ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » บีร็อดยันปล่อยมาร์โควิชให้เฟเนร์ฯยืม1ซีซั่น

บีร็อดยันปล่อยมาร์โควิชให้เฟเนร์ฯยืม1ซีซั่น

Posted 29/08/2015 by siamsport

โชคดี! เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล คอนเฟิร์มปล่อย ลาซาร์ มาร์โควิช ปีกเซิร์บ ให้ เฟเนร์บาห์เช่ ยืมใช้งาน 1 ซีซั่น แต่ยันเจ้าตัวยังมีอนาคตกับ "หงส์แดง" เหมือนเดิม

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมายืนยันเมื่อวันศุกร์ที่ 28 สิงหาคม ที่ผ่านมาว่า ลาซาร์ มาร์โควิช ปีกทีมชาติเซอร์เบีย จะย้ายไปเล่นให้ เฟเนร์บาห์เช่ ทีมดังในซูเปอร์ลีก ตุรกี แบบยืมตัวเป็นเวลา 1 ฤดูกาล

อย่างไรก็ตาม กุนซือชาวไอร์แลนด์เหนือ ยืนยันว่า ดาวเตะวัย 21 ปี ยังคงมีอนาคตในถิ่น แอนฟิลด์ โดยเผยในการแถลงข่าวก่อนเกมพบ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด วันเสาร์ที่ 29 ส.ค. นี้ ว่า "ใช่ เขายังมีอนาคตกับทีม"

มาร์โควิช ย้ายจาก เบนฟิก้า มาอยู่กับ "หงส์แดง" เมื่อซัมเมอร์ปีที่ผ่านมา ด้วยค่าตัว 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,100 ล้านบาท) แต่ไม่สามารถเบียดขึ้นมาเป็นแข้งหลักของทีม โดยได้โอกาสลงเล่นเป็นตัวจริงแค่ 11 เกมในลีก และซัดไปเพียง 2 ประตูจากการลงเล่นทุกรายการเมื่อซีซั่นที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เลิฟเรียกชานติดทัพเบียร์ชนโปล-วิสกี้คัดยูโร
    เอ็มเร่ ชาน มิดฟิลด์สารพัดประโยชน์ของ ลิเวอร์พูล ถูกเรียกติดทีมชาติเยอรมันชุดใหญ่ครั้งแรก ในเกมคัดเลือก ยูโร 2016 กับ โปแลนด์ และ สกอตแลนด์ ต้นเดือนหน้า ขณะที่ผู้เล่นกำลังสำคัญคนอื่นๆ ยังอยู่ครบ ทั้ง มานูเอล นอยเออร์, บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ และ โธมัส มุลเลอร์
  • อย่างเนียน! คาร์ราชมคู่หู บลินด์-สมอลลิง สุดลงตัว
    อดีตตำนานกองหลัง ลิเวอร์พูล ชมการประสานงานของ คริส สมอลลิง และ ดาลีย์ บลินด์ ว่าสุดลงตัว และช่วยให้ปีศาจแดงมีแนวรับที่แข็งแกร่งในฤดูกาลนี้
  • เพิ่งคิดได้?เกรียนโอ้รับเสียโอกาสมามากเกินไป
    มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้าตัวใหม่แต่หน้าเก่าของ เอซี มิลาน รับเสียโอกาสในชีวิตค้าแข้งเยอะเกินไปแล้ว หลังเจ้าตัวเพิ่งถูก ลิเวอร์พูล ถีบหัวส่งกลับมาอยู่กับ "ปีศาจแดง-ดำ" ในรูปแบบยืมตัว ยืนยันจะไม่ปล่อยให้เกินเรื่องผิดพลาดอีก เนื่องจากไม่ใช่เด็กๆ แล้ว
  • สื่อแฉ!เฟเนร์ฯเตรียมยืมมาร์โควิชเสริมแกร่ง
    สื่อเมืองผู้ดี แฉสั่น เฟเนร์บาห์เช่ คิดการณ์ใหญ่เตรียมยื่นข้อเสนอขอยืมตัว ลาซาร์ มาร์โควิช ปีกตกอัพจาก ลิเวอร์พูล 1 ซีซั่น หลังนักเตะดูเหมือนหมดอนาคตกับ "หงส์แดง"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »