ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » วันนี้ในอดีต! ย้อนชมสิงโตบุกถล่มอินทรีเหล็กคาบ้าน 5-1 (มีคลิป)

วันนี้ในอดีต! ย้อนชมสิงโตบุกถล่มอินทรีเหล็กคาบ้าน 5-1 (มีคลิป)

Posted 02/09/2015 by goal.com

 

วันนี้เมื่อ 14 ปีก่อน อดีตแชมป์โลก 1966 ระเบิดฟอร์มสุดยอดบุกถล่มคู่ปรับตลอดกาลถึงโอลิมปิก สเตเดี้ยมในกรุงมิวนิค โดยที่หอกฉายาเบบี้โกลเหมาคนเดียว 3 ประตูด้วย

วันที่ 1 กันยายน เมื่อปี 2001 มีการแข่งขันฟุตบอลโลก 2002 รอบคัดเลือกโซนยุโรป ที่สนามโอลิมปิค สเตเดี้ยม ในเมืองมิวนิค ระหว่างเยอรมัน ที่เปิดบ้านรับการมาเยือนทีมคู่รักคู่แค้นอย่างอังกฤษ

ทัพอินทรีเหล็กซึ่งเป็นอดีตแชมป์โลก 3 สมัยในเวลานั้น จัดผู้เล่นชุดดีที่สุดลงสนาม นำโดยผู้รักษาประตูกัปตันทีมอย่าง โอลิเวอร์ คาห์น ส่วนแนวรุกมี มิชาเอล บัลลัค, คาสเทน ยังเคอร์ และ โอลิเวอร์ นอยวิลล์ คอยขับเคลื่อนเกม ด้านสิงโตคำรามก็ไม่น้อยหน้า มีเหล่าดาวดังลงเล่นคับคั่ง ได้แก่ เดวิด เบ็คแฮม, สตีเวน เจอร์ราร์ด, พอล สโคลส์ และ ไมเคิล โอเวน

เกมดังกล่าวเจ้าถิ่นได้ประตูขึ้นนำอย่างรวดเร็วตั้งแต่ต้นเกมจากการยิงของ ยังเคอร์ แต่หลังจากนั้นกลับโดนทีเด็ดของทีมเยือนรัวกระสุนใส่ 5 เม็ดรวด โดยเฉพาะดาวยิงความเร็วสูงจากลิเวอร์พูลในเวลานั้นที่ระเบิดฟอร์มสุดยอดซัดแฮตทริค ส่วนอีก 2 ลูกได้จาก สตีวี่จี กับ เอมิล เฮสกีย์ ช่วยกันทำคนละประตูนั่นเอง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หนึ่งแอสซิสต์! "ดิ มาเรีย"ปลื้มฟอร์มประเดิมสนาม
    ปีกชาวอาร์เจนไตน์พอใจฟอร์มการเล่นของตัวเองในเกมแรก หลังสามารถทำ 1 แอสซิสต์ พร้อมช่วยทีมคว้าสามคะแนน
  • ดูให้เต็มตา! คลิป ดิ มาเรีย แอสซิสต์อย่างสวยแมตช์ประเดิม เปแอสเช
    ลงสนามให้แฟนบอล เปแอสเช เห็นกันเต็มสองตาเป็นที่เรียบร้อย สำหรับ อังเคล ดิ มาเรีย ปีกตัวใหม่ที่ตัดสินใจย้ายไปจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาซบตัก ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ด้วยค่าตัว 44.3 ล้านปอนด์
  • เฮ4นัดรวด!ปารีสแจ่มจริงบุกยำใหญ่โมนาโก3-0
    ฟอร์มร้อนแรงเกินห้าม ใจจริงๆ สำหรับ "แชมป์เก่า" ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เมื่อบุกไปเอาชนะ อาแอส โมนาโก แบบขาดลอย 3-0 คว้าสามแต้ม เก็บ 12 คะแนนเต็ม นำเป็นจ่าฝูงต่อไปพร้อมกับเป็นเพอร์เฟกต์สตาร์ตแบบไม่เสียประตู และเป็นการหยุดสถิติไม่ชนะ โมนาโก ไว้ที่ 11 นัดด้วย ในศึกฟุตบอล ลีก เอิง ฝรั่งเศส นัด 4 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 30 สิงหาคม ที่ผ่านมา
  • รอลุ้น! ปาโต้ไม่ชัวร์อนาคตอยู่หรือย้าย
    ดาวยิงชาวบราซิลเลียนยอมรับไม่แน่ใจว่าจะได้อยู่กับต้นสังกัดในบ้านเกิดต่อไปหรือย้ายไปเล่นกับสโมสรในต่างแดนอเล็กซานเดร ปาโต้ ดาวยิงคนดังของเซา เปาโล เผย เขายังไม่รู้อนาคตของตัวเองว่าจะได้อยู่กับทีมต่อไปหรือย้ายไปเล่นในต่างแดน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »