ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "เพนนี" เมินข่าว โดนปลด อวดหุ่นชุดกีฬา

"เพนนี" เมินข่าว โดนปลด อวดหุ่นชุดกีฬา

Posted 26/08/2015 by สยามบันเทิง

 

ภายหลังจากที่ถูกวางตัวให้รับบทเด่นในซีรี่ส์ฮิตของเมืองนอก ที่นำมาทำเวอร์ชั่นไทยเรื่อง "กอสซิปเกิร์ล" สำหรับนักแสดงสาวดาวรุ่ง "เพนนี"  กริยาณี ดาโสม ที่มีการถ่ายทำจนกระทั่งมีการเปลี่ยนแปลง โดยถูกปลดจากละครเรื่องดังกล่าวเพียงไม่กี่วัน โดยทางผู้บริหาร "เต้" ปิยะรัตน์ กัลย์จาฤก ออกมาชี้แจงทาง IG ส่วนตัวว่า เป็นการถอนตัวของ สาวเพนนี เอง เนื่องจากว่าเจ้าตัวไม่ถนัดกับบทดังกล่าว เลยต้องมีการเปลี่ยนตัวอย่างกะทันหัน

อย่างไรก็ตาม สำหรับทางด้านของ สาวเพนนี เองนั้น กลับไม่มีการชี้แจงใดๆ ถึงเรื่องการถอนตัวจากละคร อีกทั้งก่อนหน้าที่จะมีกระแสข่าวถอนตัว เธอก็ยังมีการเดินแบบถ่ายแบบอยู่บ้าง แต่ในระยะหลังๆ เมื่อไปเช็คดูที่ IG ของเธอ ก็พบว่า สาวเพนนี่ จะโพสต์ภาพการใช้ชีวิตประจำวันกับกลุ่มเพื่อนสนิทนอกวงการ และคนในครอบครัว

อีกสิ่งที่เป็นที่สังเกตได้ชัดว่า สาวเพนนี อาจจะเลือกที่จะใช้ชีวิตเป็นสาววัย 19 อย่างคนธรรมดา ตัดสินใจออกจากวงการไปแล้ว ก็เป็นไปได้ เพราะหากเปรียบเทียบหุ่นจากเมื่อครั้งเป็นหนึ่งในผู้เข้าแข่งขัน เดอะเฟซ ไทยแลนด์ กับปัจจุบัน ปรากฏว่าเธอมีรูปร่างที่อวบอิ่มขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ทั้งหน้าตาที่อิ่มเอิบ และรูปร่างก็ดูมีน้ำมีนวลขึ้นมาจนเห็นได้ว่า การแต่งตัวของเธอจากรูปที่โพสต์ทาง IG นั้น จะออกแนวเสื้อเชิ้ตหรือเสื้อยืดตัวโคร่ง เป็นสาวแนวฮิพฮอพไปเลยทีเดียว

ส่วนภาพที่เห็นเธอมาถ่ายแบบกับ สยามบันเทิง ในชุดกีฬากระชับกาย ส่วนสัด 34-25-35 นิ้ว สูง 170 ซม.

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สวยในไอจี เปรียบเทียบช็อตต่อช็อต จริงหรือหลอก
    เรียกได้ว่าสมัยนี้กระแสโลกโซเชียลมาแรง ไม่ว่าจะเป็นเฟซบุ๊ค ทวิตเตอร์ แชทไลน์ รวมไปถึงอินสตาแกรม ที่เหล่าดารา-นักแสดงในประเทศไทย ต่างนิยมอัพเดทความเคลื่อนไหวผ่านอินสตาแกรม ให้เหล่าแฟนคลับได้ติดตามกัน แต่กระนั้นใครจะรู้ว่ารูปในอินสตาแกรมกับชีวิตจริงช่างต่างกันสุดขั้ว งานนี้ สยามบันเทิง จะพาไปดูกันว่า รูปบีฟอร์-อาฟเตอร์ ใครกันบ้างที่ต่างกันราวฟ้ากับเหว
  • "แพ็ตตี้ รอธาส" นักศึกษาสาวลูกครึ่งสุดเย้ายวน
    FHM ขอแนะนำ “แพ็ต–แพ็ตตี้ รอธาส” สาวลูกครึ่งไทย-อเมริกันจากคณะนิเทศศาสตร์ รับรองว่าการได้พูดคุยกับเธอแค่เพียงครั้งเดียวคงจะทำให้คุณ ‘ฟิน’ ไปหลายคืน!
  • เดือดโคกระเบิด!! "เชอรี่ ลฎาภา"
    เป็นอีกหนึ่งสาวเซ็กซี่ๆที่มักอัพภาพเผ็ดเเซ่บ..บบ ลงโซเชียลตลอดๆ "เชอรี่ สามโคก" หรือ ลฎาภา รัชตะอมรโชติ ที่ล่าสุดนางโกรธ เอ๊ย!นางฉุนที่มีคนชอบขุดภาพเก่าๆ เย้ายวนมาอัพแอนด์แชร์ นางก็เลยเดือดโคกระเบิด!!(แต่ยังคงความสวยเซ็กซี่) โพสต์ภาพเผ็ดอีหลีลงไอจี พร้อมแคปชั่นอ่านแล้วเคลียร์นะ ตามนี้นะ#
  • 11 ปี ขนาดนี้ ! นี่เรามาไกลกันขนาดนี้แล้วเหรอ ? เด็กสมัยนี้นี่เค้าโตไวกันจริง ๆ
    เรียกได้ว่าอึ้งไปเลยเมื่อได้ทราบอายุของสาวน้อยวัย 11 ปึ ชาวญี่ปุ่นคนนี้ นี่เรามาไกลกันขนาดนี้แล้วเหรอ ? ในวันที่เด็กสาววัยแรกรุ่นแต่งตัวได้ซี้ดใจซะขนาดนี้ แหล่มเลยนะฮ้าฟ 11 ปี ขนาดนี้ ! นี่เรามาไกลกันขนาดนี้แล้วเหรอ ? เด็กสมัยนี้นี่เค้าโตไวกันจริง ๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »