ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ช็อกตาตั้ง!แฟนบอลสาวสปาร์ต้าปรากโชว์เต้าเชียร์

ช็อกตาตั้ง!แฟนบอลสาวสปาร์ต้าปรากโชว์เต้าเชียร์

Posted 23/08/2015 by siamsport

 

 

 

ทุ่มเทเชียร์หมดทั้งใจกันเลยทีเดียว! คลิปเด็ดว่อนโลกออนไลน์ เมื่อจู่ๆ แฟนบอลสาวสวย สปาร์ต้า ปราก เกิดนึกครึ้มอกครึ้มใจยังไงไม่ทราบได้ เริงร่ายส่ายสะโพกโยกบั้นเอวแล้วเลิกเสื้อโชว์สองเต้าตูมเต่งเบ่งบารมี ขณะดาวเตะขวัญใจกำลังจะเตะมุมหน้าตาเฉย ผลบุญหนุนส่งทีมรักบุกถล่มเจ้าถิ่น 4-2 สบายแฮ

ว่อนโลกออนไลน์เลยทีเดียว สำหรับชอตเด็ดที่แฟนบอลสาวของ สปาร์ต้า ปราก ทีมดังในศึกเช็ก เฟิร์สต์ ลีก สาธารณรัฐเช็ก พยายามให้กำลังใจทีมโปรดของตัวเองแบบชนิดโลกลูกหนังลืมไม่ลง ด้วยการยืนเต้นส่ายสะโพกพร้อมเปิดสองเต้าให้ดูชมแบบดื้อๆ สร้างความฮือฮาไปทั่วทั้งอินเทอร์เน็ต และในหมู่สาวกลูกหนังอยู่ในเวลานี้อย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้

เหตุการณ์วาบหวิวสยิวใจกลางสนามฟุตบอลเกิดขึ้นในนาทีที่ 81 ของเกมลีกเช็ก ขณะที่ สปาร์ต้า ปราก กำลังขึ้นนำเจ้าถิ่น มลาด้า โบเลสลาฟ 3-2 ตั้งแต่เมื่อวันศุกร์ที่ 14 สิงหาคม ที่ผ่านมา เมื่อจู่ๆ หญิงสาวคนดังกล่าวที่กำลังยืนเชียร์ทีมรักอยู่บริเวณอัฒจันทร์ใกล้มุมธง ก็เต้นระบำพลางถลกชายเสื้อขึ้นมาเปลือยหน้าอกหน้าใจออกมาให้ชาวโลกดูชมเป็นขวัญตา ในจังหวะที่ โบเร็ค ด็อกคัล กองกลางรองกัปตันทีม เดินเข้าไปทำหน้าที่หวดลูกเตะมุมพอดี

จากภาพในคลิปวิดีโอดูเหมือนเธอจงใจจะให้ ด็อกคัล ได้ดูชมบัวตูมคู่งามของเธอ เดชะบุญที่มิดฟิลด์ทีมชาติสาธารณรัฐเช็ก วัย 26 ปี ยังสมาธิดี เหมือนจะไม่ทันมองเห็น "ชอตเด็ดเรทอาร์" ดังกล่าวในเวลานั้น หากแต่ก้มหน้าก้มตาเปิดลูกเตะมุมเข้าไปที่หน้าประตูได้โดยละม่อม

อย่างไรก็ตาม ไม่แน่ใจว่าการเทใจให้เต็มๆ ทั้งสองเต้าของเธอ จะมีผลอะไรหรือไม่อย่างไร ในเมื่อลงท้ายแล้ว สปาร์ต้า ปราก ก็ยังอุตส่าห์มาทำได้อีกหนึ่งประตูในนาทีที่ 83 สุดท้ายบุกมาเอาชนะไปได้อย่างสบายใจเฉิบ 4-2

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มาตุยดี้ซัด!ปารีสฮอตบุกบดมงต์1-0ซิว9แต้มเต็ม
    แบลส มาตุยดี้ เป็นพระเอกในเกมนี้ เมื่อยิงประตูชัย พา "แชมป์เก่า" ปารีส แซงต์-แชร์กแมง บุกไปเอาชนะ มงต์เปลลิเย่ร์ แบบเหนื่อยพอสมควร 1-0 คว้าชัยรวดมี 9 แต้มเต็ม นำเป็นจ่าฝูงชั่วคราว ส่วน เจ้าบ้าน พ่ายรวดไม่มีคะแนน รั้งบ๊วยของตาราง ในศึกฟุตบอล ลีก เอิง ฝรั่งเศส นัดที่ 3 เมื่อคืนวันศุกร์ที่ 21 สิงหาคม ที่ผ่านมา
  • 12ดีลปาดหน้าฉกตัวนักเตะสะเทือนโลกลูกหนัง
    101 เกรตโกลส์ดอตคอม เว็บไซต์ลูกหนังดัง นำเสนอ 12 อันดับการปาดหน้าซิวตัวนักเตะที่ดีที่สุดตลอดกาล หลัง เชลซี เพิ่งปาดหน้าคว้าตัว เปโดร โรดริเกซ กองหน้า บาร์เซโลน่า จาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทั้งที่แข้งทีมชาติสเปนตกเป็นข่าวเชื่อมโยงอย่างจริงจังกับการย้ายซบอริร่วมลีกและมีรายงานว่าตกลงเงื่อนไขส่วนตัวกับ "ปีศาจแดง" ได้เรียบร้อยแล้ว
  • ติอาโก้งงไม่หายเหตุใดหลุดโผแซมบ้า
    แนวรับเปแอสเชยอมรับยังไม่รู้เหตุผลที่ตัวเองหลุดทัพเซเลเซาจากการประกาศรายชื่อรอบล่าสุด
  • เบซิคตัสสนซิวลูคัสร่วมก๊วน
    สื่อตุรกีเผย เบซิคตัส สนใจรวบ ลูคัส เลว่า ห้องเครื่องตัวสำรองของ ลิเวอร์พูล ร่วมก๊วน หลังนักเตะไม่อยู่ในแผนการทำทีมของ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ทำให้อาจจะตัดสินใจเผ่นออกจากถิ่น แอนฟิลด์ เพื่อโอกาสในการลงเล่นมากขึ้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »