ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "ใหม่" 46 กะรัตแต่อึ๋มแซ่บสะพรั่ง!!

"ใหม่" 46 กะรัตแต่อึ๋มแซ่บสะพรั่ง!!

Posted 23/08/2015 by siamdara

 

หัวใจออกมา เอาออกมาพิสูจน์ ... อร้าย..ยย ควักหัวใจคงจะน้อยไปแล้นค่า..าา อุ๊ต๊ะ!!ก็นาทีนี้นักร้องดาราตัวแม่ "ใหม่ เจริญปุระ" โชว์ชีวิตติดดินฟินๆ ในวันสบายๆด้วยการทิ้งร่าง สวมชุดว่ายน้ำอวดหุ่นสุดแซ่บริมทะเล ในวัย 46 กะรัต แต่ขุ่นแฟนขา..เห็นแว้วบอกเลยว่ามันแน่นอ๊ก แน่นใจ คนอาไร้สวยสะพรั่ง หน้าเด้งเป๊ะ โพสท่าเริ่ด จนสาวกใหม่หายใจไม่ค่อยออกเลยทีเดียว

46 แต่แจ๋วจนสาว 16  ริษยาหนักมาก..กก

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อือหือ!!!! นี่หรือท่าออกกำลัง "อุ้ม ลักขณา"
    แซ่บ ซี๊ด โดนใจ สำหรับท่าออกกำลังกายของสาวเซ็กซี่ตัวแม่ "อุ้ม" ลักขณา วัธนวงส์ศิริ ที่อยู่เฉยๆ นางก็เซ็กซี่อยู่แล้ว นี่เล่นออกท่าออกทางในการออกกำลังกาย
  • พบคำตอบทำไม "เมย์ พิชญ์นาฏ" เว้นวรรคเซ็กซี่??
    สมกับเป็นนักเรียนในคอร์สนักบริหารยุคใหม่เพื่อการพิทักษ์สันติราษฏร์ จริงจริ้งสาวเซ็กซี่ "เมย์" พิชญ์นาฏ สาขากร ที่นอกจากจะเข้าไปท่องตำราในหลักสูตรกฎหมายนักบริหารเพื่องานพิทักษ์สันติราชแล้ว she ยังจัดเต็มช่วยเหลือองค์กรสุดฤทธิ์
  • เอมมี่ รัชฎา อวดหุ่นสวยเป๊ะ โชว์แก้มก้นขาว ๆ ในชุดว่ายน้ำ แซ่บจริง !
    เอมมี่ รัชฎา สาวประเภทสองคนดัง อวดหุ่นสวย เป๊ะเว่อร์ในชุดว่ายน้ำ พร้อมเผยภาพโชว์แก้มก้นขาว ๆ ทำเอาทะเลแทบเดือด !
  • Nicki Minaj จะไม่ทน หุ่นขี้ผึ้งโดนทำอนาจาร
    กลายเป็นที่ถูกพูดถึงอย่างมาก เมื่อหุ่นขี้ผึ้งในท่าโก้งโค้งของ นักร้อง แร็พเปอร์ สาวชื่อดัง นิคกี้ มินาจ ได้ไปตั้งอยู่ใน มาดามทุสโซ ลาสเวกัส เมื่อไม่นานมานี้ ซึ่งเจ้าตัวภาคภูมิใจสุดๆ ที่จะได้เห็นมัน แต่ทว่า เหล่านักท่องเที่ยวกลับดับฝันนางแห่ถ่ายภาพทำอนาจารกับรูปปั้นนี่สิ งานนี้ เจ้าตัวถึงกับทนไม่ไหว ขอให้ทาง มาดามทุสโซ่ ส่งเจ้าหน้าที่คุ้มกันหุ่นขี้ผึ้งโดยด่วน เพราะมันเริ่มเลยเถิดจนขำไม่ออกแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »