ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฟานกัลไม่รับหรือปฏิเสธสนมาเน่

ฟานกัลไม่รับหรือปฏิเสธสนมาเน่

Posted 22/08/2015 by siamsport

หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือชาวดัตช์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แบ่งรับแบ่งสู้กรณีที่ "ผีแดง" สนใจอยากได้ ซาดิโอ มาเน่ แข้งเนื้อหอมของ "นักบุญ" เซาธ์แฮมป์ตัน มาเสริมแกร่ง บอกสั้นๆ เป็นเรื่องที่ เอ็ด วู้ดเวิร์ด ซีอีโอของทีม กำลังดำเนินการอยู่

หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมมากประสบการณ์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไม่ตอบรับหรือปฏิเสธกรณีที่ต้นสังกัดแสดงความสนใจอยากได้ตัว ซาดิโอ มาเน่ ปีกชาวเซเนกัลจาก เซาธ์แฮมป์ตัน ทีมคู่แข่งร่วมลีก

ทัพ "ปีศาจแดง" ตกเป็นข่าวมาหลายวันเกี่ยวกับการแสดงความต้องการที่จะกระชากตัว กองกลางฝีเท้าดี วัย 23 ปี มาโชว์ลีลากระชากลากเลื้อยในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด หลังจากที่พวกเขาเพิ่งจะเสียฟอร์มโดน "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ปาดหน้าแย่ง เปโดร โรดริเกซ แข้งทีมชาติสเปน ไปครองเมื่อเร็วๆ นี้

สำหรับคำถามที่ว่า ฟาน กัล สนใจอยากได้ มิดฟิลด์ทีมชาติเซเนกัล มาร่วมสังกัดหรือไม่ เรื่องนี้ อดีตนายใหญ่ทีมชาติฮอลแลนด์, บาเยิร์น มิวนิค และ บาร์เซโลน่า แสดงความเห็นว่า "ผมไม่สามารถตอบเรื่องนี้ได้ ผมไม่อยากเข้าไปแทรกแซง เอ็ด วู้ดเวิร์ด (ซีอีโอ แมนฯ ยูฯ) กำลังดำเนินการเรื่องนี้อยู่"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชอว์มั่นใจตอนนี้ฟิตสุดตั้งแต่มาอยู่ผี
    ลุค ชอว์ ฟูลแบ็กดาวรุ่ง แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดใจรู้สึกว่าตอนนี้มีสภาพร่างกายที่ฟิตสมบูรณ์มากที่สุดนับตั้งแต่สวมเสื้อ "ปีศาจแดง" มาตลอด 1 ปีเลยทีเดียว พร้อมตั้งเป้าเค้นฟอร์มเจ๋งออกมาให้สาวก "เร้ด อาร์มี่" ได้ชื่นอกชื่นใจมากกว่านี้ด้วย
  • เหมือนเดิม!ฟานกัลยันไร้ชื่อเดเคอาดวลนิวฯ
    ยังนั่งดูเพื่อนบนอัฒจันทร์เหมือนเดิมสำหรับ ดาบิด เด เคอา นายทวารเจ้าปัญหา หลัง หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ยันจอมเซฟชาวสเปนจะไม่มีชื่อช่วย "ปีศาจแดง" ลงเล่นใน พรีเมียร์ลีก นัดพบ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด วันเสาร์นี้แน่นอน บอกจะประเมินสถานการณ์อีกทีจนกว่าตลาดนักเตะปิดตัวลงสิ้นเดือนนี้
  • ผีเล็งยื่นซื้อมาเน่รอบสอง20ล้านปอนด์
    ส่อแววเอาจริง! แมนฯ ยูไนเต็ด เล็งยื่นซื้อ ซาดิโอ มาเน่ ศูนย์หน้า เซาธ์แฮมป์ตัน ครั้งใหม่ที่ 20 ล้านปอนด์ แม้ "นักบุญ" ยืนกรานไม่ต้องการขายก็ตาม หลังเสียตัวหลักไปเพียบตลอด 2 ปีที่ผ่านมา
  • ผีพร้อมให้เดเดอาซบราชันถ้าแนบหอกกระทิงมาด้วย
    สื่อผู้ดีเผย แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมให้ไฟเขียวกับ ดาบิด เด เดอา โกลชาวสแปนิช ที่แทบจะหมดอนาคตในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ให้โยกไปเล่น เรอัล มาดริด หาก "ราชัดชุดขาว" ส่ง บอร์ฆา มาโยราล ดาวยิงวัยรุ่นชาวสเปน ให้ "ปีศาจแดง" เป็นข้อแลกเปลี่ยน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »