ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » จริงรึ?ผีไม่ขวางเดเคอา-ขอเด็กชุดขาวพ่วงมา

จริงรึ?ผีไม่ขวางเดเคอา-ขอเด็กชุดขาวพ่วงมา

Posted 22/08/2015 by siamsport

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดตกเป็นข่าวเตรียมอนุญาตให้ ดาบิด เด เดอา ผู้รักษาประตูทีมชาติสเปน ย้ายไปอยู่กับ เรอัล มาดริด สมใจในซัมเมอร์นี้ แต่มีข้อแม้ต้องหนีบ บอร์ฆา มาโยราล กองหน้าดาวรุ่งชาวสแปนิช มาเป็นส่วนหนึ่งของข้อเสนอ

นายด่านตัวเก่ง วัย 24 ปี ตกเป็นข่าวส่อแววโยกไปเล่นในรังซานติอาโก้ เบร์นาเบว หนาหู และแม้ตลาดซื้อ-ขายช่วงหน้าร้อนเหลืออีกไม่กี่วันก็จะปิดแล้ว แต่สื่อหลายสำนักต่างตีข่าวว่านักเตะจะย้ายไปอยู่กับ "ราชันชุดขาว" แน่นอน รวมถึง กีเยม บาลาเก นักข่าวและกูรูลูกหนังฟุตบอลสเปน ที่เชื่อมั่นว่า มีความเป็นไปได้สูงที่ เด เคอา จะโยกไปรับใช้ทีมของ ราฟาเอล เบนิเตซ ซีซั่นนี้

ล่าสุด เดลี่ เมล สื่อดังแดนผู้ดี รายงานว่า มาโยราลอาจเป็นแข้งคนสำคัญในดีลระหว่าง เด เดอา กับ "ราชันชุดขาว" เนื่องจาก หัวหอกเลือดกระทิงเป็นตกเป็นเป้าหมายเสริมทัพของ หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีม"ปีศาจแดง" พร้อมให้ไฟเขียวกับอดีตจอมหนึบแอตเลติโก มาดริด ย้ายไปอยู่ เรอัล มาดริด ถ้าทีมดังแห่งกรุงมาดริดส่งมาโยราลให้เป็นข้อแลกเปลี่ยน

ทั้งนี้มาโยราลนับผู้เล่นคนสำคัญของ ซีเนดีน ซีดาน กุนซือเรอัล มาดริด กาสตีย่า โดยเขาได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในแข้งอนาคตไกล จากผลงานยิง 7 ประตู จาก 7 นัดในศึก ยูฟ่า ยูธ ลีก เมื่อฤดูกาลที่แล้ว ขณะที่ซีซั่นนี้เพิ่งได้ลงเล่นให้ทีมชุดใหญ่ในเกมกระชับมิตร "ออดี้ คัพ" ช่วงปรีซีซั่น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »