ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สถิติเผยเดอปายเสียบอลมากสุดในพรีเมียร์ลีก

สถิติเผยเดอปายเสียบอลมากสุดในพรีเมียร์ลีก

Posted 23/08/2015 by siamsport

สถิติชี้ชัด เมมฟิส เดอปาย ปีกดัตช์ แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นผู้เล่นใน พรีเมียร์ลีก ที่เสียการครองบอลมากสุดใน 1 เกม หลังนัดเจ๊า นิวคาสเซิ่ล แบบไร้สกอร์ เสียบอลไปถึง 35 ครั้ง ตามมาด้วย ดมิทรี ปาเยต และ ร็อบบี้ เบรดี้ ที่เสียไป 33 หนเท่ากัน

 เมมฟิส เดอปาย ปีกตัวใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจจะเป็นขวัญใจของแฟนบอล "ปีศาจแดง" ได้อย่างรวดเร็ว อย่างไรก็ตาม จากสถิติเผยว่า เจ้าตัวเป็นนักเตะที่เสียการครองบอลมากสุดใน 1 เกม นับตั้งแต่ศึก พรีเมียร์ลีก เปิดฉากมาได้ 3 นัด

 

มิดฟิลด์ทีมชาติฮอลแลนด์ เพิ่งโชว์ฟอร์มยิง 2 ประตู และจ่ายอีก 1 ลูก ให้ "ปีศาจแดง" ถล่ม คลับ บรูช คู่แข่งจากเบลเยียม 3-1 ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบเพลย์ออฟ นัดแรก เมื่อวันอังคารที่ 18 สิงหาคม ที่ผ่านมา แต่ในเกมเสมอ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 0-0 เมื่อวันเสาร์ แข้งดัตช์ เสียการครองบอลไปถึง 35 ครั้งเลยทีเดียว ซึ่งมากสุดตั้งแต่ออกสตาร์ตซีซั่น

 3 อันดับนักเตะที่เสียการครองบอลมากสุดใน 1 เกม
1. เมมฟิส เดอปาย 35 ครั้ง (เกม แมนฯ ยูไนเต็ด พบ นิวคาสเซิ่ล)
2. ดมิทรี ปาเยต 33 ครั้ง (เกม เวสต์แฮม ยูไนเต็ด พบ เลสเตอร์ ซิตี้)
2. ร็อบบี้ เบรดี้ 33 ครั้ง (เกม นอริช พบ ซันเดอร์แลนด์)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หนูน้อยมัสคอตผีแอบดื้อไม่ยอมเดินจับมือก่อนเกม
    เกม พรีเมียร์ลีก คู่ แมนฯ ยูไนเต็ด กับ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ต้องล่าช้าไปเล็กน้อย หลังหนูน้อยที่ทำหน้าที่เป็นมัสคอตให้ "ปีศาจแดง" มีดื้อเล็กๆ ด้วยการไม่ยอมเดินไปจับมือกรรมการรวมทั้งนักเตะ "สาลิกาดง" ตามธรรมเนียมซะอย่างงั้น จนสุดท้าย เวย์น รูนี่ย์ กัปตันทีม "ปีศาจแดง" ต้องลงทุนกล่อมกันเลยทีเดียว
  • ไม่การันตี! เปเยเตือนกอมปานีอาจหลุดตัวจริงหากฟอร์มตก
    นายใหญ่ชาวชิลีของเรือใบสีฟ้า ยืนยันว่าพร้อมจะดร็อปแนวรับชาวเบลเยียมเป็นตัวสำรองได้ทุกเมื่อหากโชว์ฟอร์มไม่ดี เนื่องจากมีผู้เล่นในแผงเกมรับพร้อมใช้งานค่อนข้างเยอะ
  • มโนกันจัง!เดอะซันอ้างเอเยนต์เนย์มาร์มาดูเกมผี
    สงสัยมโนจนเพี้ยน "เดอะ ซัน" อ้าง ปินี่ ซาฮาวี่ เอเยนต์ของ เนย์มาร์ ดาวยิง บาร์เซโลน่า มานั่งชมเกมที่ แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดบ้านเสมอ นิวคาสเซิ่ล เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ทั้งๆ ที่นายหน้าตัวจริงคือ วากเนอร์ ริเบโร่ ที่เพิ่งยืนยันข่าวลือเรื่อง "ปีศาจแดง" ให้ความสนใจดาวเตะแซมบ้าเป็นเรื่องไร้สาระ
  • เฮียมูโอดคอสต้าไม่ได้รับความเป็นธรรม
    ยังงี้ไม่แฟร์! โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี โอดทั้งกรรมการ และนักเตะคู่แข่งปฏิบัติไม่เป็นธรรมกับ ดีเอโก้ คอสต้า หัวหอกทีมชาติสเปน หลังโดนเล่นงานตลอด เชื่อหากลูกทีมตัวเองทำบ้างรับรองได้ใบแดงแน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »