ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อิงค์สผิดหวังเป็นสำรองหงส์-แต่ยันทีมต้องมาก่อน

อิงค์สผิดหวังเป็นสำรองหงส์-แต่ยันทีมต้องมาก่อน

Posted 24/08/2015 by siamsport

 

 

มืออาชีพตัวจริง! แดนนี่ อิงค์ส รับผิดหวังที่ยังไม่ได้รับโอกาสในทีมชุดใหญ่ของ ลิเวอร์พูล แต่ก็เข้าใจว่าทีมต้องมาก่อนหลังตกเป็นตัวสำรองของ คริสติยอง เบนเตเก้ กองหน้าที่เพิ่งย้ายมาในภายหลัง

แดนนี่ อิงค์ส ศูนย์หน้าตัวใหม่ของ ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่เวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับว่ารู้สึกผิดหวังที่ไม่ได้ลงสนามเลยในซีซั่นนี้ หลังย้ายมาจาก เบิร์นลี่ย์ แบบไม่มีค่าตัวในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่ยืนยันว่าเข้าใจว่าทีมต้องมาก่อนเป็นอันดับแรก

กองหน้าชาวอังกฤษ ที่ต้องตกเป็นตัวสำรองของ คริสติยอง เบนเตเก้ ดาวยิงชาวเบลเยี่ยม กล่าวผ่านเว็บไซต์ "หงส์แดง" ว่า "แน่นอนว่าผมรู้สึกผิดหวังที่ไม่ได้ลงสนาม แต่ในขณะเดียวกันคุณต้องเข้าใจมัน เพราะถ้าคุณมีชื่อเป็นตัวสำรอง, ไม่มีชื่ออยู่ในทีม หรือไม่ได้ลงเล่นเป็นตัวจริง สิ่งสำคัญที่สุดคือการที่ทีมก้าวไปข้างหน้าต่างหากล่ะ หวังเป็นอย่างยิ่งว่าโอกาสของผมจะมาถึงในไม่ช้าและผมจะสนุกกับช่วงเวลานั้นให้เต็มที่"

สำหรับ ลิเวอร์พูล ที่เก็บชัยชนะในลีกได้ทั้ง 2 นัดแรก มีคิวบุกไปเยือนถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ของ อาร์เซน่อล วันจันทร์ที่ 24 สิงหาคมนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟีร์มีโน่ตั้งเป้าเลียนแบบดินโญ่-โด้กับบราซิล
    โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ กองกลาง ลิเวอร์พูล เผยตัวเองกับ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ เพื่อนร่วมทีม "หงส์แดง" ต่างตั้งเป้าทำผลงานเยี่ยมเหมือน โรนัลดินโญ่ หรือ โรนัลโด้ ในการเล่นให้กับทีมชาติบราซิล รับจะเป็นเรื่องยาก แต่ก็พร้อมทำอย่างดีที่สุด
  • ชัวร์แล้ว!กัลเลียนี่ยันคุยยืมบาโลร่วมก๊วน
    อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ ผู้บริหารระดับสูงของ เอซี มิลาน ระบุเอง กำลังเดินเรื่องเพื่อคว้าตัว มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอก ลิเวอร์พูล มาร่วมทีมด้วยสัญญายืมตัวจริง เผย ตอนนี้ติดปัญหาเรื่องค่าเหนื่อยเพราะต้องการแบ่งกันจ่ายกับ "หงส์แดง"
  • ลือหึ่ง!ลูคัสจ่อซบเบซิคตัสแบบยืมตัว
    เดลี่ เมล สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว ลูคัส เลว่า มิดฟิลด์ ลิเวอร์พูล จ่อย้ายไปซบตัก เบซิคตัส แบบยืมตัวแล้ว และน่าจะมีอ็อปชั่นซื้อขาดด้วย
  • เดือดปืนรับแข้งหงส์!ส่งชิรูต์วัดคมเบนเตเก้
    ศึกมันเดย์ไนท์คู่ เดือดประจำสัปดาห์...."ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เตรียมจัดทัพหนักโดยจะส่ง โอลิวิเย่ร์ ชิรูต์ ดาวยิงเลือดน้ำหอมลงล่าตาข่าย เกมเปิดถิ่นรับการมาเยือนของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ที่มี คริสติยอง เบนเตเก้ ศูนย์หน้าแข้งร้อนพร้อมปิดสกอร์เก็บชัย ลุ้นระทึกในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันจันทร์ที่ 24 ส.ค. ศกนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »