ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เปโดรแจงเมินผีไม่เกี่ยวกับกรณีฟานกัล-บัลเดส

เปโดรแจงเมินผีไม่เกี่ยวกับกรณีฟานกัล-บัลเดส

Posted 04/09/2015 by siamsport

 

เปโดร โรดริเกซ ดาวยิงตัวเก่งเชลซี บอกเห็นด้วยที่ว่า บิคตอร์ บัลเดส โดน หลุยส์ ฟาน กัล ปฏิบัติอย่างไม่ยุติธรรม แต่ไม่ใช่สาเหตุที่ทำให้เขาโยกมาเล่นให้ "สิงห์บลูส์" แทนที่จะเป็น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชี้สาเหตุหลักๆ เป็นเพราะ "ปีศาจแดง" ล่าช้า ไม่ยอมเดินหน้าจัดการให้เสร็จๆ เสียที ขณะที่เขาอยากเริ่มต้นกับทีมใหม่เต็มที่

เปโดร โรดริเกซ กองหน้าทีมชาติสเปนของ เชลซี สโมสรชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาเปิดเผยว่า สาเหตุที่ตัดสินใจย้ายมาค้าแข้งในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ทั้งที่มีข่าวกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คู่แข่งร่วมลีก มานานสองนาน ไม่เกี่ยวกับประเด็นความขัดแย้งระหว่าง หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง" กับ บิคตอร์ บัสเดส ผู้รักษาประตูชาวสแปนิช แม้โดนส่วนตัวเขาจะมองว่า อดีตรุ่นพี่บาร์ซ่า ถูกปฏิบัติอย่างไม่ยุติธรรมก็ตาม

เปโดร ต้องการย้ายทีมเพื่อหาโอกาสลงสนาม และมีบทบาทสำคัญในทีม หลังจากเป็นตัวสำรองของ ลีโอเนล เมสซี่, เนย์มาร์ และ หลุยส์ ซัวเรซ โดยนานเป็นเดือนๆ ที่เขามีข่าวลือกับทีม "ปีศาจแดง" แต่เจ้าตัวกลับเลือดโยกซบ "สิงโตน้ำเงินคราม" แบบสุดช็อก ท่ามกลางกระแสข่าวเมาท์ว่า เปโดร ไม่พอใจ ฟาน กัล ที่ปฏิบัติต่อนักเตะสเปนไม่ดี ทั้งกับ บัลเดส ที่ถูกตัดจากทีมเพราะไม่เล่นทีมสำรอง หรือแม้แต่การปฏิบัติต่อ ดาบิด เด เคอา ช่วงที่มีข่าวย้ายทีม

เมื่อถูกถามว่า การปฏิบัติของ ฟาน กัล ที่มีต่อ บัลเดส เป็นเหตุผลให้เขาเลือกไม่ย้ายมาเล่นกับ ยูไนเต็ด หรือไหม่ กองหน้าวัย 28 ปี กล่าวว่า "ผมไม่คิดว่ามันยุติธรรม(การปฏิบัติต่อ บัลเดส) นะ แต่มันไม่มีผลต่อการตัดสินใจของผม"

"ผมเห็น แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่ยอมขยับเดินหน้าเพื่อเซ็นสัญญาเสียที และผมก็อยากมีทีมให้เริ่มต้นฤดูกาลด้วย เชลซี เด็ดขาดมาก ผมเชื่อว่าผมเลือกได้ดีแล้ว ผมคุยกับ บิคตอร์ แล้ว เขาบอกว่า แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นสโมสรที่ดีมาก มีแฟนบอลที่ยอดเยี่ยม และปัญหาอย่างเดียวของเขาเป็นเรื่องสถานการณ์กับโค้ชเท่านั้น"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยังไม่จบ!เปเรซด่าผีอ่อนประสบการณ์ทำดีลล่ม
    ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธารสโมสรเรอัล มาดริด สับแหลก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นตัวการทำให้พวกเขาอดได้ ดาบิด เด เคอา มาเฝ้าเสา สับแหลก เอ็ด วู้ดเวิร์ด สมเป็นซีอีโอมือใหม่ ทำของที่เสร็จได้ในชั่วโมงเดียว อย่างการตรวจเช็กสัญญา ให้เสร็จได้ในเวลา 8 ชั่วโมง ทั้งที่การตกลงซื้อขายคุยจบใน 30 นาที แฉมีหลักฐานทุกอย่าง แต่ไม่อยากเอามาประจาน
  • ผีแดงยันเดเคอาอยู่ในแผนสร้างทีม
    แฟนบอล "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ลุ้นยาวๆ กับสถานการณ์ของ ดาบิด เด เคอา มือกาวจอมหนึบ หลังโฆษกทีมยืนยัน ให้โอกาสพิสูจน์ตัวเอง เพื่อกลับมาลงสนามอีกครั้ง ไม่สำคัญว่านักเตะจะต่อสัญญาใหม่หรือไม่
  • อัซปิลิกวยต้าเชื่อแฟนผีรักเดเคอาเหมือนเดิม
    เซซ่าร์ อัซปิลิกวยต้า แบ๊กเลือดกระทิงของ เชลซี บอก ไม่ห่วงสถานการณ์ของ ดาบิด เด เคอา มือกาวร่วมชาติของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่อาจตกที่นั่งลำบาก หลังอดย้ายไปเล่นกับ เรอัล มาดริด และยังไม่รู้ว่าจะต่อสัญญาใหม่หรือไม่ เชื่อแฟนบอล "ปีศาจแดง" รักเกินกว่าจะเกลียด มั่นใจได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นแน่นอน
  • สู้ต่อไป! บัลเดสมุ่งมั่นซ้อมหนักกับผีหลังอดย้าย
    หลังจากชวดย้ายทีมในช่วงวันสุดท้ายของตลาดซัมเมอร์ ล่าสุดนายด่านชาวสแปนิชพร้อมกลับมามุ่งมั่นแย่งตำแหน่งตัวจริงในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ดอีกครั้งแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »