ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวภาพยนตร์ » ดูอีกลุค นักแสดงจาก Titan เวลาชีวิตจริงเซ็กซี่ขนาดไหน

ดูอีกลุค นักแสดงจาก Titan เวลาชีวิตจริงเซ็กซี่ขนาดไหน

Posted 31/08/2015 by kapook


Satomi Ishihara > Hans

 

พามาดูอีกลุค อีกบทบาทของนักแสดง Titan (ผู้หญิง) ตอนแสดงอยู่ในชุดทหารหน้าตาโทรมดูไม่ออกถึงความสวยเปล่งประกาย เลยเอามาเทียบให้ดูกันซะเลยว่าเวลาชีวิตประจำวันสาวๆ จาก Titan นี่แซ่บไม่เบา


Kiko Mizuhara > Mikasa

 


Nanami Sakuraba > Sasha

 


Ayame Misaki > Hiana

 


Rina Takeda > Lil

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • วิกฤติหนังไทยซบเซา ผู้สร้างถอดใจ?!
    แอบ​เศร้า! กับ​ทิศทาง​อุตสาหกรรม​หนัง​ไทย ไม่​บูม ไม่​เปรี้ยง มี​แต่​ถดถอย ต่อ​ให้​โก่ง​คอ​รณรงค์​ชวน​เชิญ “คน​ไทย” ดู​หนัง​ไทย​แทบ​ตาย​ก็​ไร้​ค่า ไร้​ผล เหมือน​ลมปาก​ที่​เปล่ง​ออกปาก​ไป​กลาย​เป็น​อากาศธาตุ
  • เร้าร้อนเต็มตา..ทีเซอร์"แม่เบี้ย"ฉบับเต็ม!
    สหมงคลฟิล์ม ปล่อยทีเซอร์ฉบับเต็ม ภาพยนตร์ "แม่เบี้ย" ออกมาแล้ว จากบทประพันธ์อันทรงคุณค่าของนักเขียนรางวัลซีไรต์ "วาณิช จรุงกิจอนันต์" สู่การตีความใหม่และถ่ายทอดเป็นภาพยนตร์วิจิตรกามาเหมาะกับยุคสมัยในเวอร์ชั่น 2558
  • แบรด พิตต์ กลับมาพบกับ แองเจลีนา โจลี่ ในจอเงิน กับทีเซอร์แรกจาก By the Sea
    หลังจากปีที่แล้วพลาดรางวัลในสาขาใหญ่ๆจากงานกำกับของตนอย่าง Unbroken ในปีนี้ดูเหมือนจะกลับมาเพื่อชิงชัยมันอีกครั้ง กับหนังใหม่ของนักแสดงสาวที่เริ่มผันตัวมาเป็นผู้กำกับอย่าง แองเจลีนา โจลี่ ใน By the Sea ที่เรื่องนี้นอกจากเธอจะรับหน้าที่กำกับ ยังควบตำแหน่งมือเขียนบท และ แสดงนำของเรื่องอีกด้วย โดยมี แบรด พิตต์ สามีในชีวิตจริง มารับบทเป็นคู่รักของเธอในหนัง ร่วมด้วยสาวสวยอย่าง เมลานี่ โลรองต์ จาก Inglourious Basterds โดยทีเซอร์แรกที่ปล่อยออกมาก็นับได้ว่าน่าจับมองมากทีเดียว ว่าสาขาการแสดงทั้งคู่จะสามารถได้เข้าชิงด้วยหรือไม่
  • จุดเริ่มต้นที่มาของ “คนอกหัก”
    โมโนพิคเจอร์ส ปล่อยคลิปซึ่งเผยถึง จุดเริ่มต้น…ของ “คนอกหัก“ ผ่านจากฝีมือการกำกับของ หนุ่ย ศุทธสิทธิ์ เดชอินทรนารักษ์ ที่ฝากผลงานกำกับมาอย่างมากมายอย่าง Club Friday และ MV ดังๆระดับแนวหน้าหลายๆตัว ลองมาดูกันว่าจุดเริ่มต้นที่มาของ “คนอกหัก” มาจากอะไร รวมไปถึง สี่นักแสดงหลัก โทนี่ รากแก่น, นาวิน ต้าร์, อนันดา เอเวอริงแฮม และ หยก ณัฐปภัสร์ ต่างพูดถึงเรื่องราวของความอกหัก อกหักแล้วชีวิตได้ไปเจออะไรต่อ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »