าวลือออกมาเป็นระลอกว่าเจ้าตัวเตรียมจะโบกมือลาต้นสังกัด

 ล่าสุด การ์เซีย ยืนยันแล้วว่า โคล จะไม่มีชื่อในเกมพบ เวโรน่า ซึ่งการทำแบบนี้น่าจะเป็นการชี้ชัดเกี่ยวกับอนาคตของอดีตฟูลแบ็กทีมชาติอังกฤษได้เป็นอย่างดี "โคล จะไม่มีชื่ออยู่ในทีมของเรา นั่นเป็นการตัดสินใจที่เราทำร่วมกับสโมสร"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เสริมเด็ด! รูดิเกอร์คอนเฟิร์มใกล้จอยทัพโรมา
    ปราการหลังทีมชาติเยอรมันเปิดปากกำลังย้ายไปร่วมทัพหมาป่าเหลืองแดงในเร็ววันนี้อันโตนิโอ รูดิเกอร์ เซ็นเตอร์แบ็คจอมแกร่งของสตุ๊ตการ์ท ยอมรับ กำลังจะย้ายไปเล่นกับ อาแอส โรมา ทีมดังแห่งศึกกัลโช เซเรีย อา
  • หงส์เปิดศึกหมาป่าแย่งดาวรุ่งเบติส
    ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวพร้อมเปิดศึกกับ โรม่า เพื่อแย่งคว้า ดานี่ เกบายอส กองกลางดาวรุ่ง เรอัล เบติส ร่วมทีม หลังแข้งวัย 19 ปีเหลือสัญญากับต้นสังกัดอีกเพียงปีเดียวเท่านั้น และไม่มีทีท่าว่าจะต่อออกไป
  • เลือกแล้ว!เดสโตรยันเตรียมซบโบโลญญ่า
    มัตเตีย เดสโตร หัวหอก โรม่า คอนเฟิร์มชัด เตรียมโยกซบ โบโลญญ่า พร้อมลั่นจะทุ่มเทเต็มที่เพื่อตอบแทนว่าที่ต้นสังกัดใหม่
  • ชัดเจน!รูดิเกอร์ยันเตรียมซบโรม่า
    อันโตนิโอ รูดิเกอร์ ปราการหลัง สตุ๊ตการ์ท คอนเฟิร์มเอง กำลังจะย้ายไปร่วมก๊วน โรม่า พร้อมระบุตนกระหายสุดๆ ที่จะได้สัมผัสเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »