ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » รูนรับผีต้องเข้าแบ่งกลุ่มชปล.หากหวังแข้งเจ๋ง

รูนรับผีต้องเข้าแบ่งกลุ่มชปล.หากหวังแข้งเจ๋ง

Posted 24/08/2015 by siamsport

เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงกัปตันทีม แมนฯ ยูไนเต็ด รับหาก "ปีศาจแดง" หวังได้แข้งระดับโลกมาสู่โรงละครแห่งความฝัน ก็จำเป็นต้องเข้ารอบแบ่งกลุ่ม แชมเปี้ยนส์ ลีก ให้ได้สถานเดียวเท่านั้น ชี้เกมเยือน คลับ บรูช กลางสัปดาห์นี้สุดสำคัญอย่างแท้จริง

เวย์น รูนี่ย์ ศูนย์หน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับว่า ทีมต้องผ่านเข้าไปเล่นรอบแบ่งกลุ่ม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลนี้ให้ได้สถานเดียว เพื่อให้บรรดานักเตะระดับโลกหันมาสนใจและอยากมาเล่นในโรงละครแห่งความฝันมากขึ้น

"ปีศาจแดง" มีคิวบุกไปเยือน คลับ บรูช ที่เบลเยียม ในรอบเพลย์ออฟ นัด 2 วันพุธที่ 26 สิงหาคมนี้ หลังชนะมาก่อนในเกมแรก 3-1 ซึ่ง รูนี่ย์ ยอมรับว่า นี่คือเกมสำคัญของสโมสรในฤดูกาลนี้อย่างแท้จริง เพราะต้องเข้าไปเล่นรอบแบ่งกลุ่มให้ได้เพียงสถานเดียว เพื่อเพิ่มโอกาสในการคว้าแข้งชื่อก้องในตลาดนักเตะมากขึ้น

ดาวยิงทีมชาติอังกฤษ กล่าวว่า "ยูไนเต็ด เป็นสโมสรยิ่งใหญ่ แต่มันก็ขึ้นอยู่กับนักเตะด้วย ตอนที่ผมย้ายมาอยู่ที่นี่ ผมบอกว่า ผมต้องการลงสนามให้กับสโมสรที่ได้ไปเล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก แน่นอนว่า ยูไนเต็ด ยังสามารถดึงดูดนักเตะดีที่สุดมาเล่นด้วยได้ แต่พวกเขาก็อยากลงเล่นใน แชมเปี้ยนส์ ลีก กันทั้งนั้น ดังนั้นมันจึงสำคัญมากที่เราต้องผ่านเข้ารอบแบ่งกลุ่ม"

"เรามีความมั่นใจในการไปเล่นเกมที่ 2 ผมคิดว่าสกอร์ 2-1 อาจเป็นเรื่องดีก็จริง แต่ประตูที่ 3 ที่เราทำได้ทำให้คู่แข่งต้องเจองานยากมากขึ้น แน่นอนว่า ตอนนี้งานของเรายังไม่จบ เราต้องพยายามยิงประตูให้ได้ เพราะเราทราบดีว่า บรรยากาศของเกมคงกดดันพอสมควร อย่างที่คุณได้ยินแฟนบอลของพวกเขาส่งเสียงเชียร์ใน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด" รูนี่ย์ กล่าวในที่สุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »