ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวภาพยนตร์ » "แม็กกี้ อาภา"ทุ่มสุดตัวเปลือยอกกลางป่า สังเวย"งูเจ้า"ใน"แม่เบี้ย"

"แม็กกี้ อาภา"ทุ่มสุดตัวเปลือยอกกลางป่า สังเวย"งูเจ้า"ใน"แม่เบี้ย"

Posted 02/09/2015 by siamdara

 

 

 

"แม็กกี้" อาภา ภาวิไล ทุ่มสุดตัวเพื่อเข้าถึงบทบาทของ "คุณโกสุม" กุลสตรีไทยโบราณผู้บูชา "งูเจ้า" ที่สิงสถิตอยู่ที่ต้นกร่างใหญ่กลางป่าหลังเรือนไทยโบราณ โดยลงทุนเปลือยอกเข้าฉากพิธีกรรมศักดิ์สิทธิ์อันเร้นลับในป่าลึกที่อำเภอสามชุก สุพรรณบุรี

"หม่อมน้อย-ม.ล.พันธุ์เทวนพ เทวกุล” ผู้กำกับภาพยนตร์ชั้นครูเผยว่า“ผมรู้สึกนับถือและชื่นชมสปิริตนักแสดงของแม็กกี้ในการทำงานฉากนี้มาก ขอยกย่องว่าแม็กกี้มีวิญญาณศิลปิน ที่ทุ่มเทชีวิตให้กับศิลปะการแสดงอย่างแท้จริง ฉากนี้เป็นฉากสำคัญที่สุดในเรื่อง โดยเล่าย้อนไปเมื่อ 30 ปีที่ผ่านมา เป็นฉากที่ "คุณโกสุม" (แม๊กกี้-อาภา) กำลังทำพิธีกรรมศักดิ์สิทธิ์กลางป่าเพื่อถวายตัวเป็นสาวกของ ‘งูเจ้า’ เพื่อเป็นผู้พิทักษ์ขนบธรรมเนียมประเพณี และศีลธรรมอันดีงาม โดยมี "ลุงทิม" (ศักราช ฤกษ์ธำรงค์) ข้าเก่าผู้เฝ้าเรือนโบราณมาแอบเห็นพิธีกรรมอันลึกลับนั้น เราถ่ายทำฉากนี้กลางดึกที่กลางป่า อ.สามชุก สุพรรณบุรี ซึ่งบรรยากาศวังเวงน่าขนลุกสมกับท้องเรื่อง และมีการจำกัดทีมงานถ่ายทำให้น้อยที่สุดเพื่อไม่ให้แม็กกี้มีความกังวลขณะถ่ายทำ และผลลัพธ์ที่ได้ออกมาเราได้ฉากที่งดงามประณีตลึกลับน่าสะพรึงกลัวสมความคาดหวัง"

รอชมฉากสำคัญสุดยอดนี้ได้ในภาพยนตร์วิจิตรกามา "แม่เบี้ย" ของผู้กำกับชั้นครู "หม่อมน้อย-ม.ล.พันธุ์เทวนพ เทวกุล"พร้อมฉาย 17 กันยายนนี้ในโรงภาพยนตร์

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ดูอีกลุค นักแสดงจาก Titan เวลาชีวิตจริงเซ็กซี่ขนาดไหน
    พามาดูอีกลุค อีกบทบาทของนักแสดง Titan (ผู้หญิง) ตอนแสดงอยู่ในชุดทหารหน้าตาโทรมดูไม่ออกถึงความสวยเปล่งประกาย เลยเอามาเทียบให้ดูกันซะเลยว่าเวลาชีวิตประจำวันสาวๆ จาก Titan นี่แซ่บไม่เบา
  • วิกฤติหนังไทยซบเซา ผู้สร้างถอดใจ?!
    แอบ​เศร้า! กับ​ทิศทาง​อุตสาหกรรม​หนัง​ไทย ไม่​บูม ไม่​เปรี้ยง มี​แต่​ถดถอย ต่อ​ให้​โก่ง​คอ​รณรงค์​ชวน​เชิญ “คน​ไทย” ดู​หนัง​ไทย​แทบ​ตาย​ก็​ไร้​ค่า ไร้​ผล เหมือน​ลมปาก​ที่​เปล่ง​ออกปาก​ไป​กลาย​เป็น​อากาศธาตุ
  • เร้าร้อนเต็มตา..ทีเซอร์"แม่เบี้ย"ฉบับเต็ม!
    สหมงคลฟิล์ม ปล่อยทีเซอร์ฉบับเต็ม ภาพยนตร์ "แม่เบี้ย" ออกมาแล้ว จากบทประพันธ์อันทรงคุณค่าของนักเขียนรางวัลซีไรต์ "วาณิช จรุงกิจอนันต์" สู่การตีความใหม่และถ่ายทอดเป็นภาพยนตร์วิจิตรกามาเหมาะกับยุคสมัยในเวอร์ชั่น 2558
  • แบรด พิตต์ กลับมาพบกับ แองเจลีนา โจลี่ ในจอเงิน กับทีเซอร์แรกจาก By the Sea
    หลังจากปีที่แล้วพลาดรางวัลในสาขาใหญ่ๆจากงานกำกับของตนอย่าง Unbroken ในปีนี้ดูเหมือนจะกลับมาเพื่อชิงชัยมันอีกครั้ง กับหนังใหม่ของนักแสดงสาวที่เริ่มผันตัวมาเป็นผู้กำกับอย่าง แองเจลีนา โจลี่ ใน By the Sea ที่เรื่องนี้นอกจากเธอจะรับหน้าที่กำกับ ยังควบตำแหน่งมือเขียนบท และ แสดงนำของเรื่องอีกด้วย โดยมี แบรด พิตต์ สามีในชีวิตจริง มารับบทเป็นคู่รักของเธอในหนัง ร่วมด้วยสาวสวยอย่าง เมลานี่ โลรองต์ จาก Inglourious Basterds โดยทีเซอร์แรกที่ปล่อยออกมาก็นับได้ว่าน่าจับมองมากทีเดียว ว่าสาขาการแสดงทั้งคู่จะสามารถได้เข้าชิงด้วยหรือไม่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »