ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » รอชูเสื้อ!มาตรีโอเคโยกซบค้อนแล้ว

รอชูเสื้อ!มาตรีโอเคโยกซบค้อนแล้ว

Posted 28/08/2015 by siamsport

สื่อตีข่าว อเลสซานโดร มาตรี หัวหอกตัวเก๋า เอซี มิลาน ตกลงโยกไปโม่แข้งให้ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด แบบยืมตัว เรียบร้อย และคาด "เดอะ แฮมเมอร์ส" จะปิดดีลกระชากแข้งเลี่ยนวันเสาร์นี้

อเลสซานโดร มาตรี ศูนย์หน้า เอซี มิลาน สโมสรยักษ์หลับแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ตกเป็นข่าวว่า ตกลงย้ายไปอยู่กับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ทีมแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในรูปแบบการยืมตัวแล้ว และคาดว่า "ขุนค้อน" จะประกาศยืนยันการคว้าตัวนักเตะได้ในวันเสาร์ที่ 29 สิงหาคม นี้

ก่อนหน้านี้ มีกระแสข่าวลือว่า "เดอะ แฮมเมอร์ส" เป็นตัวเต็งที่จะคว้าตัวกองหน้าชาวอิตาเลี่ยน วัย 31 ปี ขณะที่ อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ รองประธานสโมสร "รอสโซเนรี่" ก็พยายามโน้มน้าวให้นักเตะย้ายทีม จนล่าสุด รายงานระบุว่า มาตรี ได้ตกลงโยกไปเล่นในศึก พรีเมียร์ลีก กับ เวสต์แฮม แล้ว โดยเจ้าตัวจะย้ายไปเล่นแบบยืมตัว และเชื่อกันว่าทีมแห่งกรุงลอนดอนจะปิดดีลดึงแข้งเลี่ยนในวันเสาร์นี้

ทั้งนี้ เมื่อช่วงครึ่งหลังของฤดูกาลที่แล้ว มาตรี โยกไปเล่นให้ ยูเวนตุส แบบยืมตัว และยิงประตูชัยให้ "เบียงโคเนรี่" ชนะ ลาซิโอ 2-1 ศึก โคปปา อิตาเลีย รอบชิงชนะเลิศ
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เพิ่งคิดได้?เกรียนโอ้รับเสียโอกาสมามากเกินไป
    มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้าตัวใหม่แต่หน้าเก่าของ เอซี มิลาน รับเสียโอกาสในชีวิตค้าแข้งเยอะเกินไปแล้ว หลังเจ้าตัวเพิ่งถูก ลิเวอร์พูล ถีบหัวส่งกลับมาอยู่กับ "ปีศาจแดง-ดำ" ในรูปแบบยืมตัว ยืนยันจะไม่ปล่อยให้เกินเรื่องผิดพลาดอีก เนื่องจากไม่ใช่เด็กๆ แล้ว
  • ทางการ!มิลานคอนเฟิร์มยืมโอ้เสริมคม1ฤดูกาล
    มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกจอมเกเร โยกจาก ลิเวอร์พูล มาซบ เอซี มิลาน ด้วยสัญญายืมตัว 1 ฤดูกาลอย่างเป็นทางการ หลังผ่านการตรวจร่างกายตั้งแต่เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา
  • มิลานแทรกเงื่อนไขห้ามโอ้ทำตัวเหลวไหลในสัญญา
    ต้องดัดนิสัย! เอซี มิลาน ใช้มาตรการเข้มแทรกเงื่อนไขในสัญญาสั่ง มาริโอ บาโลเตลลี่ ห้ามทำตัวเชิงลบและต้องถูกคุมพฤติกรรมเข้มทั้งการใช้สื่อออนไลน์และการดำเนินชีวิต เพื่อป้องกันไม่ให้เหลวแหลกเหมือนในอดีต หลังตกลงย้ายกลับมาค้าแข้งแบบยืมตัวในถิ่น ซาน ซิโร่
  • มิลานจ้างบอดี้การ์ดตามประกบเกรียนโอ้
    เน้นอุ่นใจ! เอซี มิลาน ทุ่มทุนจ้างบอดี้การ์ดมาดูแล มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้าจอมเกรียน ที่เพิ่งดึงตัวกลับมาจาก ลิเวอร์พูล หลังในอดีตเคยก่อวีรกรรมสุดแสบมาแล้วมากมาย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »