ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คนละแนว!อาซาร์ลั่นไม่มีทางเป็นเหมือนเมสซี่,โด้

คนละแนว!อาซาร์ลั่นไม่มีทางเป็นเหมือนเมสซี่,โด้

Posted 03/09/2015 by siamsport

 

เอแด็น อาซาร์ ดาวเตะ เชลซี ประกาศชัด คงไม่มีวันที่จะเป็นจอมถล่มประตูเหมือน ลิโอเนล เมสซี่ กับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ระบุนั่นไม่ใช่สไตล์ของตน แต่มั่นใจสามารถพัฒนาฝีเท้าให้เจ๋งกว่านี้ได้อีก

เอแด็น อาซาร์ เพลย์เมกเกอร์คนเก่งของ เชลซี ยอมรับว่า ตนไม่สามารถแปรสภาพเป็นดาวยิงจอมถล่มประตูได้เหมือนกับ ลิโอเนล เมสซี่ ยอดกองหน้า บาร์เซโลน่า และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แข้งซูเปอร์สตาร์ เรอัล มาดริด อย่างแน่นอน เนื่องจากตนไม่ได้มีสัญชาตญาณนักล่าเหมือนกับนักเตะทั้งสอง

ฤดูกาลที่ผ่านมา อาซาร์ ทำประตูรวมทุกรายการให้ "สิงห์บลูส์" ได้ถึง 19 ลูก พร้อมช่วยทีมคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก มาครองได้อย่างยิ่งใหญ่ จนหลายๆ ฝ่ายมองว่า เขาสามารถพัฒนาฝีเท้าขึ้นไปเทียบชั้นกับ เมสซี่ และ โรนัลโด้ ได้

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด สตาร์ทีมชาติเบลเยียมวัย 24 ปี มองว่า ตนคงไม่สามารถขึ้นไปเทียบชั้น เมสซี่ และ โรนัลโด้ ได้ โดยเฉพาะในเรื่องของการทำประตู "ผมถามตัวเองอยู่บ่อยๆ ว่า ผมสามารถทำอะไรได้อีกบ้าง เพื่อให้ขึ้นไปอยู่ในระดับเดียวกับ เมสซี่ และ โรนัลโด้ รวมถึงการทำประตูได้ฤดูกาลละ 50 หรือ 60 ลูก"

"แน่นอนว่า ผมพยายามอยู่นะ แต่ผมก็รู้เช่นกันว่า ผมไม่มีทางเป็นจอมถล่มประตูได้อย่างแน่นอน นั่นมันไม่ใช่ตัวผม ผมไม่ใช่คนที่บ้าสถิติเหมือนกับนักเตะบางราย หากผมทำประตูได้ฤดูกาลละ 15-20 ลูก ผมก็แฮปปี้มากๆ แล้ว ตอนนี้ผมกำลังอยู่ในช่วงพีก แต่ผมก็ยังอยากให้ดีกว่านี้อีก ซึ่งตอนนี้ผมยังไปไม่ถึงจุดนั้น" อาซาร์ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »