ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เป็นกันเอง!เมสซี่แจกลายเซ็นแข้งสาวมะกัน

เป็นกันเอง!เมสซี่แจกลายเซ็นแข้งสาวมะกัน

Posted 01/09/2015 by siamsport

ลิโอเนล เมสซี่ ยอดกองหน้า บาร์เซโลน่า แจกลายเซ็นพร้อมถ่ายรูปร่วมกับ คาร์ลี ลอยด์ มิดฟิลด์สาวทีมชาติสหรัฐฯ ขณะเก็บตัวฝึกซ้อมกับทีมชาติอาร์เจนตินา เพื่อรอฟาดแข้งกับ โบลิเวีย ในเกมอุ่นเครื่องที่ฮุสตัน วันศุกร์นี้

ลิโอเนล เมสซี่ ยอดหัวหอก "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ได้แสดงความเป็นกันเองด้วยการแจกลายเซ็นบนเสื้อและถ่ายรูปร่วมกับ คาร์ลี ลอยด์ แข้งสาวทีมชาติสหรัฐฯ ขณะที่ซูเปอร์สตาร์ทีมชาติอาร์เจนตินา กำลังเก็บตัวเตรียมความพร้อมลงอุ่นเครื่องกับ โบลิเวีย ที่คอมพาสส์ สเตเดี้ยม ในฮุสตัน ในวันศุกร์ที่ 4 กันยายนนี้ จากการรายงานเมื่อวันอังคารที่ 1 กันยายน ที่ผ่านมา

เมสซี่ ถูกถ่ายรูปขณะที่กำลังบรรจงเซ็นชื่อลงบนเสื้อให้กับ ลอยด์ ซึ่งปัจจุบันค้าแข้งกับ ฮุสตัน แดช ขณะที่ อาร์เจนตินา เก็บตัวฝึกซ้อมอยู่ที่ ฮุสตัน ไดนาโม สโมสรแห่งศึกเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ สหรัฐฯ โดยเจ้าของเบอร์ 10 ของทีม "ฟ้า-ขาว" จะประสานงานในแดนหน้าร่วมกับ เซร์คิโอ อเกวโร่, คาร์ลอส เตเวซ, กอนซาโล่ อิกวาอิน และ เอเซเกล ลาเวซซี่ สำหรับแมตช์ลับฝีเท้าที่สหรัฐฯ

ก่อนหน้านี้ ลอยด์ ได้โพสต์ลงทวิตเตอร์เพื่อต้อนรับการมาถึงของบรรดาขุนพลแข้งอาร์เจนไตน์ว่า "ยินดีต้อนรับสู่ฮุสตัน!" โดยมิดฟิลด์สาววัย 33 ปี เป็นสตาร์ของทีมชาติสหรัฐฯ และนำทีมคว้าเหรียญทองโอลิมปิกทั้งในปี 2008 และ 2012 รวมทั้งคว้าแชมป์ฟุตบอลโลกหญิง 2015

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »