ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ใจร่มๆ!รามอสบอกราชันไม่ได้เดเคอาก็ไม่ตาย

ใจร่มๆ!รามอสบอกราชันไม่ได้เดเคอาก็ไม่ตาย

Posted 02/09/2015 by siamsport

เซร์คิโอ รามอส กองหลังทีมชาติสเปนของเรอัล มาดริด เผยอย่าตีโพยตีพาย ตีอกชกตัว กับการทีทีมไม่ได้ ดาบิด เด เคอา มาเฝ้าเสาให้อย่างที่คาดหวัง เพราะเป็นสัจธรรมของโลกลูกหนัง ที่ทุกอย่างไม่แน่นอน และก็ไม่มีใครตายกับเรื่องพวกนี้ด้วย

เซร์คิโอ รามอส กองหลังกัปตันทีมเรอัล มาดริด ออกมาลดกระแสการตีโพยตีพายหลังทีมวืดได้ ดาบิด เด เคอา นายทวารทีมชาติสเปน ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาเฝ้าเสาในนาทีสุดท้าย บอกไม่ได้ก็ไม่เป็นไร โลกไม่แตก และเป็นเรื่องปกติของโลกลูกหนัง

เรอัล มาดริด มั่นใจตลอดซัมเมอร์ว่ายังไงก็ได้ เด เคอา มาร่วมทีมแน่ๆ และลงทุนโละ อีเคร์ กาซียาส รอแล้ว แต่จนแล้วจนรอด ยูไนเต็ด ก็ไม่ยอมขายออกมาง่ายๆ จนจนกระทั่งวันสุดท้ายของการซื้อขาย มาดริด ถึงยื่นข้อเสนอเข้ามา แต่ทุกอย่างไม่เป็นไปตามที่คาดไว้ เมื่อทั้งสองฝ่ายไม่สามารถดำเนินการการย้ายทีมให้ลุล่วงทันเวลา

รามอส กล่าวว่า "ผมไม่ได้คุยกับ ดาบิด และผมไม่รู้ว่าเขาคิดยังไง แต่ชีวิตต้องเดินต่อไป ไม่มีใครตายเพราะเรื่องนี้ เขาต้องรักษาระดับของตัวเองเอาไว้ เขาเป็นหนึ่งในผู้รักษาประตูที่ดีที่สุด โลกของฟุตบอล และการซื้อขายมันก็เป็นแบบนี้แหละ ทุกคนพยายามเต็มที่ที่สุดแล้ว และมันไม่เคยง่ายไม่ว่าจะกับนักเตะคนไหน"

"เขามีหน้าร้อนที่ไม่ราบรื่นเท่าไหร่ เพราะเขาตัดสินใจอนาคตของตัวเอง และครอบครัว แต่ว่านี่เป็นสิ่งที่เราต้องประสบพบเจอ ทุกคนต้องเข้าใจข้อเท็จจริง และทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุด ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนก็ตาม" รามอส ที่ใช้ข่าวย้ายซบ "ปีศาจแดง" เป็นเครื่องมือต่อรองสัญญาใหม่แบบอู้ฟู่กว่าเดิมให้ตัวเอง กล่าว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »