ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เมินชุดขาว!เซบายอสยันอยู่เบติสต่อ

เมินชุดขาว!เซบายอสยันอยู่เบติสต่อ

Posted 01/09/2015 by siamsport

 

ดานี่ เซบายอส ห้องเครื่อง เรอัล เบติส เผยต้องการอยู่โยงกับต้นสังกัดต่อไป แม้ เรอัล มาดริด แบะท่าสนดึงไปเสริมทัพ ชี้เป็นแค่ข่าวลือเท่านั้น รับมีความสุขดีกับทีม และพร้อมทุ่มเทให้สโมสรเต็มเหนี่ยว

ดานี่ เซบายอส มิดฟิลด์ดาวรุ่งของสโมสร เรอัล เบติส ยอดทีมแห่ง ลา ลีกา สเปน ออกมาเปิดเผยว่าขออยู่กับทีมต่อไป แม้ว่าจะมีข่าวลือว่า เรอัล มาดริด ทีมยักษ์ใหญ่ร่วมลีก สนใจจะดึงตัวไปเสริมทัพด้วยก็ตาม

กองกลางวัย 19 ปี ซึ่งเป็นหนึ่งในนักเตะทีมชาติสเปน รุ่นอายุต่ำกว่า 19 ปี ชุดคว้าแชมป์ยุโรป เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา และเป็นกำลังหลักที่ช่วยให้ เบติส เลื่อนชั้นสู่ลีกสูงสุดเมื่อฤดูกาลที่แล้วนั้น เผยกับ อาส สื่อกีฬาดังแดนกระ
ทิงดุ ว่า "มันเป็นเพียงแค่ข่าวลือเท่านั้น สิ่งที่ผมต้องการคืออยู่กับ เบติส ต่อไป ผมอยากจะเล่นที่ เบติส ต่อไป และสนุกกับแฟนๆ ไปอีกหลายๆ ปี"

"พวกเขาเชื่อมั่นในตัวผม เพราะผมไม่เคยทำให้พวกเขาผิดหวัง ผมทุ่มเททุกอย่างให้ทีมภายใต้เสื้อตัวนี้ และผมแค่คิดว่าจะตอบแทนความรักที่พวกเขามีให้ผมยังไง ซึ่งถือเป็นสิ่งที่ผมได้รับจากชาวเบติกอสมาตลอด" เซบายอส ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เหตุลาชุดขาว!กาซียาสเผยอยากหนีแรงกดดัน
    อีเกร์ กาซียาส มือกาวคนใหม่ เอฟซี ปอร์โต้ เผยอยากหนีความวุ่นวายและแรงกดดันมหาศาลที่ เรอัล มาดริด จึงตัดสินใจย้ายออกจากถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ในซัมเมอร์นี้ บอกตอนนี้สบายใจและหายเครียดไปพอควรหลังย้ายมาหากินในลีกโปรตุเกส
  • บียาร์ฯยืมอาเดรียนเสริมคม
    "เรือดำน้ำสีเหลือง" บียาร์เรอัล เพิ่มความดุดันให้เกมรุก โดยล่าสุดยืม อาเดรียน อดีตหัวหอก แอต. มาดริด มาจาก ปอร์โต้ เป็นเวลา 1 ซีซั่นเรียบร้อย
  • สื่อแฉ!ราชันร้องฟีฟ่ากรณีเอกสารเดเคอาล่าช้า
    สื่อผู้ดี รายงานว่า ดาบิด เด เคอา นายด่านจอมหนึบมีลุ้นย้ายจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปซบ เรอัล มาดริด หลัง "ราชันชุดขาว" เตรียมอุทธรณ์กับฟีฟ่า เพื่อยืนยันว่าได้ยื่นเอกสารให้ลีกอาชีพสเปน ทันกำหนดเส้นตายแล้ว แต่ความผิดพลาดเกี่ยวกับซอฟท์แวร์คอมพิวเตอร์ทำให้เอกสารล่าช้า
  • ซัวเรซฮา!แกล้งทำท่ากัดแขนเมสซี่หลังเวที
    หยอกกันแบบนี้เพื่อนเหวอนะ! หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าชาวอุรุกวัย ทำเอา ลิโอเนล เมสซี่ ดูโอแนวรุก บาร์เซโลน่า ถึงกับสะดุ้งชักแขนกลับแทบไม่ทัน หลังทำท่าจะงับแขนโคตรแข้งชาวอาร์เจนไตน์ ก่อนยิ้มเยาะแบบชอบใจ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »