ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เจ้าของอินเตอร์เชื่องูมีลุ้นแชมป์กัลโช่ฯ

เจ้าของอินเตอร์เชื่องูมีลุ้นแชมป์กัลโช่ฯ

Posted 05/09/2015 by siamsport

เอริค โธเฮียร์ บิ๊กบอสอินเตอร์ มิลาน โวตอนนี้ทีมมีขุมกำลังที่แข็งแกร่งมากยิ่งขึ้น และมีความเป็นไปได้ที่จะประสบความสำเร็จในการคว้าสคูเด็ตโต้กลับคืนถิ่นจูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า ในฤดูกาลนี้ ระบุการจะทำแบบนั้นไม่ใช่เรื่องง่ายๆ แต่ก็มีความเป็นไปได้เช่นกัน

 เอริค โธเฮียร์ เจ้าของทีม อินเตอร์ มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เชื่อมั่นมีความเป็นไปได้ที่ทัพ "งูใหญ่" จะประสบความสำเร็จในการคว้าแชมป์ลีกเมืองมะกะโรนีในฤดูกาลนี้ แต่ยอมรับว่าไม่ใช่ง่ายๆ อย่างแน่นอน


 "เนรัซซูรี่" ลงทุนไปจำนวนมหาศาลในการสร้างความแข็งแกร่งให้กับขุมกำลังช่วงซัมเมอร์นี้ โดยพวกเขาดึงนักเตะฝีเท้าดีมาร่วมสังกัดมากมาย ซึ่งรวมทั้ง อิวาน เปริซิช, สเตวาน โยเวติช, เจฟเฟร่ย์ กงด็อกเบีย  และ อเด็ม ลายิช เป็นต้น
 

สำหรับผลงานเก็บชัยชนะ 2 แมตช์แรกในเกมลีกทำให้ตอนนี้หลายๆ ฝ่ายเริ่มมองโลกในแง่ดี โดย โธเฮียร์ ยอมรับทีมมีลุ้นแชมป์เช่นเดียวกัน "นี่เป็นทีมที่เต็มไปด้วยคุณภาพซึ่งเราต้องทำให้ทุกๆ คนเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกัน หากทำได้แบบนั้น อินเตอร์ ก็มีลุ้นในเซเรีย อา และกลับไปเล่นในแชมเปี้ยนส์ ลีก ได้อีกครั้ง"

 "(โค้ช) โรแบร์โต้ มันชินี่ ได้รับการหนุนหนังจากเราอย่างเต็มที่ แต่เราต้องการให้แฟนบอลให้การสนับสนุนเราตลอดทั้งฤดูกาลนี้ด้วยเช่นกัน"ตอนนี้ทีมมีตัวเลือกเยอะแยะมากมาย และพวกเขาทุกคนก็เป็นนักเตะที่เต็มเปี่ยมไปด้วยคุณภาพ เราตัดสินใจให้การสนับสนุนนักเตะบางคนที่เล่นอยู่กับสโมสร ขณะเดียวกันนักเตะใหม่ก็เพิ่งจะดึงตัวเข้ามาในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะเพื่อทำให้ขุมกำลังในทีมแข็งแกร่งที่สุด"


"เป้าหมายของเราสำหรับฤดูกาลนี้ก็คือ เราเป็นสโมสรที่ควรลงเล่นในแชมเปี้ยนส์ ลีก ดังนั้นเราต้องการที่จะกลับไปลงแข่งขันในรายการนี้ แต่ มันชินี่ เคยพูดไปแล้วว่า เราคือ อินเตอร์ และเราต้องตั้งเป้าในการก้าวขึ้นไปเป็นทีมชั้นนำ แล้วทำไมเราจะคว้าสคูเด็ตโต้ไม่ได้ล่ะ ?"


 "แน่นอนว่ามันไม่ใช่เรื่องง่าย เพราะ ยูเวนตุส ครองความเป็นเจ้าฟุตบอลอิตาลีในช่วงหลายปีที่ผ่านมา แต่เราทำงานกันอย่างหนัก และพยายามที่จะทำผลงานให้ดีที่สุดเสมอ" โธเฮียร์ ร่ายยาว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เมโล่ตั้งเป้างูสอยแชมป์ให้มากที่สุด
    เฟลิเป้ เมโล่ กองกลางประสบการณ์สูงของ อินเตอร์ มิลาน ตั้งเป้าขอสร้างประวัติศาสตร์นำต้นสังกัดใหม่คว้าแชมป์ให้มากที่สุด ระบุเป้าหมายหลักคือการประสบความสำเร็จร่วมกับ "งูใหญ่" พร้อมปฏิเสธรายงานที่อ้างว่าเหตุย้ายทีมเนื่องจากโดนขู่ด้วยปืน
  • อินเตอร์งาบลายิชเสริมกลาง
    "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน เพิ่มความแข็งแกร่งให้แดนกลาง โดยล่าสุดยืม อเด็ม ลายิช มิดฟิลด์ โรม่า มาใช้งานจนจบซีซั่นนี้เรียบร้อย พร้อมถือออปชั่นซื้อขาดช่วงซัมเมอร์ปีหน้าด้วย
  • เสริมไม่หยุด!อินเตอร์สอยเมโล่อีกราย
    "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน เดินหน้าเสริมแกร่งอย่างต่อเนื่องในวันปิดตลาด โดยล่าสุดซิว เฟลิเป้ เมโล่ มิดฟิลด์พันธุ์เลือดแซมบ้า มาจาก กาลาตาซาราย เรียบร้อย พร้อมยืม อเล็กซ์ เตลเลส ฟูลแบ็กจอมบุก อีกรายด้วย
  • ผนึกโอคาซากิ! จิ้งจอกสยามจ่อคว้านางาโตโมะเสริมแกร่ง
    แบ็คซ้ายเลือดซามูไรอาจจะมีโอกาสได้ร่วมงานกับเพื่อนร่วมชาติ หลังเตรียมย้ายมาโชว์ฝีเท้าในพรีเมียร์ลีกกับเสลเตอร์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »