ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ฮัมบูร์กจุกฌูรูต้นขาเดี้ยงส่อพักยาว

ฮัมบูร์กจุกฌูรูต้นขาเดี้ยงส่อพักยาว

Posted 26/08/2015 by siamsport

 

โยฮัน ฌูรู กัปตันทีมจอมแกร่ง ฮัมบูร์ก ได้รับบาดเจ็บที่บริเวณกล้ามเนื้อต้นขาจากเกมเบียดชนะ เฟาเอฟเบ สตุ๊ตการ์ท เมื่อสุดสัปดาห์ผ่านมา ส่งผลให้น่าจะต้องพักยาว

โยฮัน ฌูรู ปราการหลังกัปตันทีม ฮัมบูร์ก เอสเฟา สโมสรในศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน หมดสิทธิ์ลงช่วยต้นสังกัดแบบไม่มีกำหนดเวลา หลังจากได้รับบาดเจ็บบริเวณต้นขาจากเกมเฉือนชนะ เฟาเอฟเบ สตุ๊ตการ์ท 3-2 เมื่อวันเสาร์ที่ 22 สิงหาคม ที่ผ่านมา

ฮัมบูร์ก เผยว่า "เป็นความเสียหายอย่างหนักของสโมสรที่กัปตันทีมได้รับบาดเจ็บจากอาการกล้ามเนื้อฉีก" โดยปราการหลังชาวสวิตเซอร์แลนด์ เป็นฮีโร่ทำประตูชัยให้ทีมในนาทีที่ 89 ส่งผลให้เก็บชัยชนะนัดแรกของฤดูกาลได้สำเร็จ

ทั้งนี้ ทัพ "สิงห์เหนือ" ที่ต้องเล่นเกมเพลย์ออฟหนีตกชั้นถึง 2 ปีติดต่อกัน มีคิวต้องออกไปเยือน โคโลญจน์ ในวันเสาร์ที่ 29 สิงหาคมนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลือหึ่ง!รุมเมนิกเก้คุยทีมเอเยนต์เดอบรอยน์
    สกายสปอร์ตส์ สื่อกีฬาที่มีความน่าเชื่อถือสูงของเกาะอังกฤษ ตีข่าว คาร์ล-ไฮน์ซ รุมเมนิกเก้ ซีอีโอ บาเยิร์น ได้ทำการเจรจากับทีมตัวแทนของ เควิน เดอ บรอยน์ กองกลาง โวล์ฟสบวร์ก เพื่อหวังให้แข้งชาวเบลเยียมย้ายมาอยู่กับทีมในช่วงซัมเมอร์ ปีหน้า จะติดปัญหาอยู่ที่แข้งวัย 24 ปี สนใจที่จะย้ายไปซบตัก แมนฯ ซิตี้ สุดๆ
  • รร.เก่าร่วมเชิดชู!วาดรูปเมสซี่ฉลองชัยนอกตึก
    จุดเริ่มต้นของดาวดัง! โรงเรียนวัยเด็กในบ้านเกิดของ ลิโอเนล เมสซี่ ร่วมยกย่องโคตรแข้งชาวอาร์เจนไตน์ ให้จิตรกรชาวแซมบ้ารังสรรค์รูปของยอดดาวยิง บาร์เซโลน่า โชว์ให้เห็นเต็มตาแบบสวยสดงดงามไว้ที่นอกตึก
  • ฮอฟเฟ่นไฮม์ซิววาร์กาสเสริมคม
    เอดูอาร์โด้ วาร์กาส หัวหอกตัวจี๊ดทีมชาติชิลี อำลา นาโปลี โยกซบ ฮอฟเฟ่นไฮม์ เรียบร้อย ด้วยสัญญา 4 ปี เจ้าตัวเปิดใจสุดกระหายที่จะได้โชว์ฝีเท้าในเวที บุนเดสลีกา
  • พี่เสือยันไม่ร่วมล่าเดอบรอยน์แข่งกับเรือใบ
    ผอ.สื่อ บาเยิร์น มิวนิค ยืนยันไม่เคยมีแผนล่าตัว เควิน เดอ บรอยน์ จอมทัพเนื้อหอม โวล์ฟสบวร์ก มาเสริมทัพแข่งกับ แมนฯ ซิตี้ ด้าน เคล้าส์ อัลลอฟส์ ผอ.กีฬา "หมาป่าเมืองเบียร์" ลั่นพร้อมทำทุกทางเพื่อโน้มน้าวใจให้มิดฟิลด์ตัวเก่งอยู่โยงต่อไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »