ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เช็กสุดปลื้มหลังเก็บคลีนชีตเกมเจ๊าหงส์แดง

เช็กสุดปลื้มหลังเก็บคลีนชีตเกมเจ๊าหงส์แดง

Posted 25/08/2015 by siamsport

ปีเตอร์ เช็ก มือกาว อาร์เซน่อล เผยเหตุที่กลับมาฟอร์มดีในเกมเจ๊า ลิเวอร์พูล เมื่อวันจันทร์ เนื่องจากทำงานอย่างหนักในการฝึกซ้อม หลังเขาฟอร์มหลุดในเกมเปิดซีซั่นที่แพ้ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด พร้อมรับแอบเซอร์ไพรส์ที่ทั้ง 2 ทีมยิงกันไม่ได้ หลังมีโอกาสเพียบ

ปีเตอร์ เช็ก ผู้รักษาประตู อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่จากเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกอาการปลาบปลื้มกับผลงานของตัวเองที่ช่วยให้ต้นสังกัดแบ่งแต้มกับ ลิเวอร์พูล หลังเสมอกัน 0-0 ที่สนามเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เมื่อวันจันทร์ที่ 24 สิงหาคม ที่ผ่านมา พร้อมเผยว่าเขาได้กลับมาฝึกซ้อมอย่างหนัก หลังทำผลงานน่าผิดหวังเกมเปิดซีซั่นกับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด

มือกาววัย 33 ปี ที่ฟอร์มเหวอเกมเปิดฤดูกาลที่แพ้ "ขุนค้อน" 0-2 เมื่อ 2 สัปดาห์ที่แล้ว กลับมาคืนฟอร์มต่อหน้าแฟนบอล อาร์เซน่อล ในเกม "มันเดย์ ไนท์" ด้วยการเซฟลูกยิงของ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ และ คริสติย็อง เบนเตเก้ 2 แนวรุก "หงส์แดง" โดย เช็ก เผยว่าเขาฝึกซ้อมอย่างหนัก หลังโชว์ฟอร์มแย่ และรู้สึกประหลาดใจที่ได้เห็นทั้ง 2 ฝ่ายทำประตูกันไม่ได้ในตอนจบเกม

"ในเกมแรก มันตรงข้ามกันเลย เมื่อคุณเริ่มต้นกับสโมสรใหม่ที่คุณต้องการที่จะเริ่มได้ดีและสิ่งนั้นไม่ได้เกิดขึ้นกับ เวสต์แฮม ผมกลับมาทำงานหลังเกมเจอ เวสต์แฮม และจำเป็นที่จะต้องพร้อม วันนี้ผมมักจะอยู่ถูกตำแหน่ง มันเป็นเรื่องยากที่จะเชื่อว่าไม่มีประตูเกิดขึ้น หลังโอกาสทั้งหมด" อดีตจอมหนึบ เชลซี กล่าว

อาร์เซน่อล ยิงประตูไม่ได้ใน 2 นัดแรกของลีกในบ้านตัวเองเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 1979 แต่ เช็ก ก็ยังมั่นใจว่าต้นสังกัดยังคงมีลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีกอย่างเต็มที่ในฤดูกาลนี้

"ผมยังเชื่อว่าเรามีนักเตะที่มีคุณภาพมากมายและนักเตะดาวรุ่งก็มีคุณภาพ ผมเชื่อว่าเรามีความสามารถที่จะทำได้ดี มันยังเหลืออีก 35 เกมให้เล่นและมีแต้มอีกมากมายให้คว้า เราสามารถร่วมแรงร่วมใจกันทำผลงานและมีแต่เวลาเท่านั้นที่จะบอกได้ว่าจะเกิดอะไรขึ้น" เช็ก กล่าว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »