ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เบซาร์ดดั้งหักชวดช่วยยักษ์แสดจนจบซีซั่น

เบซาร์ดดั้งหักชวดช่วยยักษ์แสดจนจบซีซั่น

Posted 01/09/2015 by siamsport

ทัพ"ยักษ์แสด" อุดรธานี เอฟซี สุดช้ำ "เบรซ" เบซาร์ด ยาวาซาเดห์ แข้งตัวหลักที่จนดั้งจมูกหักและเบี้ยวในเกมบุกพ่าย อุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด ต้องพักร่วมหนึ่งเดือน ปิดซีซั่นไปก่อนเพื่อนเรียบร้อยแล้ว

 ความเคลื่อนไหวของ"ยักษ์แสด"อุดรธานี เอฟซี ทีมอันดับ 3 จากศึก เอไอเอส ลีก 2015 โซนภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ที่ในเกมล่าสุดที่บุกไปแพ้ อุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด 0-1 และยังต้องเสีย เบซาร์ด ยาวาซาเดห์ ที่ได้รับบาดเจ็บในเกมดังกล่าว

ล่าสุด"เสี่ยต้อยติ่ง"สุวิทย์ พิพัฒน์วิไลกุล ประธานสโมสร อุดรธานี เอฟซี ออกมาอัพเดทอาการล่าสุดว่าในเกมดังกล่าว เบซาร์ด ยาวาซาเดห์ จนดั้งจมูกหักและเบี้ยว ในจังหวะขึ้นโหม่งแล้วปะทะผู้เล่นของ อุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด รวมไปถึงมีกระดูกโหนกแก้มแตกต้องเย็บถึง 3 เข็ม ซึ่งทางแพทย์ได้สั่งให้พักรักษาตัวกว่า 1 เดือน ทำให้ เบซาร์ด ยาวาซาเดห์ ปิดฤดูกาลไปก่อนเพื่อนเรียบร้อยแล้ว

"สำหรับ เบซาร์ด ยาวาซาเดห์ ที่ได้รับบาดเจ็บจากเกมที่เราแพ้ อุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด ก็มีอาการดั้งจมูกหักและเบี้ยวไปเลย และยังมีกระดูกโหนกแก้มแตกอีก ซึ่งทางแพทย์ที่เขาดูก็บอกว่าน่าจะต้องพักประมาณ 30 วันก็ทำให้ช่วงที่เหลืออีก 4 เกม เบซาร์ด ยาวาซาเดห์ จะหมดสิทธิ์ลงช่วยทีมแน่นอนแล้ว ก็เสียดายที่ขาดเขาไป เพราะเขาเป็นผู้เล่นคนสำคัญ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »