ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เชลซีเจียด4ล.ปอนด์ยื่นซื้อหลังเร้ดดิ้ง

เชลซีเจียด4ล.ปอนด์ยื่นซื้อหลังเร้ดดิ้ง

Posted 02/09/2015 by siamsport

เชลซี ยังเดินหน้าเสริมความแข็งแกร่งให้แผงหลังอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดมีรายงานตกลงค่าตัว 4 ล้านปอนด์ กับ เร้ดดิ้ง ในการคว้า ไมเคิ่ล เฮคเตอร์ เซ็นเตอร์แบ็ก เร้ดดิ้ง มาร่วมทัพแล้ว เหลือแค่ตกลงสัญญาส่วนตัวกับแนวรับชาวจาเมกาเท่านั้น

สกาย สปอร์ตส์ สื่อชื่อดังของอังกฤษ รายงานเมื่อวันอังคารที่ 1 กันยายนที่ผ่านมาว่า เชลซี ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ บรรลุข้อตกลง 4 ล้านปอนด์ (ประมาณ 220 ล้านบาท) ในการเซ็นสัญญาคว้า ไมเคิ่ล เฮคเตอร์ ปราการหลังของ เร้ดดิ้ง ทีมในเดอะ แชมเปี้ยนชิพ อังกฤษ แล้ว

เอเยนต์ของเซ็นเตอร์แบ็กวัย 23 ปี กำลังเจรจาสัญญาส่วนตัวของนักเตะกับ "สิงโตน้ำเงินคราม" อยู่ในเวลานี้ เพื่อให้ทันก่อนเส้นตายตลาดซื้อ-ขายนักเตะที่จะปิดตัวลงในช่วงดึกวันอังคารนี้ โดย เฮคเตอร์ จะย้ายมาค้าแข้งในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ วันเดียวกับ ปาปี ฌิโลโบฌี่ กองหลังชาวเซเนกัลที่ย้ายมาจาก น็องต์ หลัง "สิงห์บลูส์" พลาดได้ตัวเป้าหมายหลักอย่าง จอห์น สโตนส์ เซ็นเตอร์แบ็กดาวรุ่ง เอฟเวอร์ตัน ในช่วงหน้าร้อนนี้

เฮคเตอร์ ที่เคยได้รับความสนใจจาก คริสตัล พาเลซ เช่นกัน เพิ่งต่อสัญญากับ เร้ดดิ้ง ออกไปอีก 3 ปีเมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา โดยกองหลังทีมชาติจาเมกา ที่มีบิดาและลุงแท้ๆทำหน้าที่เอเยนต์ส่วนตัว ถือเป็นเด็กปั้นของ "เดอะ รอยัลส์" ก่อนขึ้นชั้นมาเล่นในทีมชุดใหญ่เมื่อปี 2009 แต่กลับถูกปล่อยให้ไปค้าแข้งกับสโมสรต่างๆ แบบยืมตัวมาแล้วถึง 11 ทีม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »