ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » รอชม! เวนเกอร์ชี้มีวิธีรับมือ เบนเตเก้

รอชม! เวนเกอร์ชี้มีวิธีรับมือ เบนเตเก้

Posted 24/08/2015 by goal.com

กุนซือไอ้ปืนใหญ่ เชื่อทีมจะสามารถรับมือ คริสเตียน เบนเตเก้ ได้ในการพบกันคืนนี้ หลังเคยทำให้เห็นมาแล้วในนัดชิง เอฟเอ คัพ ฤดูกาลก่อน

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซนอล มั่นใจว่าทีมของตนจะสามารถรับมือกับ คริสเตียน เบนเตเก้ ดาวยิงตัวเก่งของ ลิเวอร์พูล ได้ในการพบกันคืนนี้

ไอ้ปืนใหญ่ มีโปรแกรมเปิดรัง เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ หงส์แดง ในช่วงดึกคืนนี้ ซึ่งกุนซือชาวฝรั่งเศสยอมรับแนวรุกของทีม เร้ด แมชชีน สุดอันตราย โดยเฉพาะดาวยิงชาวเบลเยียม แต่มั่นใจว่าทีมจะจัดการได้ เหมือนเคยแสดงให้เห็นในนัดชิงชนะเลิศ เอฟเอ คัพ ฤดูกาลที่แล้ว กับ แอสตัน วิลลา

"เราเคยรับมือ เบนเตเก้ มาแล้วในนัดชิงชนะเลิศ เอฟเอ คัพ กับ แอสตัน วิลลา เมื่อฤดูกาลที่แล้ว และเราก็มีวิธีจัดการกับเขา" เวนเกอร์ ให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าว

"ทุกเกมคือความท้าทายครั้งใหม่ และเราต้องแสดงให้เห็นว่าเราสามารถทำได้ เราต้องจัดการกับเขาเหมือนที่เคยทำได้ดีในครั้งที่ผ่านๆมา"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โอซิลโวปืนรู้วิธีจะสอยหงส์ร่วงยังไง
    เมซุต โอซิล จอมทัพทีมชาติเยอรมนีของ อาร์เซน่อล โวสนั่นทีมของกุนซืออาร์แซน เวนเกอร์ รู้ว่าจะต้องปราบซ่า ลิเวอร์พูล ยังไง ในเกมวันจันทร์นี้ ระบุเคยใช้แท็คติกแบบนี้เมื่อซีซั่นที่ผ่านมาแล้ว และก็ประสบความสำเร็จอย่างท่วมท้น
  • เดือดปืนรับแข้งหงส์!ส่งชิรูต์วัดคมเบนเตเก้
    ศึกมันเดย์ไนท์คู่ เดือดประจำสัปดาห์...."ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เตรียมจัดทัพหนักโดยจะส่ง โอลิวิเย่ร์ ชิรูต์ ดาวยิงเลือดน้ำหอมลงล่าตาข่าย เกมเปิดถิ่นรับการมาเยือนของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ที่มี คริสติยอง เบนเตเก้ ศูนย์หน้าแข้งร้อนพร้อมปิดสกอร์เก็บชัย ลุ้นระทึกในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันจันทร์ที่ 24 ส.ค. ศกนี้
  • ปืนส่งแมวมองเช็กฟอร์มเบนเดอร์
    สื่ออิตาลีเผย อาร์เซน่อล ส่งแมวมองไปเช็กฟอร์ม ลาร์ส เบนเดอร์ มิดฟิลด์ตัวเก่ง ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบเพลย์ออฟ หลัง อาร์แซน เวนเกอร์ เคยสนใจแข้ง "ห้างขายยา" มาแล้วในช่วงก่อนหน้านี้
  • 3แข้งปืนผ่อนคลาย!เล่นคริกเก็ตก่อนดวลหงส์
    รีแล็กซ์กันหน่อย! 3 ขุนพล อาร์เซน่อล นำโดย ธีโอ วัลค็อตต์ ไร้วี่แววกังวลแม้มีคิวทำศึกหนักกับ "หงส์แดง" วันจันทร์นี้รออยู่ ขอโชว์สกิลในกีฬาที่ไม่ถนัดอย่าง คริกเก็ต ให้เห็น ขณะที่ อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน ส่อแววรุ่ง ส่วน ดาวิด ออสปิน่า ส่อแววร่วง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »