ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » โอเว่นชวนลูกปั่นจิ้งหรีดดวลจุดโทษ(มีคลิป)

โอเว่นชวนลูกปั่นจิ้งหรีดดวลจุดโทษ(มีคลิป)

Posted 26/08/2015 by siamsport

   

 

ไมเคิ่ล โอเว่น ตำนานกองหน้าทีมชาติอังกฤษ กลายเป็น 1 ในแข้งดังที่ขอร่วมกิจกรรมการกุศลของ ยูเอ็น ด้วยการชวนลูกๆ ทั้ง 3 คนมาแข่งปั่นจิ้งหรีดก่อนยิงจุดโทษอย่างสนุกสนาน

ไมเคิ่ล โอเว่น อดีตศูนย์หน้าทีมชาติอังกฤษ ขอใช้เวลาว่างหลังแขวนสตั๊ดมาดวลปั่นจิ้งหรีดก่อนยิงลูกจุดโทษกับลูกๆ ทั้ง 3 คนอย่างสนุกสนานและมีความสุขในสวนหลังบ้านของตนเอง จากรายงานเมื่อวันอังคารที่ 25 สิงหาคม ที่ผ่านมา

อดีตดาวยิง ลิเวอร์พูล อัดคลิปวีดีโอแนะนำตัวเองพร้อมสมาชิกในครอบครัวตัวน้อยทั้ง 3 คน ก่อนใช้มือแตะและวิ่งหมุนไปรอบๆ ลูกบอล ก่อนเข้าไปเตะอีกลูกให้เข้าประตูให้ได้ แต่อาจเป็นเพราะความมึนหัวก็เลยทำให้ตำนานหัวหอก "สิงโตคำราม" ถึงกับโซซัดโซเซจนล้มลงเตะบอลออกเสาไปอย่างน่าเสียดาย โดยทั้ง 4 คนมีแค่ลูกชายที่ใส่ชุด "หงส์แดง" สีขาวเท่านั้นที่ยิงเข้าสำเร็จ

สำหรับการปั่นจิ้งหรีดก่อนยิงจุดโทษ เป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมการกุศลที่ชื่อ "เดอะ โกลบอล โกลส์" (The Global Goals) ที่รณรงค์ให้ทุกคนตระหนักถึงการพัฒนาโปรเจกต์ในหลายสาขาขององค์การสหประชาชาติ (ยูเอ็น) ก่อนจะมีการจัดประชุมสุดยอดการพัฒนาด้านต่างๆ ของ ยูเอ็น ที่นครนิวยอร์ก ประเทศสหรัฐอเมริกา วันศุกร์ที่ 25 กันยายนนี้ ซึ่งนอกจาก โอเว่น แล้ว ยังมีนักเตะดังหลายคนทั้งในอดีตและปัจจุบัน เช่น แกรี่ ลินิเกอร์ ตำนานศูนย์หน้าทีมชาติอังกฤษ และ แกเร็ธ เบล ปีก เรอัล มาดริด ที่เคยร่วมเล่นมาแล้ว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »