ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เจ้าทุกข์!แรมซี่ย์จี้ตั้งกฎให้เปาดูภาพช้า

เจ้าทุกข์!แรมซี่ย์จี้ตั้งกฎให้เปาดูภาพช้า

Posted 26/08/2015 by siamsport

อารอน แรมซี่ย์ มิดฟิลด์ อาร์เซน่อล ออกโรงเรียกร้องให้มีการตั้งกฎว่าเชิ้ตดำสามารถดูภาพช้าระหว่างการแข่งขันได้ เพื่อจะได้ทำให้เกิดการตัดสินที่ถูกต้อง หลังเกิดจังหวะปัญหาที่เจ้าตัวโดนจับล้ำหน้าจากจังหวะที่ทำประตูได้ ในเกมที่ "ไอ้ปืนใหญ่" เจ๊ากับ ลิเวอร์พูล 0-0 เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ทั้งที่แข้งวัย 24 ปี ยืนอยู่ในไลน์เดียวกับแนวรับ "หงส์แดง" ชี้ กีฬารักบี้ก็ใช้ระบบนี้ และประสบความสำเร็จสุดๆ

อารอน แรมซี่ย์ กองกลาง อาร์เซน่อล ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เรียกร้องให้มีการใช้ระบบให้ผู้ตัดสินสามารถดูภาพช้าในระหว่างการแข่งขันได้ เพื่อที่จะทำให้ไม่เกิดการตัดสินที่ผิดพลาด หลังจากที่ผู้กำกับเส้นไม่ยอมให้จังหวะการยิงของ แรมซี่ย์ เป็นประตู ในเกมลีกนัดที่ "ไอ้ปืนใหญ่" เปิดรัง เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เสมอกับ ลิเวอร์พูล 0-0 เมื่อวันจันทร์ที่ 24 สิงหาคม ที่ผ่านมา

ในช่วงต้นๆ ของนัดดังกล่าวนั้น ซานติ กาซอร์ล่า มิดฟิลด์เจ้าถิ่นเปิดบอลทะลุช่องให้ แรมซี่ย์ หลุดเข้าไปทางด้านซ้าย ซึ่งดาวเตะชาวเวลส์ส่งบอลเข้าประตูไปอย่างเฉียบขาด แต่ไลน์แมนยกธงว่าเจ้าตัวอยู่ในตำแหน่งล้ำหน้า และนี่ก็กลายเป็นจังหวะปัญหาที่ถูกพูดถึงกันอย่างกว้างขวาง เพราะภาพรีเพลย์แสดงให้เห็นว่าแข้งวัย 24 ปี ยืนอยู่ในไลน์เดียวกับแนวรับของทีมเยือน

แรมซี่ย์ เผยว่า "ผมคิดว่าผมยั้งการวิ่งเอาไว้นิดๆ แล้ว ผมคิดว่าตัวเองไม่ได้ล้ำหน้า แต่ผมมองไปที่ริมเส้นเพื่อทำให้มั่นใจ ก่อนจะเห็นว่าธงถูกยกขึ้น ภาพช้าแสดงให้เห็นว่าผมไม่ได้ล้ำหน้า มันควรจะเป็นประตู แต่ผู้กำกับเส้นคิดว่าผมล้ำหน้า"

"เราควรจะเป็นฝ่ายขึ้นนำ 1-0 การได้หยุดดูวิดีโอแค่ 20 วินาทีอาจจะเปลี่ยนผลการแข่งขันได้เลย ผมคิดว่าเราควรทำแบบกีฬารักบี้นะ พวกเขาทำได้ดีมากๆ พวกเขาจะได้เห็นจังหวะการเล่นบนจอ, หยุดเล่นประมาณ 20 วินาที และสุดท้ายพวกเขาก็จะทำการตัดสินได้ถูกต้อง"

"เราพยายามจะบุกต่อเพื่อทำประตูให้ได้แล้ว แต่มันไม่เกิดขึ้น มีบางครั้งที่พวกเขาเล่นเกมโต้กลับเร็วใส่เรา และในคืนอย่างนั้นคุณก็ต้องให้นักเตะทุกคนโชว์ฟอร์มเก่งออกมาให้ได้ (เพื่อที่จะได้ผลการแข่งขันที่ดี)" อดีตมิดฟิลด์ คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฟนปืนโหวตเชสแข้งคุ้มสุดที่ทีมเคยซื้อ
    ถึงจะอยู่ เชลซี ในปัจจุบัน แต่แฟนบอล อาร์เซน่อล ยังคงคิดถึง เชส ฟาเบรกาส อดีตมิดฟิลด์ขวัญใจไม่เปลี่ยน หลังสาวก "กูนเนอร์ส" ส่วนใหญ่โหวตให้จอมทัพทีมชาติสเปน เป็นแข้งที่ "ปืนใหญ่" เซ็นสัญญาคว้าตัวมาร่วมทัพได้คุ้มค่าที่สุดเหนือกว่าบรรดารุ่นพี่อย่าง เธียร์รี่ อองรี และ เดนนิส เบิร์กแคมป์ เสียอีก
  • ต้องเปลี่ยนแปลง! แรมซีย์หนุนใช้ภาพช้าช่วยตัดสินลูกล้ำหน้า
    มิดฟิลด์หน้าหล่อของไอ้ปืนใหญ่ ออกโรงสนับสนุนหากจะมีการนับภาพช้ามาช่วยตัดสินจังหวะล้ำหน้า หลังจากประสบพบเจอปัญหามากับตัวเอง
  • เวนเกอร์โต้เนฟจวกตนไม่ซื้อกลางเจ๋งๆร่วมทีม
    พูดไปเรื่อยเปื่อย! อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล ยันไม่ใส่ใจคำพูดของ แกรี่ เนวิลล์ ที่ระบุ "ปืนใหญ่" ไม่มีวันคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก มาครองด้วยผู้เล่นแผงมิดฟิลด์ที่มีอยู่ในปัจจุบัน สวนกลับทุกคนมีความคิดเห็นของตัวเอง ตนแค่ต้องการทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุดเท่านั้น
  • เอาฮา!บีร็อดบอกเสื้อแรมซี่ย์ล้ำหน้า
    บีร็อดเป็นคนตลก! เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล ชี้ผู้กำกับเส้นตัดสินถูกแล้ว เพราะเสื้อของ อารอน แรมซี่ย์ มิดฟิลด์ อาร์เซน่อล ล้ำหน้า ในจังหวะปัญหาเกมนัดมันเดย์ไนต์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »