ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โอซิลทวีตเสียดายปืนฆ่าหงส์ไม่ตาย

โอซิลทวีตเสียดายปืนฆ่าหงส์ไม่ตาย

Posted 25/08/2015 by siamsport

เมซุต โอซิล มิดฟิลด์เยอรมัน ของ อาร์เซน่อล ทวีตแอบเสียดายที่พวกเขาทำประตูชัยเหนือ ลิเวอร์พูล ไม่ได้ ในเกมมันเดย์ไนท์ ที่ทั้งคู่เจ๊าแบบไร้สกอร์ ถึงแม้ครึ่งหลัง "ปืนใหญ่" จะพลิกกลับมาครองเกมเล่นได้เหนือกว่า "หงส์แดง" ก็ตาม

เมซุต โอซิล เพลย์เมกเกอร์ อาร์เซน่อล สโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาแสดงความผิดหวังที่ต้นสังกัดไม่สามารถคว้าชัยเหนือ ลิเวอร์พูล ได้สำเร็จ หลังทั้ง 2 ทีมเสมอกัน 0-0 ที่สนามเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เมื่อวันจันทร์ที่ 24 สิงหาคมที่ผ่านมา

"เดอะ กันเนอร์ส" เกือบที่จะเสียประตูหลายต่อหลายครั้งในครึ่งแรก หลังถูก "หงส์แดง" สร้างปัญหามากมาย แต่ถูกปฏิเสธโดย ปีเตอร์ เช็ก ผู้รักษาประตูจอมเก๋า และคานกับเสา อย่างไรก็ดี ในครึ่งหลังพวกเขาก็กลับมาคืนฟอร์มและเป็นฝ่ายเล่นได้เหนือกว่าทีมเยือน โดยสามารถครองบอลเฉลี่ยทั้งเกมได้ถึง 66 เปอร์เซนต์ แต่ก็ไม่สามารถทำประตูและจบไปอย่างไร้สกอร์ ส่งผลให้ยอดทีมกรุงลอนดอน คว้าได้เพียง 1 จาก 6 แต้มจากการเล่นในบ้าน 2 นัด หลังแพ้ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 0-2 ในเกมเปิดซีซั่น

จากผลเจ๊าทำให้ โอซิล ที่สัมผัสบอลถึง 120 ครั้ง แต่ไม่มีโอกาสยิงเข้ากรอบ ออกอาการเสียดายที่ต้นสังกัดไม่สามารถคว้า 3 แต้ม ในเกม "มันเดย์ไนท์" ที่ดุเดือด โดยโพสต์ลง "ทวิตเตอร์" สื่อสังคมออนไลน์ยอดฮิต ว่า "เป็นเกมที่ดุเดือดเหลือเชื่ออะไรเช่นนี้...มีครึ่งหลังที่ดี น่าเสียดายที่ไม่ได้ประตูชัย #AFCvLFC #Arsenal #BPL"

ทั้งนี้ อาร์เซน่อล ที่ไม่สามารถยิงในบ้านติดต่อกัน 2 นัด จะเจอกับ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ที่สนามเซนต์ เจมส์ พาร์ค วันเสาร์ที่ 30 สิงหาคมนี้ และจะกลับมาเล่นในบ้านอีกครั้งกับ สโต๊ค ซิตี้ หลังกลับมาจากช่วงเบรกทีมชาติ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อาร์เซน่อล 0-0 ลิเวอร์พูล
    "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เปิดบ้านทำได้แค่เสมอกับ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ไปแบบสนุก 0-0 แบ่งกันไปทีมละหนึ่งแต้ม ในการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันจันทร์ที่ 24 สิงหาคม ที่ผ่านมา
  • OFFICIAL : ดาวรุ่งปืนใหญ่ย้ายซบเรนเจอร์สสัญญายืมตัว
    นักเตะอนาคตไกลของทีมอาร์เซนอล ย้ายไปหาประสบการณ์เพิ่มในลีกแดนวิสกี้ด้วยสัญญายืมตัวจนถึงเดือนมกราคม ตามคำยืนยันทางทวิตเตอร์ของสโมสร
  • เจ้าความเร็ว! เบเยรินเผยวิ่งชนะวัลค็อตต์ขาดกว่าเดิม
    ฟูลแบ็คชาวสแปนิชขึ้นแท่นเจ้าความเร็วตัวจริงเสียงจริงของไอ้ปืนใหญ่ หลังวิ่งเอาชนะปีกทีมชาติอังกฤษอีกครั้งในปีนี้
  • เปลี่ยนเป้า!ปืนเล็งดึงคาวานี่หลังชวดเบนเซม่า
    สื่อเผย อาร์เซน่อล อาจทุ่มเงินดึง เอดิสัน คาวานี่ ยอดดาวยิง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง มาเสริมแกร่งในช่วงโค้งสุดท้ายของตลาดซื้อ-ขายนักเตะ หลังดูเหมือนว่า "ไอ้ปืนใหญ่" ส่อแววชวดได้ตัวเป้าหมายเดิมอย่าง คาริม เบนเซม่า กองหน้า เรอัล มาดริด แน่นอนแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »