ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » อดีตแข้ง"เลย"ชุดแชมป์2009จบชีวิตตัวเอง

อดีตแข้ง"เลย"ชุดแชมป์2009จบชีวิตตัวเอง

Posted 26/08/2015 by siamsport

ช็อกวงการลูกหนังแดนอีสานเมื่อ เดชณรงค์ สอนไสย์ อดีตแข้งตัวเก่งของ "ผีตาโขน" เลย ซิตี้ ชุดแชมป์ ปี 2009 ชุดเดียวกับ อลงกรณ์ จรนาทอง และ วิชา นันทะศรี ตัดสินใจจบชีวีตตัวเองภายในสวนยางของพ่อภรรยา อ.วังสะพุง จ.เลย

เกิดเรื่องเศร้าขึ้นในวงการลูกหนังลีกรากหญ้าขึ้นอีกครั้ง เมื่อ เดชณรงค์ สอนไสย์ อดีตแข้งชื่อดังของ "ผีตาโขน" เลย ซิตี้ ชุดแชมป์ฤดูกาล 2009 ชุดเดียวกับ อลงกรณ์ จรนาทอง และ วิชา นันทะศรี ได้ตัดสินใจจบชีวิตตัวเองเมื่อช่วงเช้าของวันที่ 25 สิงหาคมที่ผ่านมา


โดยเมื่อเวลา 11.30 น. วันที่ 25 สิงหาคม 2558 ร.ต.ท.จักรชัย จันนา ร้อยเวรสอบสวน สภ.วังสะพุง จ.เลย ได้รับแจ้งว่ามีคนฆ่าตัวตายในสวนยางพารา บ้านเหว่อ หมู่ 8 ต.ทรายขาว อ.วังสะพุง จ.เลย ที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตเป็นชาย สภาพศพนอนหงาย สวมกางเกงกีฬาขาสั้นสีเหลืองแถบเงิน ไม่สวมเสื้อ ทราบชื่อว่า นายเดชนรงค์ สอนไสย์ อายุ 28 ปี ชาวต.ทรายขาว อ.วังสะพุง จ.เลย ซึ่งเจ้าตัวเป็นอดีตนักฟุตบอลชื่อดังของ "ผีตาโขน" เลย ซิตี้ ชุดแชมป์ลีกภูมิภาค ปี 2009 ชุดเดียวกับ อลงกรณ์ จรนาทอง และ วิชา นันทะศรี จากตรวจตามร่างกายพบกระสุนทะลุศีรษะ ระหว่างขาพบอาวุธปืนแก๊ปยาวแบบไทยประดิษฐ์ตกอยู่ คาดว่าเสียชีวิตมาประมาณ 8 ชม.


 หลังจากที่ปรากฏเรื่องดังกล่าวขึ้นผู้สื่อข่าวสยามกีฬาได้ติดต่อสอบถามไปยังสโมสรเลย ซิตี้ อาร์แอร์ไลน์ เอฟซี ถึงเรื่องดังกล่าว ซึ่งทาง "โค้ชกิจ" กิจ มีศรีสุข เทรนเนอร์ใหญ่ของทีม ได้ออกมาพูดถึงเรื่องดังกล่าวว่ายังไม่ได้ทราบเรื่องแต่อย่างใด และยังไม่มีรายงานเข้ามาภายในสโมสร ซึ่งโดยส่วนตัวไม่ได้รู้จักกับ เดชณรงค์ สอนไสย์ เพราะยังไม่เคยร่วมงานกัน ซึ่งหากได้รายละเอียดเรื่องนี้จะแจ้งให้ทราบต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »