ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ได้ฤกษ์แล้วเฟ้ย"อั้ม"ลุ้นแต่ง"แอม"ปีหน้า

ได้ฤกษ์แล้วเฟ้ย"อั้ม"ลุ้นแต่ง"แอม"ปีหน้า

Posted 27/08/2015 by siamdara

 

หลังมีข่าวเม้าท์ว่าซุปตาร์ตัวแม่ "อั้ม" พัชราภา ไชยเชื้อ ที่บังเอิญมาเจอ นางเอกเซ็กซี่รุ่นน้องสาว "ปู" ไปรยา สวนดอกไม้ จูบปากงดซดเกาเหลากัน เพราะปะหน้ากันที่ห้างแห่งหนึ่งในช่วงที่ระหว่างรองานอีเว้นท์ โดยทั้งคู่คุยเรื่องการออกกำลังกาย และ สาวอั้มได้ขอคำแนะนำในการออกกำลังกายนั้น พร้อมอัพเดตเรื่อง แอบย่องไปดูหมอดูทักเรื่องงานในปีนี้ซะด้วย

ล่าสุดวันนี้ ( 26 ส.ค.)ซุปตาร์สาว มาเปิดใจเต็มแม็กเผยหมดเปลืกว่า เจอ ปู ไปรยา ที่ฟิตเนต ยืนยันไม่เกาเหลาเพราะว่าวันนั้นก็ได้คุยกับน้อง เพราะอั้มอยากรู้ว่าฟิตเนตยังไงให้หุ่นนเฟิร์ม เพราะอั้มอยากมีบ่า ยืนยันตรงนี้ (เสียงเน้น)ว่าไม่เกาเหลากับปูแน่นอน 

ส่วนเรื่องมีคนเห็นไปดูหมอดูกับ แฟนหนุ่มไฮโซ "แอม" พิธาน องค์โฆษิต สาวอั้มเผยว่าตนไปดูคนเดียว แอม ไม่ได้ไปด้วย
หมอดูทักเรื่องแต่งงาน บอกจะได้แต่งปีนี้ตอนเดือน พ.ค. แต่ก็ผ่านไปแล้วดังนั้นปีนี้คงไม่ได้แต่ง ส่วนปีหน้าจะได้แต่งไหมยังไม่รู้เหมือนกันเพราะว่ายังติดงานละครอยู่ แต่ก็ยากเพราะพี่"เอ ศุภชัย" บอกว่าจะป้อนงานละครให้อย่างต่อเนื่อง

แห่มม...ปูเสื่อรอเผือก พี่เอ อย่าได้จัดละครเชียวว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟังคำตอบ! "แพนเค้ก" ถูกทาบลงละครช่องทรู
    ข่าวเม้าท์แพร่สพัดหนาหู พระเอกหนุ่มหุ่นล้ำ "อั้ม" อธิชาติ ชุมนานนท์ ก็เตรียมลุยงานนั่งแท่นผู้จัดครั้งแรกทำละครป้อนให้กับช่องทรู และเตรียมดึงนางเอกสาวช่อง 7 อย่าง "ใหม่" ดาวิกา โฮร์เน่ กับ "แพนเค้ก" เขมนิจ จามิกรณ์ มาร่วมงานด้วยเพราะทั้งคู่กำลังจะหมดสัญญาซึ่งหนุ่มอั้ม ก็ได้ออกมาชี้แจงแล้วว่า ไม่ทราบเลยจริงๆ แต่ที่แน่นๆ จะได้ร่วมงานกับสาว"นุ่น วรนุช" ชัวร์ๆ
  • เปิดกรุ สาวสองพันปี "ต่าย เพ็ญพักตร์"
    ความสวย เซ็กซี่ที่ไม่วันลดลงเลย สำหรับนักร้องนักแสดงฉายา สาวสองพันปี "ต่าย" เพ็ญพักตร์ ศิริกุล ต้องขอบอกเลยว่าเธอดูแลความสาว ความสวย ได้ยอดเยี่ยม ตั้งแต่ อดีตยันปัจจุบัน โดยในเพจเฟซบุ๊ก "แต้ว บอกอ MODEL" จัดทีเด็ดชุดใหญ่ลงภาพรัวๆ ของสาวสองพันปีคนนี้ เมื่อ 30 กว่าปีก่อน ดูแค่ท่าโพสต์ก็เผ็ดร้อน ซี๊ด ซู่ซ่า กันเลยที่เดียว..
  • "น้ำฝน" ขู่ดำเนินคดีสื่อดัง!!! พาดหัว ชวนมโน
    ไม่จบง่ายๆเมื่อนางงาม "น้ำฝน ทวีพร" อารีย์สวัสดิ์ ไม่หลับไม่นอน รีบรนเช็คข่าวตนเอง หลังเมื่อวานนี้ (25 ส.ค.)ได้ตั้งโต๊ะแถลงข่าวพูดถึงความสัมพันธ์ พ่อคาสโนว่า "แทค" ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม ด้วยคำตอบชวนให้สื่อฯมโนคิดไปไกล เลยเอามาจับเป็นประเด็นพาดหัว ใหญ่!!!! กับประโยคที่ว่า "ฉันเป็นของเธอ เธอเป็นของฉัน แต่ไม่ได้ตั้งสถานะ" ทำเอาด้านหนุ่มแทค ที่ได้รับการติดต่อสัมภาษณ์ จากสื่อใหญ่นี้ ในวันเดียวกัน สบถคำว่า "เลอะเทอะ" ออกมากันเลยทีเดียว พร้อมยืนยัน แค่คุยเหมือนเพื่อนผู้หญิงปกติทั่วไปและจำไม่ได้ว่าเคยคุยเฟซไทม์กับใครบ้างเพราะคุยไว้เยอะ!
  • Sherine Tan ถ่ายแบบ FHM Singapore นางฟ้าหวานใส เซ็กซี่
    วันนี้จะพาไปสัมผัสความน่ารักเซ็กซี่ของสาวมาเลเซียหน้าหมวยคนนี้ Sherine Tan ที่มาอวดความเซ็กซี่ระดับนางฟ้าใน FHM สิงคโปร์ ซึ่งเธอคนนี้เป็นถึงเจ้าของมงกุฎความงามของมาเลเซียปี 2012 การันตีความสวยเซ็กซี่ได้เลย ผสมกับความน่ารักและธีมนางฟ้าในแฟชั่นสุดเซ็กซี่ชุดนี้ของ FHM แล้วก็มีหลงกันตายไปข้างนึงเลยแหละ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »