ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » สุโขทัยยันโค้ชชายปลอดภัย-พักฟื้นที่รพ.2วัน

สุโขทัยยันโค้ชชายปลอดภัย-พักฟื้นที่รพ.2วัน

Posted 23/08/2015 by siamsport

 

"ค้างคาวไฟ" สุโขทัย เอฟซี ยืนยันสมชาย มากมูล หัวหน้าผู้ฝึกสอนของทีมอาการปลอดภัยและรักษาตัวอยู่โรงพยาบาลบางประกอก อินเตอร์เนชั่ลแนลอย่างน้อย 2 วัน

ควันหลงจากฟุตบอลยามาฮ่าลีกวัน คู่ระหว่าง บางกอก เอฟซี เปิดสนามกีฬาเฉลิมพระเกียรติบางมด แพ้ สุโขทัย เอฟซี 1-3 ซึ่งระหว่างการแข่งขัน "โค้ชชาย"สมชาย มากมูล ได้ถูกหามตัวส่งโรงพยาบาลเพื่อรักษาอาการหลอดเลือดหัวใจตีบเฉียบพลัน

ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจาก "เสี่ยเขต" เขตพงศ์ กุลนาถศิริ ผู้จัดการทีมสุโขทัย เกี่ยวกับความคืบหน้าอาการป่วยของ"โค้ชชาย" ว่า "ตอนนี้อาการของโค้ชชายปลอดภัย ดีขึ้นเป็นลำดับ จากอาการหลอดเลือดหัวใจตีบเฉียบพลันคาดว่าจะนอนพักรักษาตัวที่โรงพยาบาล อีกอย่างน้อย 2 วัน จึงจะหายเป็นปกติ"

        ไม่ส่งฟิลิเป้ตามแผนการเล่น

นอกจานี้ "เสี่ยเขต" ยังกล่าวถึงเรื่องที่ไม่ส่ง ฟิลิเป้ เฟอร์เรร่า กองกลางตัวเก่ง ชาวบราซิลลงสนามว่า "เขาไม่ได้มีปัญหาอะไรเนื่องจากเราวางแผนไว้ว่าต้องเล่นรัดกุมและรอสวนกลับ ซึ่งฟิลิเป้เล่นเกมรับเป็นรองนักเตะคนอื่น เราจึงไม่ได้ใช้เขา ถือว่านักเตะทุกคนลงสนามแล้วเล่นได้ดีและได้รับชัยชนะในนัดนี้ส่วนฟิลิเป้ยังเป็นนักเตะที่สำคัญเสมอในนัดหน้าหลังจากพัก 20 วันเราจะส่งเขาลงตัวจริงแน่นอน" เสียเขตกล่าวทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บังยีซูฮกทีมชาติทุกชุด-ซิโก้ชี้ห้ามหยุดพัฒนา
    "บังยี" วรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ซูฮก ทีมชาติไทยทุกชุดที่สร้างความกระหึ่มในเวทีอาเซียน หลังจากฟาดมาหมดทุกรางวัลของ "เอเอฟเอฟ อวอร์ด 2015" นอกจากนี้ยังเผยด้วยว่า ในเดือน ต.ค.-พ.ย.นี้ จะมีการประชุมของเอเอฟเอฟอีกครั้ง และจะมีการแก้ธรรมมูญใหม่ เพื่อรับรองตัวเองขึ้นดำรงตำแหน่งรองประธานเอเอฟเอฟคนที่ 5 ด้าน "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง แม่ทัพ "ช้างศึก" รับ ทีมต้องรักษามาตรฐานอย่างต่อเนื่อง เพราะทุกวันนี้หลายชาติในอาเซียนกำลังจ้องมองความสำเร็จของทีมอย่างไม่กระพริบตา
  • เจขอบคุณเพื่อน-โค้ชช้างศึกช่วยคว้าแข้งเจ๋งอาเซียน
    "เมสซี่เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ งขอบคุณเพื่อนร่วมทีมชาติไทย สต๊าฟโค้ชทุกคนที่มีส่วนกับความสำเร็จส่วนตัวบอกเป็นก้าวแรกของตัวเองที่ต้องพัฒนาให้เก่งมากขึ้นสู่ก้าวต่อไป
  • ช็อก!"โค้ชชาย"ความดันขึ้นหามส่งรพ.ด่วน
    หาม "โค้ชชาย" สมชาย มากมูล กุนซือใหญ่ "ค้างคาวไฟ" สุโขทัย เอฟซี ส่งโรงพยาบาลด่วน หลังมีอาการความดันขึ้นและแน่นหน้าอก หลังจบเกมที่บุกชนะ บางกอก เอฟซี 3-1
  • เสี่ยฟลุ๊คเอาจริงนักเตะคนไหนน้ำหนักเพิ่มหักเงิน
    ''เสี่ยฟลุ๊ค''ธนวัชร์ นิติกาญจนา ผจก.ทีม ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ยืนยัน ช่วงที่สโมสรให้นักเตะได้พัก 10 วัน ห้ามมีใครน้ำหนักตัวเพิ่มเป็นอันขาด หากตรวจพบจะทำการปรับเงินตามกฏที่ทีมได้ตั้งไว้ทันที

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »