ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลอฟเรนตั้งเป้าลบฝันร้ายกับหงส์แดง

ลอฟเรนตั้งเป้าลบฝันร้ายกับหงส์แดง

Posted 01/09/2015 by siamsport

เดยัน ลอฟเรน กองหลัง ลิเวอร์พูล ลั่นพร้อมคืนฟอร์มเทพเพื่อลบฝันร้ายจากผลงานที่ผิดพลาดของตัวเองในนัดโดน เวสต์แฮม บุกมายำใหญ่ใส่สารพัดคารัง แอนฟิลด์ ยอมรับสุดอับอายขายขี้หน้า แต่ต้องสู้ต่อไป มั่นใจจะกลับมาโชว์ฟอร์มแกร่งได้อีกครั้ง

เดยัน ลอฟเรน ยอดปราการหลังของสโมสร ลิเวอร์พูล ทีมดังแห่ง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมายืนยันว่าพร้อมแล้วที่จะตอบโต้กลับทุกๆ เสียงวิจารณ์ หลังจากความผิดพลาดในเกมลีกที่พลิกล็อกพ่าย เวสต์แฮม ยูไนเต็ด คาถิ่น 0-3 โดยเฉพาะประตูที่ 2 ในครึ่งแรกที่พลาดท่าเสียบอลให้ มานูเอล ลันซินี่ จนกระทั่งโดนล่อเป้าตาข่ายแทบขาด

ลอฟเรน กล่าวกับผู้สื่อข่าวว่า "เกมมันจบลงแล้ว และผมก็ลืมมันไปหมดแล้วด้วย แล้วจะให้ผมทำยังไง? นาทีแรกหลังจากประตูที่ 2 เกิดขึ้น ผมอายแทบอยากจะมุดหายไปใต้โต๊ะเลยทีเดียว แต่ในตอนนั้นคุณจะต้องเชิดหน้าสู้ต่อไป ผมพยายามทำทุกอย่างแล้ว แต่มันเป็นการตัดสินใจที่ย่ำแย่ ความผิดพลาดมันจึงเกิดขึ้น"

"มันเป็นสิ่งที่เกิดขึ้นได้ แต่ผมไม่อยากคิดว่ามันจะกระทบตัวผม และทีม ผมเป็นคนแรกที่ผิดหวังตัวเอง แต่ตอนนี้เราจะต้องออกไปทำหน้าที่ให้ทีมชาติ และในอีก 2 สัปดาห์เราจะต้องไปเยือน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด (12 ก.ย.นี้) เราจะต้องเชิดหน้าสู้กันต่อไปท่ามกลางสถานการณ์ที่ยากลำบากนี้"

"แต่คุณก็เห็นอยู่แล้วว่าทีมอื่นๆ ก็แพ้คาบ้านเหมือนกัน ทั้งที่เราหวังว่าเราจะคว้าสัก 10 แต้มจาก 4 เกม แต่เราก็ทำไม่สำเร็จ เราจะต้องลืมๆ มันไปซะ และผมรู้ว่าเราจะทำได้ดีกว่านี้ เราต้องทำมันเพราะเพื่อตัวเราเอง และเพื่อแฟนๆ พวกเราไม่สมควรได้รับสิ่งเหล่านี้" อดีตเซนเตอร์แบ็ก เซาธ์แฮมป์ตัน ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สองกระแส! แฟนหงส์รวมพลังหนุนลอฟเรนหลังปิด IG หนีคำด่า
    แฟนหงส์แดง ร่วมใจโพสต์ข้อความหนุนหลัง เดยัน ลอฟเรน หลังถูกรุมจวกอย่างหนักจากความผิดพลาดในเกมพ่าย เวสต์แฮม จนถึงขั้นต้องปิด อินสตาแกรม หนี
  • สื่อเผยแมวดำตกลงคว้าบอรินี่8ล.ปอนด์
    สื่อตีข่าว ซันเดอร์แลนด์ ตกลงจ่าย 8 ล้านปอนด์ คว้า ฟาบิโอ บอรินี่ กองหน้า ลิเวอร์พูล แล้ว และพร้อมที่จะให้เพิ่มอีก 2 ล้านปอนด์ตามผลงานนักเตะ หลังแข้งอิตาลีเพิ่งชวดย้ายซบ อินเตอร์ มิลาน ก่อนหน้านี้
  • หงส์ช้ำ!ค้อนบุกทุบ3-0คูตินโญ่-โนเบิลแดงละฝั่ง
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สุดช้ำ เปิดแอนฟิลด์ พ่าย "ขุนค้อน" เวสต์แฮม 3-0 เกมเดือดแจกแดงละฝั่ง โดย คูตินโญ่ โดนน.52 ก่อน มาร์ค โนเบิล รับบ้าง น.79 ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อ วันเสาร์ที่ 29 สิงหาคม ที่ผ่านมา
  • เวนเกอร์ยกแชมเบอร์สเจ๋งแม้ฟอร์มแย่เกมเจ๊าหงส์
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ "ปืนใหญ่" ออกโรงยกย่อง คาลั่ม แชมเบอร์ส กองหลังดาวรุ่ง มีสภาพจิตใจที่ดีเยี่ยม แม้จะโชว์ฟอร์มไม่ดีในการตามประกบ คริสติยอง เบนเตเก้ กองหน้า ลิเวอร์พูล ก็ตาม เชื่อมีอนาคตที่สดใสรออยู่แน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »