ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีลุ้นยาก!ลาห์มยันมุลเลอร์แข้งสำคัญของพี่เสือ

ผีลุ้นยาก!ลาห์มยันมุลเลอร์แข้งสำคัญของพี่เสือ

Posted 26/08/2015 by siamsport

ฟิลิปป์ ลาห์ม กัปตันทีม บาเยิร์น มิวนิค เตือน แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นนัยๆ โธมัส มุลเลอร์ ดาวยิงรุ่นน้องเป็นนักเตะสุดล้ำค่าของ "เสือใต้" ในเวลานี้สุดๆ และคงเป็นไปได้ยากที่จะปล่อยหัวหอกทีมชาติเยอรมัน ออกจากถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า ช่วงหน้าร้อนนี้

ฟิลิปป์ ลาห์ม ฟูลแบ็กกัปตันทีม บาเยิร์น มิวนิค ยักษ์ใหญ่แห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน ออกมายกย่อง โธมัส มุลเลอร์ เพื่อนร่วมทัพว่าเป็นนักเตะสุดสำคัญของสโมสรอย่างแท้จริง หลังมีข่าวว่าได้รับความสนใจจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตลอดซัมเมอร์นี้

สื่อในแดนเบียร์ รายงานตลอดสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาว่า "ปีศาจแดง" พร้อมทุ่มข้อเสนอ 85 ล้านยูโร (ประมาณ 3,315 ล้านบาท) เพื่อคว้า มุลเลอร์ ไปร่วมทัพให้ได้ก่อนตลาดซื้อ-ขายนักเตะช่วงซัมเมอร์นี้ปิดลง อย่างไรก็ตาม ลาห์ม พูดเชิงกันท่า แมนฯ ยูไนเต็ด ว่า ดาวยิงทีมชาติเยอรมัน ยังเป็นนักเตะสำคัญของ "เสือใต้" และไม่เชื่อว่า แข้งรุ่นน้องจะย้ายไปเล่นในโรงละครแห่งความฝันอีกด้วย

กองหลังวัย 31 ปี กล่าวว่า "โธมัส เป็น 1 ในนักเตะต้นแบบที่คุณไม่สามารถประเมินราคาได้ เขาอยู่เพื่อ บาเยิร์น และเป็นนักเตะสำคัญมากๆ สำหรับเรา"

แชมป์ บุนเดสลีกา เพิ่งปล่อย บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ กองกลางลูกหม้อไปอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ช่วงซัมเมอร์นี้ ขณะที่ปีก่อนก็ขาย โทนี่ โครส มิดฟิลด์เด็กปั้นไปให้ เรอัล มาดริด อีกคน แถมปีนี้ก็เซ็นคว้า ดั๊กลาส ดอสต้า ปีกชาวบราซิลของ ชัคตาร์ โดเน็ตส์ค รวมทั้ง อาร์ตูโร วิดัล มิดฟิลด์ชิลี เข้ามาแทน จนหลายฝ่ายกังวลว่า โจเซป กวาร์ดิโอล่า เทรนเนอร์ชาวสเปนจะเข้ามาเปลี่ยนแปลงทีมจนเสียความเป็นตัวตนของ บาเยิร์น ไปหมด แต่ ลาห์ม ยืนยันว่า ไม่มีปัญหาในเรื่องดังกล่าวแน่นอน

"เราไม่ควรกังวลเรื่องเกี่ยวกับตัวตนของ บาเยิร์น หากคุณลองดูทีมชุดนี้ที่ยังมี โธมัส มุลเลอร์, โฮเกอร์ บาดสตูเบอร์, ดาวิด อลาบา รวมทั้งตัวผมเอง ซึ่งทุกคนล้วนขึ้นมาจากทีมเยาวชนของสโมสร เรายังมี มานูเอล นอยเออร์, อาร์เยน ร็อบเบน และ ฟร้องค์ ริเบรี่ ที่อยู่กับทีมมานานและหัวใจของเขาตอนนี้ก็คงมีแต่สีแดงหมดแล้ว" ลาห์ม ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อนาคตคลุมเครือ! เด เฮอาหลุดโผแข้งผีชุดเยือนคลับ บรูช
    นายด่านชาวสแปนิช ไม่มีชื่อเป็นหนึ่งใน 18 ขุนพลปีศาจแดงชุดบุกเบลเยียมเพื่อทำศึกเพลย์ออฟถ้วยบิ๊กเอียร์ตามคาด หลังจากยังไม่เคยได้โอกาสลงเล่นในซีซั่นเลยแม้แต่นัดเดียว
  • บ้าไปแล้ว!ผีทุบคลัง240ล้านป.หวังคว้าเนย์มาร์
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังไม่ลดความพยายามที่คว้าศูนย์หน้าตัวใหม่ให้ได้ ล่าสุดสื่อปูดข่าวพร้อมทุบคลังสโมสรจ่ายเงินสูงถึง 240 ล้านปอนด์ หวังกระชาก เนย์มาร์ ยอดหัวหอก บาร์เซโลน่า มาเสริมแกร่งในแนวรุกให้ได้ก่อนตลาดซื้อ-ขายนักเตะหน้าร้อนปิดตัวลง
  • บลินด์อวยเดอปายปรับตัวเจ๋งกับผีแดง
    ดาเล่ย์ บลินด์ มิดฟิลด์ทีมชาติฮอลแลนด์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผย เมมฟิส เดอปาย ปีกตัวจี๊ด สามารถปรับตัวได้อย่างรวดเร็วกับการเล่นให้ "ผีแดง" โวสนั่นนักเตะเพื่อนร่วมชาติเต็มไปด้วยพรสวรรค์ และสามารถเล่นเข้ากับทุกๆ คนในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด
  • ผีเศร้า!ซามเมอร์ยันเสือไม่ขายมุลเลอร์
    มัทธีอัส ซามเมอร์ ผอ.กีฬา บาเยิร์น มิวนิค ย้ำชัดไม่มีทางขาย โธมัส มุลเลอร์ ดาวยิงตัวเก่ง หรือนักเตะคนไหนๆ ทั้งสิ้นออกจากทีมในซัมเมอร์นี้อย่างแน่นอน หลังมีข่าว แมนฯยูไนเต็ด สนดึงไปเสริมแนวรุก เช่นเดียวกับ ดันเต้ เซนเตอร์แบ็กที่กำลังมีข่าวจะย้ายไปซบ เลเวอร์คูเซ่น ด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »