ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สู้ต่อไป! บัลเดสมุ่งมั่นซ้อมหนักกับผีหลังอดย้าย

สู้ต่อไป! บัลเดสมุ่งมั่นซ้อมหนักกับผีหลังอดย้าย

Posted 04/09/2015 by goal.com

 

หลังจากชวดย้ายทีมในช่วงวันสุดท้ายของตลาดซัมเมอร์ ล่าสุดนายด่านชาวสแปนิชพร้อมกลับมามุ่งมั่นแย่งตำแหน่งตัวจริงในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ดอีกครั้งแล้ว

บิคตอร์ บัลเดส ผู้รักษาประตูจอมเก๋าของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โพสรูปภาพในแฟนเพจของตัวเอง พร้อมแคปชั่นยืนยันจะกลับมามุ่งมั่นฝึกซ้อมกับทีมอีกครั้ง หลังจากอดย้ายไปอยู่เบซิคตัส เมื่อช่วงตลาดซัมเมอร์ที่ผ่านมา

นายทวารวัย 33 กะรัต มีปัญหาไม่ลงรอยกับ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือเจ้าปรัชญาของปีศาจแดง จนถูกเขี่ยชื่อพ้นทีมชุดใหญ่ และกำลังจะถูกปล่อยไปอยู่กับทีมดังแดนไก่งวงแล้ว แต่ดีลดังกล่าวกลับต้องล่มลงกลางคันอย่างน่าเสียดาย ทำให้เขาจะยังคงอยู่ในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ดต่อไป อย่างน้อยจนถึงช่วงเดือนมกราคมปี 2016

"ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น สิ่งเดียวที่ผมรู้ก็คือการหมั่นทำงานหนักในทุกๆวัน ขอบคุณทุกคนที่ให้การสนับสนุนผม! #MUFC" บัลเดส โพสในแฟนเพจส่วนตัว

ล่าสุดอนาคตของอดีตผู้เล่นบาร์เซโลนากลับมามีความหวังอีกครั้ง หลังจากแมนฯยูฯใส่ชื่อเขาเป็นหนึ่งในแข้งชุดลุยพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ แม้จะ หลุดโผจากทีมชุดสู้ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ไปก่อนหน้านี้ก็ตาม 

No matter what happens. The only way I know is to work hard every day. Thank you all for your support ! #mufc

Posted by Víctor Valdés on 3 กันยายน 2015
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เปโดรรับบัลเดสเตือนอย่าทำงานกับฟานกัล
    เปโดร โรดริเกซ หัวหอก เชลซี รับ บิคตอร์ บัลเดส นายด่านชาวสแปนิช ช่วยชี้ทางสว่างก่อนตัดสินใจย้ายมาเล่นกับ เชลซี โดยอดีตเพื่อนร่วมทีมบาร์เซโลน่า เตือนให้คิดดีๆ ถ้าย้ายมาเล่นกับแมนฯ ยูไนเต็ด อาจเจอชะตากรรมเดียวกับตน เนื่องจากที่นั่นมีกุนซือชื่อ หลุยส์ ฟาน กัล กุมบังเหียน
  • ชไนเดอร์ลินรับฟานกัลสุดเฮี้ยบ
    คนนี้ต้องยกให้! มอร์กกาน ชไนเดอร์ลิน มิดฟิลด์ป้ายแดง แมนฯ ยูไนเต็ด รับ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือจอมปรัชญา เป็นคนเฮี้ยบจริงๆ พร้อมเผยเกือบไม่ได้ลา เซาธ์แฮมป์ตัน มาอยู่กับ "ปีศาจแดง" ก่อนตัดสินใจต้องทำตามความฝันของตัวเองในที่สุด
  • มาร์กซิยาลรับประกันแฟนผี!ผมเป็นแฟมิลี่แมน
    แฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่ต้องห่วงพฤติกรรมของ อองโตนี่ มาร์กซิยาล หัวหอกคนใหม่ เมื่อเจ้าตัวยืนยันตัวเองเป็นแฟมิลี่แมน หลังแต่งงานแล้ว มีลูกสาว 1 คน และไม่หวั่นกับความกดดันที่มาเล่นให้ "ปีศาจแดง" ด้วยค่าตัวแสนแพง
  • แฉ!!ราชันสุดตืดกะซื้อเดเคอาแค่11.4ล้านปอนด์
    "เดลี่ สตาร์" อ้างแหล่งข่าววงใน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บอกว่า เรอัล มาดริด เปิดเจรจาขอซื้อ ดาบิด เด เคอา มือกาวสุดหนึบแค่ 11.4 ล้านปอนด์ ก่อนคุยไปคุยมาจนลงเอยที่ 29 ล้านปอนด์ รวม เกย์ลอร์ นาวาส นายทวารทีมชาติคอสตาริกา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »