ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ศุภสินขอจบไม่เกินที่3,ลุ้นตั๋วชปล.

ศุภสินขอจบไม่เกินที่3,ลุ้นตั๋วชปล.

Posted 27/08/2015 by siamsport

 ''เสี่ยเหน่ง'' ศุภสิน ลีลาฤทธิ์ รองปธ.บีจีลั่นซีซั่นนี้ขอจบไม่เกินที่ 3 ของตาราง โดยเฉพาะการลุ้นตั๋วไปเล่นเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2016 ให้ได้ด้วย


 "เสี่ยเหน่ง" ศุภสิน ลีลาฤทธิ์ รองประธานสโมสร ประกาศกร้าวหวังเห็น "บีจี" บางกอกกล๊าส เอฟซี จบไม่เกินอันดับ 3 ของศึกโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้ให้ได้ เพื่อลุ้นโควตาไปลุยศึก เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2016 ให้ได้เป็นปีที่ 2 ติดต่อกันแม้จะไม่ใช่ทางเลือกที่จะเป็นไปได้ง่ายๆ ก็ตามที

   
ล่าสุดยังถือเป็นอีกทีมที่มีลุ้นแชมป์สำหรับ บางกอกกล๊าส เอฟซี โดยหลังผ่านไป 21 นัดพวกเขาอยู่อันดับ 3 จากผลงานเตะ 21 นัด มี 41 แต้มตามหลัง เอสซีจี เมืองทอง รองจ่าฝูงที่เตะน้อยกว่า 1 นัดอยู่ 3 แต้มและตามจ่าฝูงอย่าง บุรีรัมย์ อยู่ 6 แต้ม
   

 "เสี่ยเหน่ง" ศุภสิน ลีลาฤทธิ์ ออกมากล่าวว่า "เราตกรอบบอลถ้วยไปแล้วทั้ง 2 รายการโดยเฉพาะกับถ้วยช้าง เอฟเอ คัพ ที่มีโควตาไปเล่นฟุตบอลชิงแชมป์สโมสรเอเชีย ที่เราเคยได้มาหนก่อนทำให้หมดสิทธิ์ลุ้นที่จะได้ไปเล่นบอลถ้วยเอเชียในฐานะแชมป์รายการน็อกเอาต์ไปแล้ว แต่เราก็ยังพอมีความหวังที่จะไปโชว์ลีลาในบอลถ้วยเอเชียได้อีกหนหากเราได้แชมป์ไทยลีกในปีนี้ ซึ่งถือว่าไม่ง่ายเลยแต่หากเรารักษาอันดับ 3 เอาไว้ได้เราก็อาจมีโอกาสได้กลับไปเล่นบอลถ้วยเอเชียได้อีกหนในกรณีที่ทีมบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด หรือ เอสซีจี เมืองทอง ทีมใดทีมหนึ่งได้ดับเบิลแชมป์ไป 2 รายการ หรือทั้ง 2 ทีมที่ว่าได้แชมป์ไปคนละ 1 รายการ แล้วทั้ง 2 ทีมเป็นอันดับ 1-2 ของไทยลีกไปด้วยถ้าเราจบอันดับ 3 ได้ก็จะได้โควตา 1 บวก 2 ไปลุยบอลถ้วยเอเชียได้อีกครั้งแน่นอนว่าเราจะทำผลงานให้ดีที่สุดกับเกมไทยลีกที่เหลืออยู่เพื่อจบด้วยอันดับไม่เกินที่ 3 ของไทยลีกปีนี้ให้ได้"

 รับผิดหวังฟอร์ม 2 แข้งสเปน

    "เสี่ยเหน่ง" ศุภสิน ลีลาฤทธิ์ คีย์แมนลูกหนังคนดัง บางกอกกล๊าส เอฟซี ยังกล่าวอีกด้วยว่า "ยอมรับว่าถึงขณะนี้ผมค่อนข้างจะผิดหวังพอสมควรทีเดียวกับฟอร์มการเล่นของ 2 นักเตะที่เราเลือกมาเสริมทัพจากสเปนในเลกสองของฤดูกาลนี้ทั้ง อริดาเน่ ซานตาน่า กองหน้า และ ดาเนียล การ์เซีย โรดิเกวซ กองกลาง เราเข้าใจดีว่าเขาเพิ่งมาค้าแข้งในไทยลีกคงต้องให้เวลากับพวกเขาได้ปรับตัวสักระยะแต่ที่ผ่านมาต้องยอมรับว่าผิดหวังกับฟอร์มนิดหน่อยที่เขายังไม่ได้แสดงอะไรที่โดดเด่นออกมาโดยเฉพาะรายของ อริดาเน่ ซานตาน่า อย่างไรก็ดีทั้ง 2 รายคงจะต้องอยู่กับเราไปจนจบฤดูกาลนี้แน่นอนตามสัญญา ส่วนปีหน้าจะเป็นอย่างไรกับอนาคตของทั้งคู่ต้องขึ้นอยู่กับผลงานของพวกเขาเอง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »