ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » กัลเลียนี่เชื่อโอ้เปลี่ยนทัศนคติตัวเองได้แน่

กัลเลียนี่เชื่อโอ้เปลี่ยนทัศนคติตัวเองได้แน่

Posted 02/09/2015 by siamsport

อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ ซีอีโอ เอซี มิลาน มั่นใจ มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกจอมเกรียนของทีม ที่ย้ายกลับมาจาก ลิเวอร์พูล ด้วยสัญญายืมตัว จะเปลี่ยนทัศนคติของตัวเองได้แน่ๆ พร้อมเผยแข้งเลี่ยนทุ่มเทเต็มที่และขยันมาตั้งแต่เช้าเลยทีเดียว

อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ รองประธานสโมสร เอซี มิลาน สโมสรยักษ์หลับแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกมาแสดงความเชื่อมั่นว่า มาริโอ บาโลเตลลี่ ศูนย์หน้าตัวยืมทีมชาติอิตาลี จะเปลี่ยนแปลงทัศนคติของตัวเองได้แน่นอน หลังจากเพิ่งนักเตะย้ายจาก ลิเวอร์พูล ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กลับมาค้าแข้งในรัง ซาน ซิโร่ แบบยืมตัว 1 ฤดูกาล ในฤดูกาลนี้

เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2014 ศูนย์หน้าชาวอิตาเลียน วัย 25 ปี โยกจาก "รอสโซเนรี่" ไปเล่นให้ "หงส์แดง" ด้วยค่าตัว 20 ล้านยูโร (ราว 780 ล้านบาท) แต่กลับทำผลงานได้อย่างย่ำแย่ยิง 1 ประตู จาก 16 นัด ก่อนที่ล่าสุดนักเตะจะย้ายกลับมาอยู่กับทีมของ ซินิซ่า มิไฮโลวิช แบบสัญญาเช่า ในที่สุด

 กัลเลียนี่ กล่าวกับ "สกาย สปอร์ต อิตาเลีย" สื่อชื่อดังแดนมะกะโรนี ว่า "เขาทุ่มเทเต็มที่และมีการเปลี่ยนแปลงอย่างมาก มิไฮโลวิช (เทรนเนอร์ มิลาน) มักให้บรรดานักเตะทานมื้อเช้าก่อน แต่ บาโลเตลลี่ มาตั้งแต่ 8 โมงเช้าแล้ว เรื่องคุณภาพไม่ต้องพูดถึง เขาเป็นแชมเปี้ยน เขาเข้าใจว่านี่คือโอกาสสุดท้ายในอาชีพการค้าแข้งของเขา และผมมั่นใจว่าเขาจะไม่ทิ้งมันไปอย่างแน่นอน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • OFFICIAL: จอมพเนจร! ลาซิโอยืมมาตรี้ล่าตาข่าย 1 ปี
    เรียกได้ว่าเป็นนักเตะขายืมเสียจริง สำหรับดาวยิงเด็กปั้นของรอสโซเนรี หลังล่าสุดถูกต้นสังส่งให้อินทรีฟ้าขาวยืมตัวไปใช้งานจนจบฤดูกาล
  • มาตรีโยกซบลาซิโอแบบยืมตัว
    อเลสซานโดร มาตรี หัวหอกรูปหล่อ เอซี มิลาน มีอันต้องย้ายทีมแบบยืมตัวอีกครั้ง โดยล่าสุดโยกซบ ลาซิโอ เป็นเวลา 1 ซีซั่นเรียบร้อย
  • สามแต้มแรก!ปีศาจแดงดำเปิดบ้านอัดเอ็มโปลี2-1
    "ปีศาจแดงดำ" เอซี มิลาน คว้าชัยชนะนัดแรกในฤดูกาลได้สำเร็จ ด้วยการเปิดบ้านเอาชนะ เอ็มโปลี ไปแบบเฉียดฉิว 2-1 เก็บสามคะแนนแรกในฤดูกาลนี้ ขยับขึ้นไปรั้งอันดับ10ของตาราง ในการแข่งขันฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อวันเสาร์ที่ 29 สิงหาคม ที่ผ่านมา
  • ลุ้นแต้มแรก!มิลานหวังบักก้าอัดเอ็มโปลี
    ต่างฝ่ายต่างปราชัยมา ด้วยกันทั้งคู่..."ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน ลุ้นให้ คาร์ลอส บักก้า ดาวยิงตัวเก่งระเบิดฟอร์มซัดประตูพาทีมเก็บชัย เกมเปิดถิ่นรับ เอ็มโปลี ที่จะสู้เพื่อคว้าแต้มแรกเรียกขวัญให้จงได้ ขณะที่อีกคู่ โบโลญญ่า จะพบกับ ซาสซูโอโล่ ในศึกฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี คืนวันเสาร์ที่ 29 ส.ค. ศกนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »