ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ป๋าเชื่อผีซิวแชมป์ลีกเพิ่มหากตนไม่เจ้าระเบียบ

ป๋าเชื่อผีซิวแชมป์ลีกเพิ่มหากตนไม่เจ้าระเบียบ

Posted 05/09/2015 by siamsport

 

ไม่เคยเสียใจ! เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตยอดกุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด เชื่อหากตนไม่เน้นเรื่องวินัยจัด ทีมสอยแชมป์ พรีเมียร์ลีก มาประดับตู้โชว์สโมสรเพิ่มได้ชัวร์ แต่ยันหากย้อนเวลากลับไปได้ก็จะทำแบบเดิม เหตุเชื่อเรื่องวินัยต้องมาก่อนสิ่งอื่นใด

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตำนานผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมายอมรับผ่าน "ลีดดิ้ง (Leading)" หนังสืออัตชีวประวัติเล่มใหม่ของตัวเองว่า ตนอาจนำ "ปีศาจแดง" คว้าแชมป์ลีกสูงสุดแดนผู้ดีได้มากว่านี้ หากไม่มุ่งเน้นไปที่เรื่องการมีระเบียบวินัยที่ดีมากเกินไป

อดีตบรมกุนซือชาวสกอตต์ กล่าวว่า "ผู้คนจะมอบโอกาสให้ผู้จัดการทีมในการสั่งการอย่างเต็มที่ ดังนั้นมันจึงเป็นเรื่องดีที่สุดที่จะหยิบและเลือกช่วงเวลาของคุณ คุณจะต้องไม่สั่งลงโทษบ่อยครั้งเกินไปก่อนที่ทุกคนจะได้รับข้อความเตือน ผมมุ่งเน้นเรื่องวินัยเหนือสิ่งอื่นใด และบางทีมันอาจทำให้เราพลาดคว้าแชมป์ลีกไปหลายครั้งเลยล่ะ แต่ถ้าผมได้กลับไปทำสิ่งต่างๆ ซ้ำอีกครั้ง ผมก็จะทำมันแบบเดิมเพราะเรื่องระเบียบวินัยต้องมาก่อนสิ่งอื่นใด"

ขณะเดียวกัน "เฟอร์กี้" ยังกล่าวถึง "ลีดดิ้ง" ซึ่งจะวางจำหน่ายวันที่ 22 กันยายนนี้ และเปิดเผยรายละเอียดถึงความสำเร็จของตัวเองตลอดช่วง 22 ปีในการกุมบังเหียน แมนฯ ยูไนเต็ด ว่า "หนังสือเล่มนี้จะรวบรวมทักษะและปรัชญาที่สำคัญที่สุด ที่ผมพัฒนาระหว่างช่วง 38 ปีในฐานะผู้จัดการทีมฟุตบอลคนหนึ่ง และถ่ายทอดประสบการณ์ของผมในการจัดการกับความสามารถที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในการแข่งขัน ในสภาพแวดล้อมที่มีความกดดันสูง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เจ๋งอ่ะ!สมอลลิ่งมีชื่อทำสถิติลงกินเนสส์ด้วย
    ไม่เบาเลยทีเดียวสำหรับ คริส สมอลลิ่ง กองหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด ที่มีชื่อบันทึกลง กินเนสส์ บุ๊ก ออฟ เวิลด์ เร็กคอร์ดส์ กับเขาด้วย หลังเป็นตัวสำรองที่ลงมาทำประตูได้เร็วสุด และเป็นตัวสำรองที่ทำประตูได้มากที่สุดในครึ่งแรกของ พรีเมียร์ลีก ในเกมพบ เบิร์นลี่ย์ เมื่อฤดูกาลที่แล้ว
  • บาร์นส์สมน้ำหน้าผี-ราชันเรื่องดีลเดเคอาล่ม
    จอห์น บาร์นส์ อดีตยอดกองกลาง ลิเวอร์พูล มั่นใจ แมนฯ ยูไนเต็ด อยากได้เงินจากการขาย ดาบิด เด เคอา จอมหนึบทีมชาติสเปน ที่อดโยกไป เรอัล มาดริด เพราะโก่งค่าตัว แต่ มาดริด ก็ไม่อยากจ่ายแพง สุดท้ายแห้วทั้งคู่ ก็สมควรแล้ว
  • เปโดรแจงเมินผีไม่เกี่ยวกับกรณีฟานกัล-บัลเดส
    เปโดร โรดริเกซ ดาวยิงตัวเก่งเชลซี บอกเห็นด้วยที่ว่า บิคตอร์ บัลเดส โดน หลุยส์ ฟาน กัล ปฏิบัติอย่างไม่ยุติธรรม แต่ไม่ใช่สาเหตุที่ทำให้เขาโยกมาเล่นให้ "สิงห์บลูส์" แทนที่จะเป็น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชี้สาเหตุหลักๆ เป็นเพราะ "ปีศาจแดง" ล่าช้า ไม่ยอมเดินหน้าจัดการให้เสร็จๆ เสียที ขณะที่เขาอยากเริ่มต้นกับทีมใหม่เต็มที่
  • ยังไม่จบ!เปเรซด่าผีอ่อนประสบการณ์ทำดีลล่ม
    ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธารสโมสรเรอัล มาดริด สับแหลก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นตัวการทำให้พวกเขาอดได้ ดาบิด เด เคอา มาเฝ้าเสา สับแหลก เอ็ด วู้ดเวิร์ด สมเป็นซีอีโอมือใหม่ ทำของที่เสร็จได้ในชั่วโมงเดียว อย่างการตรวจเช็กสัญญา ให้เสร็จได้ในเวลา 8 ชั่วโมง ทั้งที่การตกลงซื้อขายคุยจบใน 30 นาที แฉมีหลักฐานทุกอย่าง แต่ไม่อยากเอามาประจาน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »