ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ‘ซาร่า’ ห่วงสวย รักษาหุ่น ฟิตแอนด์เฟิร์ม

‘ซาร่า’ ห่วงสวย รักษาหุ่น ฟิตแอนด์เฟิร์ม

Posted 25/08/2015 by สยามบันเทิง

 

เพราะเป็นนางแบบด้วย เลยต้องรักษาหุ่นให้เป๊ะเว่อร์อยู่ตลอด งานนี้เลยได้เห็น สาวซาร่า บอลล์ ออกกำลังกายฟิตหุ่นทั้งในร่มและกลางแจ้งอยู่ตลอดเวลา

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อู้วววดี๊ดี..สาวๆประชันบั้นท้าย
    ซี๊ดดดด...ไม่อยากจะเซด..ดด แต่อยากจะส่อง พูดแล้นน้ำลายไหล ก็จะอะไรซะหล่ะ ถ้าไม่ใช่เรื่องราวแซ่บๆของสาวๆรสแซ่บ..บบ ที่บัดเดี๋ยวนี้ไม่นิยมเด้งอึ๋ม แต่เปลี่ยนแนวเด้งบั้นท้ายประชัน อั๊ยยะ!! แต่ละคน แต่ละนาง งอนงาม เด้งดึ๋ง เซี๊ยะปึ้ง แต่ไม่จบปิ้งนะค่าาาาา .. ขอบอก
  • รับคุย "แทค" จริง!! "น้ำฝน" โต้มือที่3 "ต้นหอม"
    หลังสาวเซ็กซี่ "น้ำฝน" ทวีพร อารีย์สวัสดิ์ ตกเป็นข่าว โดนแฉภาพคู่กับ พ่อคาสโนว่า "แทค" ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม และแทคได้ออกมาโพสต์ภาพข้อความตามจิกเหน็บสื่อ ที่ลงข่าว หาว่า สาวน้ำฝน เป็นแฟนใหม่ตน ตามที่สยามดาราเว็ปไซต์รายงานไปนั้น
  • ขอบอกว่าคุณหนู สาวหวาน ไม่ใช่เธอคนนี้ แพท เปรมยุดา วงศ์สา
    สาวสวยสไตล์คุณหนูถือว่าเป็นของโปรดของเราและหนุ่มๆ หลายคน แต่เธอคนนี้แตกต่างจากคนอื่นอย่างสิ้นเชิง น้องแพท เปรมยุดา วงศ์สา เจ้าของสัดส่วน 36-25-36 เพราะเธอคนนี้เห็นเรียบร้อยแต่เป็นสาวที่พร้อมลุยไปได้ทุกที่ แถมยังมีความเซ็กซี่ที่ไม่เป็นรองใครชนิดที่ว่าถ้าเผลอไปสบตาเธอแล้วล่ะก็ รับรองหลงจนหาทางกลับบ้านไม่ถูกเลยทีเดียว
  • 'ยิปซี'ซู่ซ่า เซ็กซี่เลิฟ หนุ่มคิวยาว!
    มาผ่อนคลาย...จิตใจ ความรู้สึกที่เหนื่อยล้า กระฉับกระเฉง กระฉึกกระฉักอาทิตย์นี้ “ยิปซี-คีรติ มหาพฤกษ์พงศ์” ขออาสา “คืนความสุข” ให้ทุกคน!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »