ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เปโดรรับบัลเดสเตือนอย่าทำงานกับฟานกัล

เปโดรรับบัลเดสเตือนอย่าทำงานกับฟานกัล

Posted 04/09/2015 by siamsport

 

เปโดร โรดริเกซ หัวหอก เชลซี รับ บิคตอร์ บัลเดส นายด่านชาวสแปนิช ช่วยชี้ทางสว่างก่อนตัดสินใจย้ายมาเล่นกับ เชลซี โดยอดีตเพื่อนร่วมทีมบาร์เซโลน่า เตือนให้คิดดีๆ ถ้าย้ายมาเล่นกับแมนฯ ยูไนเต็ด อาจเจอชะตากรรมเดียวกับตน เนื่องจากที่นั่นมีกุนซือชื่อ หลุยส์ ฟาน กัล กุมบังเหียน

เปโดร โรดริเกซ กองหน้าป้ายแดง เชลซี ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับ บิคตอร์ บัลเดส ผู้รักษาประตูเพื่อนร่วมชาติได้เตือนตนว่าจะต้องเจอกับปัญหาใหญ่หลวงแน่ๆ หากตัดสินใจมาทำงานร่วมกับ หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมชาวดัตช์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ก่อนหน้านี้ เปโดร ตกเป็นข่าวมาตลอดว่าเตรียมย้ายมาเล่นในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ช่วงซัมเมอร์นี้ แต่สุดท้ายกลายเป็นว่านักเตะเลือกที่จะโบกมือลา "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า เพื่อมาเป็นลูกทีมของกุนซือโชเซ ่มูรินโญ่ ในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ แทน

สำหรับเหตุผลสำคัญที่ทำให้ เปโดร เลือกแบบนั้นเนื่องจากว่ามีโอกาสได้พูดคุยกับ บัลเดส แล้ว และรู้ได้ทันทีว่าหากมาเล่นกับทัพ "ปีศาจแดง" มีหวังอาจจะพบกับโชคชะตาที่เลวร้ายเหมือนกับอดีตเพื่อนร่วมสังกัดบาร์ซ่า "เขาบอกกับผมว่านี่ป็นสโมสรที่ยิ่งใหญ่ รวมทั้งมีแฟนบอลที่สุดยอดมากๆ และปัญหาเดียวก็คือตัวโค้ช (หลุยส์ ฟาน กัล) นั่นเอง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชไนเดอร์ลินรับฟานกัลสุดเฮี้ยบ
    คนนี้ต้องยกให้! มอร์กกาน ชไนเดอร์ลิน มิดฟิลด์ป้ายแดง แมนฯ ยูไนเต็ด รับ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือจอมปรัชญา เป็นคนเฮี้ยบจริงๆ พร้อมเผยเกือบไม่ได้ลา เซาธ์แฮมป์ตัน มาอยู่กับ "ปีศาจแดง" ก่อนตัดสินใจต้องทำตามความฝันของตัวเองในที่สุด
  • ได้แค่เชียร์!สิงห์ไม่ใส่ชื่อฌิโลโบฌี่ลุยชปล.
    ปาปี ฌิโลโบฌี่ ปราการหลังป้ายแดง เชลซี จะไม่มีส่วนร่วมกับต้นสังกัดใหม่ใน แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม หลังหลุดโผรายชื่อที่ "สิงโตน้ำเงินคราม" ส่งให้กับ ยูฟ่า ขณะที่ 5 แข้งใหม่ทั้ง ราดาเมล ฟัลเกา, เปโดร โรดริเกซ, อัสเมียร์ เบโกวิช, อับดุล ราห์มาน บาบ้า และ เคเนดี้ ต่างมีชื่อทั้งหมด
  • พ่อยันราฟินญ่าจ่อยืดสัญญาบาร์ซ่า
    มาซินโญ่ คุณพ่อของ ราฟินญ่า มิดฟิลด์ดาวโรจน์ บาร์เซโลน่า ระบุชัด นักเตะจ่อแล้วที่จะได้เซ็นสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัด แจงตอนนี้ทุกอย่างกำลังไปได้สวย
  • แฟนบอลผู้ดีใช้ก้นบุหรี่โหวตโด้เจ๋งกว่าเมสซี่
    สะอาดในพริบตา! บริเวณใกล้สถานีรถไฟในลอนดอน ผุดไอเดียเจ๋งชวนแฟนบอลร่วมโหวต คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กับ ลิโอเนล เมสซี่ ใครเจ๋งสุดในโลก ด้วยการทิ้งก้นบุหรี่ลงช่องตรงกับชื่อแข้งที่ชื่นชอบ ผลชี้ชัดดาวดัง "ราชันชุดขาว" ได้รับคะแนนมากกว่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »